Top 10 trang web mua hàng Trung Quốc uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều trang mua hàng Trung Quốc, tuy nhiên để tìm được website đáng tin cậy, chất lượng không phải điều dễ dàng. Qua bài viết này Hồng Phát Logistics sẽ chia sẻ đến bạn đọc các tiêu chí để lựa chọn trang web mua hàng uy tín không phải ai cũng biết. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ gợi ý thêm cho bạn top 10 trang web mua hàng Trung Quốc thịnh hành và được ưa chuộng nhất hiện nay.


Xu hướng sử dụng các trang web mua hàng Trung Quốc hiện nay


Trong thời buổi công nghệ 4.0 hiện nay, nhu cầu về việc tìm kiếm các trang mua hàng Trung Quốc và đặt hàng online ngày càng tăng cao. Đây là hình thức mua hàng được rất nhiều người quan tâm, lựa chọn bởi sự nhanh chóng, tiện lợi và thậm chí giá cả lại tốt hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, người mua có thể tham khảo hình ảnh, giá cả và có thể đọc các đánh giá của người mua trước về mẫu mã, chất lượng…ngay trên web mua hàng Trung Quốc. 


Đặt hàng Trung Quốc online đang là xu hướng hiện nay


Đặt hàng Trung Quốc online đang là xu hướng hiện nay


Không chỉ vậy, mua hàng Trung Quốc qua các website vẫn đảm bảo tính đa dạng về sản phẩm từ quần áo, thiết bị điện tử, giày dép, đồ ăn và hầu hết mọi thứ đều có. Điều này sẽ giúp người mua không tốn thời gian, tiền bạc để đến trực tiếp Trung Quốc hay tới các cửa hàng, chợ đầu mối Việt Nam… để xem và mua hàng. Vì vậy, hình thức mua hàng Trung Quốc online này đang trở thành xu hướng và được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay.


Các tiêu chí để lựa chọn trang web mua hàng Trung Quốc uy tín, chất lượng và nhanh chóng


Với các tiêu chí nào để chúng ta có thể đánh giá và lựa chọn một trang mua hàng Trung Quốc chất lượng, uy tín? Cùng Hồng Phát Logistics tổng hợp các tiêu chí quan trọng để lựa chọn các trang web order hàng Trung Quốc ngay sau đây.


- Bề dày kinh nghiệm hoạt động: Thông thường, các website mua hàng Trung Quốc online của các đơn vị  hoạt động lâu năm sẽ hiểu về thị trường cũng như thị hiếu của khách hàng hơn. Họ chọn lọc, có sẵn nguồn hàng riêng, uy tín sẽ giúp chúng ta mua được hàng chất lượng với giá tốt nhất như mua hàng tận xưởng.


- Hệ thống mua hàng, theo dõi vận đơn tiện lợi, thông minh: Bạn nên lựa chọn các đơn vị sở hữu trang mua hàng Trung Quốc minh bạch, rõ ràng và thuận tiện trong việc đặt hàng cũng như theo dõi vận đơn hàng hóa.


Lựa chọn trang web mua hàng Trung có thể kiểm tra lộ trình vận đơn hàng hóa


Lựa chọn trang web mua hàng Trung có thể kiểm tra lộ trình vận đơn hàng hóa


- Quy trình rõ ràng: Lựa chọn trang web mua hàng Trung Quốc của các đơn vị có quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp. Họ được chia ra các bộ phận để giúp việc mua hàng, giải quyết các thủ tục được nhanh chóng, chính xác nhất.


- Giá cả rõ ràng, minh bạch: Các trang mua hàng Trung Quốc uy tín thường sẽ công khai mức giá niêm yết của mỗi loại dịch vụ. Đồng thời sẽ không có bất cứ chi phí nào khác phát sinh để khách hàng có thể cân nhắc, lựa chọn dịch vụ phù hợp.


- Thời gian vận chuyển nhanh chóng, có lộ trình rõ ràng: Bạn nên tìm hiểu, lựa chọn các đơn vị có khả năng xử lý các thủ tục đơn hàng đúng hẹn, nhanh chóng. Bên cạnh đó, đơn vị đó cam kết về thời gian giao hàng và bồi thường hợp lý nếu như giao hàng không đúng hẹn. 


- Ngoài ra, các đơn vị dịch vụ mua hàng Trung Quốc uy tín thường sẽ có chính sách tốt và luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Đồng thời, họ cũng sẽ luôn có một đội ngũ tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7 để giúp giải đáp, giải quyết các vấn đề liên quan tới đặt hàng, thanh toán, vận chuyển hàng hóa.


