Top 5 app mua hàng Trung Quốc nổi tiếng, tiện lợi nhất hiện nay

Mua hàng trên các app của Trung Quốc hiện nay đang vô cùng phổ biến. Tại các app mua hàng Trung Quốc, bạn có thể tìm kiếm hàng triệu sản phẩm khác nhau và mua sắm cũng như tìm nguồn hàng kinh doanh. Dưới đây, hãy cùng Hồng Phát Logistic khám phá danh sách những app mua hàng Trung Quốc nổi tiếng, được đánh giá cao hiện nay nhé. 


app mua hàng Trung Quốc nổi tiếng

Top 5 app mua hàng Trung Quốc nổi tiếng, tiện lợi nhất hiện nay


1. Top 5 app mua hàng Trung Quốc uy tín, phổ biến nhất hiện nay


Dưới đây là tổng hợp những app mua hàng Trung Quốc - “thiên đường” thu nhỏ giúp bạn mua sắm tất cả mọi thứ với mức giá hợp lý.


1.1. App mua hàng Trung Quốc - Aliexpress


Aliexpress là một ứng dụng mua sắm trực tuyến được phát triển bởi tập đoàn Alibaba cho phép người dùng truy cập vào hàng triệu sản phẩm đa dạng từ các nhà sản xuất và nhà bán lẻ trên toàn thế giới với các mức giá cạnh tranh. Ưu điểm nổi bật của app mua hàng Trung Quốc này là đa dạng sản phẩm, mức giá cạnh tranh. 


App mua hàng Trung Quốc Aliexpress

Aliexpress - Mua sắm thông minh và tiện ích


Vì vậy, khi truy cập vào Alibaba, người dùng có thể tìm kiếm nhiều sản phẩm từ phụ kiện điện thoại, thời trang, đồ gia dụng tới sản phẩm công nghệ cao cấp. Trong quá trình mua sắm, ứng dụng sẽ hiển thị hệ thống đánh giá của người mua trước đó giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm chính xác hơn.


Lợi ích của app mua hàng Trung Aliexpress

Aliexpress - Nơi kết nối người mua và người bán trên khắp thế giới


Tuy nhiên, nhược điểm của Aliexpress là thời gian giao hàng lâu, khó đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm do có quá nhiều nhà sản xuất và vận chuyển từ khắp nơi trên thế giới. Vì vậy, khi mua hàng trên ứng dụng này, người dùng cần cẩn trọng và xem xét kỹ lưỡng.


=>> Đừng bỏ lỡ Dịch vụ Đặt hàng trên Alibaba nhanh chóng, uy tín, chất lượng.


1.2. App mua hàng Trung Quốc - Taobao


Taobao có lẽ là app mua hàng Trung Quốc không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Đây là ứng dụng vô cùng phổ biến, nơi bạn có thể tìm kiếm hàng trăm nghìn sản phẩm hot trend và rất dễ kinh doanh. App order Taobao cũng được phát triển bởi tập đoàn Alibaba với hàng triệu sản phẩm. Khi mua hàng ở app Taobao, bạn sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng.


App mua hàng Trung Quốc Taobao

Hàng triệu sản phẩm trên Taobao với nhiều khuyến mãi đặc biệt


Tuy nhiên, nhược điểm của Taobao là quy trình mua hàng có thể phức tạp, đặc biệt là với người dùng không biết tiếng Trung. Việc vận chuyển sản phẩm đến các quốc gia khác mất nhiều thời gian và gặp phải một số vấn đề về hải quan và thuế nhập khẩu.


=>> Đăng ký dịch vụ Order Taobao phí siêu rẻ, hàng về nhanh.


1.3. App mua hàng Trung Quốc - 1688


1688 cũng được phát triển bởi tập đoàn Alibaba và đây là ứng dụng dành cho những khách hàng mua sỉ. Bởi 1688 tập trung chủ yếu vào thị trường B2B (Business to Business), trong khi Taobao và Aliexpress tập trung chủ yếu vào thị trường B2C (Business to Consumer). 


App mua hàng Trung Quốc B2B 1688

1688 tập trung chủ yếu vào thị trường B2B


App mua hàng Trung Quốc này chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho các doanh nghiệp và nhà buôn và có thể mua hàng số lượng lớn với giá sỉ. Chính vì vậy, giá trên 1688 luôn thấp hơn so với Taobao và Aliexpress. 


=>> Đăng ký ngay dịch vụ Mua hàng 1688 giá rẻ, hàng về thần tốc.


1.4. App mua hàng Trung Quốc - Tmall


Ngoài các app mua hàng trên, tập đoàn Alibaba còn mang đến cho khách hàng sàn thương mại điện tử Tmall vô cùng uy tín và chất lượng. Tmall được định hướng tập trung vào thị trường B2C, kinh doanh các sản phẩm chính hãng của các thương hiệu lớn, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.