=>> Đừng bỏ lỡ Dịch vụ mua hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín, chất lượng.


Top 10 trang web mua hàng Trung Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay


Hiện nay, các trang mua hàng Trung Quốc đang trở thành xu hướng và khá phổ biến tại Việt Nam. Dưới đây, Hồng Phát Logistics sẽ giới thiệu tới bạn đọc là top 10 trang web mua hàng Trung Quốc đang được ưa chuộng nhất hiện nay.


muahangtq.com


Muahangtq.com (Hồng Phát Logictisc) là một trong các trang nhập hàng trung quốc hiện cũng được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn để đặt hàng nội địa Trung chính ngạch an toàn, uy tín. Đây là website trung gian cung cấp dịch vụ đặt mua hàng, thanh toán cũng như vận chuyển hộ đối với các trang web mua hàng Trung Quốc như Taobao, Tmall, Alibaba… Hình thức này giúp việc nhập hàng Trung Quốc trở nên đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng hơn. 


Hồng Phát Logictisc - web mua, nhập hàng Trung Quốc uy tín


Hồng Phát Logictisc - web mua, nhập hàng Trung Quốc uy tín


Khi đến với trang mua hàng Trung Quốc trung gian này, khách hàng vẫn được đảm bảo về nguồn hàng phong phú, chất lượng với chi phí tốt nhất. Đồng thời nó cũng đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi đối tượng tiêu dùng hay kinh doanh. Đồng thời, mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa về Việt Nam như thất lạc, hỏng hóc sẽ đều được giải quyết đền bù 100% giá trị đơn hàng. 


Thông tin liên lạc:


- Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà B*0ffice - DBS Đường Hà Trì, P. Hà Cầu, Q. Hà Đông, HN.


- SĐT: 0967080656 - 0857888666


- Email: hongphatlogistics@gmail.com


- Website: Hồng Phát Logistics

Full dịch vụ: Order Taobao, Mua hàng 1688, Đặt hàng Alibaba, Order hàng Tmall, Vận chuyển Trung Việt, Nhập hàng Quảng Châu, Vận chuyển chính ngạch, Tìm nguồn hàng giá gốc, Thanh toán hộ Alipay 1688 Taobao


Tmall.com


Tmall.com là một trang mua hàng Trung Quốc được biết tới khá nhiều. Tuy nhiên, website này chủ yếu sẽ phục vụ cho người dân nội địa. Do vậy, đây là một trong các trang web mua hàng Trung Quốc có thủ tục thanh toán cũng như vận chuyển về tới Việt Nam khá phức tạp và khó khăn. 


Tuy nhiên, khi sử dụng website mua hàng Trung này lại có lợi thế là hàng hóa đảm bảo chất lượng, uy tín và giá thành tương đối rẻ. Bên cạnh đó, Tmall.com còn mở rộng mô hình và cho phép các doanh nghiệp toàn cầu tiếp cận vào thị trường tiêu dùng nội địa. Do vậy, khách hàng không cần tới trực tiếp các cửa hàng lớn hay trung tâm thương mại mà vẫn có thể mua hàng hiệu cao cấp ngay tại nhà.


Tmall.com - Web mua hàng nội địa Trung chất lượng


Tmall.com - Web mua hàng nội địa Trung chất lượng 


=>> Đừng bỏ lỡ dịch vụ Mua hàng Tmall giá rẻ, hàng về nhanh.


vominhthien.com


Đây là một trong các trang web order hàng Trung Quốc được biết đến khá nhiều. Nó là một website trung gian hỗ trợ khách nhập hàng từ Trung và vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng với mức chi phí tốt nhất từ các trang thương mại điện tử khác. Bên cạnh đó, khi sử dụng trang mua hàng Trung Quốc này khách hàng vẫn có thể theo dõi được vận đơn 24/24 thông qua app hoặc website Võ Minh Thiên. Đồng thời, bạn cũng được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về mua hàng, nhập hàng hoặc săn sale hay các giao dịch quan trọng một cách tận tình và nhanh chóng.


camthachcompany.com


camthachcompany.com là một trong các trang web nhập hàng Trung Quốc uy tín, khá được tin dùng tại Việt Nam. Tại đây cung cấp dịch vụ nhập hàng Trung, đặt hàng hộ qua các trang thương mại điện tử, thanh toán hộ, vận chuyển 2 chiều… rất tiện lợi và uy tín. Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động tra cứu đơn hàng qua website hoặc app mobile để cập nhật các thông tin thường xuyên.