App mua hàng Trung Quốc chính hãng Tmall

Yên tâm chính hãng với các sản phẩm trên sàn thương mại Tmall


Vì vậy, khi mua sắm trên Tmall, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm đảm bảo chính hãng của các thương hiệu lớn, dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng như đổi trả hàng và bảo hành cũng được chú trọng. Tuy nhiên, khi mua hàng ở Tmall, giá có thể nhỉnh hơn so với các nền tảng khác. 


Nếu bạn đang tìm kiếm app mua hàng trung quốc bằng Tiếng Việt thì Tmall không dành cho bạn vì app này vẫn chưa hỗ trợ ngôn ngữ Việt và chưa ship hàng về Việt Nam.


=>> Săn hàng trend cùng Dịch vụ Mua hàng Tmall phí siêu rẻ, hàng về nhanh.


1.5. App mua hàng Trung Quốc - JD.com


Ngoài các app mua hàng Trung Quốc trên, bạn không nên bỏ qua JD.com (tên gọi trước đây là Jingdong). Đây là 1 trong những nền tảng thương mại điện tử lớn nhất của Trung Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử, thời trang, thực phẩm và nhu yếu phẩm. 


App mua hàng Trung Quốc phổ biến JD.com

JD nổi bật với các sản phẩm điện tử, thời trang, thực phẩm và nhu yếu phẩm


Điểm nổi bật của JD.com là chất lượng sản phẩm đảm bảo, các sản phẩm được bán trên JD.com đều được kiểm tra chất lượng trước khi bán cho khách hàng. Ngoài ra, JD.com cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng như dịch vụ sau bán hàng, đổi trả hàng và bảo hành.


kho hàng của JD.com

Khám phá bên trong kho JD.com


JD.com cũng có một hệ thống vận chuyển rất tốt nên người dùng có thể nhận được sản phẩm đúng như với thời gian dự kiến. Tuy nhiên, các mặt hàng trên JD có mức giá cao so với các nền tảng thương mại điện tử khác, do các sản phẩm được bán trên JD.com đều là sản phẩm chính hãng và chất lượng cao. Ngoài ra, đối với người dùng không biết tiếng Trung, việc sử dụng JD.com có thể gặp 1 vài trở ngại và khó khăn.


2. Đặt hàng qua app mua hàng Trung Quốc bằng cách nào nhanh và uy tín?


Các app mua hàng Trung Quốc như Taobao, Aliexpress, Tmall, JD.com… đều gặp 1 số khó khăn khiến người mua ở Việt Nam gặp phải. Điển hình là ngôn ngữ, vì các nền tảng này viết bằng tiếng Trung Quốc, gây khó khăn cho người dùng không biết tiếng Trung. Hơn nữa, hàng hóa không được kiểm tra trước khi mua, dẫn đến nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng hoặc hàng giả. Vận chuyển từ Trung Quốc đến Việt Nam cũng gặp nhiều khó khăn nhất là từ thời gian giao hàng chậm đến các chi phí phát sinh.


Đứng trước những khó khăn trên, Hồng Phát logistic cung cấp tiện ích Công cụ đặt hàng Hồng Phát Logistics, nhằm hỗ trợ khách hàng đặt hàng trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc như Taobao.com, 1688.com, Tmall.com... với bảng giá vô cùng hợp lý giúp người dùng ở Việt Nam dễ dàng mua sắm các sản phẩm chất lượng từ Trung Quốc mà không gặp phải những khó khăn.


Đặt hàng qua app mua hàng Trung Quốc bằng cách nào nhanh?

Hồng Phát Logistics giúp bạn không còn nỗi lo khi mua hàng trên các app Trung Quốc


Hồng Phát logistic hỗ trợ người dùng tìm nguồn hàng nhanh chóng, đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi giao cho người mua. Ngoài ra, hệ thống vận chuyển của Hồng Phát Logistic nhanh chóng, đáng tin cậy và đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng. Hồng Phát cũng cung cấp dịch vụ thanh toán hộ cho người dùng, giúp họ tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc.

ưu điểm khi đặt hàng qua app tại Hồng Phát Logistics

Hồng Phát còn cung cấp dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo thời gian nhận hàng của khách hàng


Hồng Phát Logistic hoạt động với kim chỉ nam “Khách hàng là trung tâm” nên luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp đáp ứng được mọi nhu cầu của người Việt mua sắm các sản phẩm từ Trung Quốc một cách dễ dàng và an toàn.


> Xem thêm:

Kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc: 12 lưu ý bạn cần biết

Hướng dẫn cách nhập hàng sỉ Trung quốc A-Z chi tiết cho người mới bắt đầu

Thủ tục, Quy trình chi tiết 5 bước nhập khẩu hàng Trung Quốc về Việt Nam


Bài viết trên đã giới thiệu tới bạn những app mua hàng Trung Quốc từ B2B đến B2C. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm được những mẫu sản phẩm để tiêu dùng và kinh doanh tốt hơn nhờ sản phẩm vô cùng dồi dào, chi phí hợp lý. Và nếu bạn muốn rút ngắn thời gian khi mua hàng trên các app trên, đừng ngần ngại hãy để Hồng Phát Logistics hỗ trợ bạn qua website hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline 0967080656 hoặc 0857888666.