Cẩm Thạch - Web mua hàng Trung dễ dàng theo dõi, cập nhật đơn hàng


Cẩm Thạch - Web mua hàng Trung dễ dàng theo dõi, cập nhật đơn hàng


1688.com


Nếu bạn đang có nhu cầu mua hàng Trung Quốc online thì không thể bỏ qua trang mua hàng 1688.com. Website bán hàng này thuộc tập đoàn Alibaba nổi tiếng của Trung Quốc và cung cấp chính sách bán sỉ với đa dạng hàng hóa, mẫu mã, thương hiệu, giá cả, xuất xứ…Không chỉ vậy, hàng hóa tại 1688.com không qua trung gian và đều được lấy trực tiếp từ các xưởng sản xuất. Do vậy, giá thành hàng hóa luôn được tốt nhất với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.


=>> Dịch vụ Order hàng 1688 uy tín, chuyên nghiệp, phí siêu rẻ.


Taobao.com


Taobao.com thành lập năm 2003 và được đánh giá là một trong các trang web nhập hàng Trung Quốc lớn, uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Trang mua hàng Trung Quốc này hoạt động theo mô hình B2C là doanh nghiệp với người tiêu cùng và mô hình C2C người tiêu dùng với người dùng đạt hiệu quả cao. Tại đây có đến 1 tỷ sản phẩm được bày bán giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn về mẫu mã, số lượng cũng như chất lượng hàng hóa.


Taobao.com; 1688.com - Kênh mua hàng Trung Quốc online phổ biến hiện nay


Taobao.com; 1688.com - Kênh mua hàng Trung Quốc online phổ biến hiện nay


=>> Tham khảo ngay dịch vụ Order Taobao uy tín chất lượng.


JD.com


JD.com là trang mua hàng Trung Quốc online uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Khi order hàng hóa tại web này, khách hàng có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm mà không phải lo về tình trạng hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng. Bên cạnh đó, các sản phẩm tại JD.com được thể hiện chân thực và được đánh giá, kiểm định rất nghiêm ngặt trước khi được bày bán ra thị trường.


Alibaba.com


Đây cũng được đánh giá là một trong các trang mua hàng Trung Quốc uy tín, đa dạng hàng hóa và đảm bảo chất lượng được rất nhiều người biết đến. Hiện nay, mọi doanh nghiệp/ cá nhân đều có thể bày bán hàng hóa trên Alibaba.com. Không chỉ vậy, khách hàng còn có thể đặt mua hàng hóa, thanh toán online và ký hợp đồng nhanh chóng, dễ dàng. Hiện nay, website này rất phổ biến trên 240 quốc gia và có tới 80 triệu doanh nghiệp tham gia thị trường mua bán online này.


Alibaba.com - Website có sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp


Alibaba.com - Website có sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp


=>> Đừng bỏ qua dịch vụ Đặt hàng trên Alibaba chi phí siêu rẻ, hàng về thần tốc.


Piget.vn


Piget.vn là trang mua hàng Trung Quốc khá nổi tiếng về sự uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo qua. Ở website này, mọi hàng hóa đều đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, kiểu dáng, mẫu mã đẹp…nhằm đáp ứng đúng mọi yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, thời gian vận chuyển hàng hóa qua web Piget khá nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.


Aliexpress


Aliexpress thuộc top các web nhập hàng Trung Quốc được đánh giá cao hiện nay. Trang mua hàng Trung Quốc này dành cho thị trường nước ngoài với giá tốt hơn rất nhiều so với “ông lớn” Amazon và có ship hàng quốc tế. Khi dùng website này, khách hàng có thể tìm kiếm bất kỳ sản phẩm nào và có thể mua số lượng lớn một cách nhanh chóng, dễ dàng. Bên cạnh đó, khách hàng cũng dễ dàng mua hàng mà không cần phải có địa chỉ nhận tại Trung hay thanh toán bằng tài khoản nội địa rất thuận tiện.


Aliexpress - web bán hàng hóa Trung cho thị trường nước ngoài


Aliexpress - web bán hàng hóa Trung cho thị trường nước ngoài


Trên đây là những chia sẻ của Hồng Phát Logistics về top 10 trang mua hàng Trung Quốc hiện đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp khách hàng có thêm những lựa chọn website để nhập hàng Trung đảm bảo chất lượng, uy tín và giao hàng nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Hồng Phát Logistics để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ mua hàng Trung Quốc đạt hiệu quả nhất.


=>> Xem thêm:

Top 5 app mua hàng Trung Quốc nổi tiếng, tiện lợi nhất hiện nay

Vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam nhanh, uy tín, giá rẻ

xx link shop nhập sỉ đồ chơi trung quốc rẻ, đẹp, độc