Nhập hàng gì từ Trung Quốc về bán: 10 mặt hàng siêu lãi bán chạy nhất 2024

Trung Quốc là công xưởng lớn nhất thế giới với các mặt hàng đa dạng, số lượng lớn. Nhập các mặt hàng từ Trung Quốc để kinh doanh đang là lựa chọn của nhiều người. Dưới đây là danh sách những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay nhập từ Trung Quốc bạn có thể tham khảo qua bài viết của Hồng Phát Logistics.


Xu hướng mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023


Tìm hiểu về xu hướng mua hàng của người tiêu dùng trước khi quyết định kinh doanh là rất quan trọng. Xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam năm 2023 đã không chỉ còn giới hạn ở "ngon-bổ-rẻ" nữ. Việc nắm bắt được xu hướng tiêu dùng sẽ giúp bạn chọn lựa chính xác mặt hàng cần bán. Xu hướng tiêu dùng mà người Việt đang hướng đến năm 2023 như sau:


Tiện lợi: Mua hàng tiện lợi là yếu tố quan trọng mà nhiều người tiêu dùng Việt mong muốn, đặc biệt là giới trẻ. Với cuộc sống bận rộn, người trẻ ưa thích các sản phẩm và dịch vụ tiện lợi nhất để phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của mình.


Mẫu mã đẹp, sang trọng: Sản phẩm với mẫu mã đẹp và sang trọng sẽ thu hút sự chú ý của người dùng hơn so với các sản phẩm thông thường.


Độ bền cao: Theo các nghiên cứu gần đây, chất lượng của sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong quyết định mua hàng. Người tiêu dùng Việt Nam sẵn sàng chi tiền cho những sản phẩm có độ bền cao, chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Giá cả hợp lý: Mặc dù sản phẩm cần đáp ứng yêu cầu về mẫu mã, độ bền và chất lượng, nhưng giá cả cũng là một yếu tố quan trọng. Người tiêu dùng thường mong muốn có được sản phẩm với giá cả hợp lý và cạnh tranh trên thị trường.


Độc đáo: Ngày nay, có rất nhiều người tiêu dùng tìm kiếm các sản phẩm độc đáo, sản phẩm mà không ai khác có. Chính vì vậy, các chủ shop có thể nghiên cứu và tìm hiểu về các sản phẩm theo xu hướng độc đáo hoặc tích hợp nhiều chức năng trong một sản phẩm.


Xu hướng mua hàng

Người Việt Nam yêu thích các mặt hàng có mẫu mã đẹp, giá tốt


Những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay được nhập từ Trung Quốc


Nhập hàng gì từ Trung Quốc về bán? Tham khảo ngay những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay được nhập từ Trung Quốc.


Đồ ăn vặt Trung Quốc


Nếu bạn không biết nên kinh doanh mặt hàng gì từ Trung Quốc thì đồ ăn luôn là lựa chọn an toàn. Từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm ai cũng yêu thích ẩm thực và có thể trở thành khách hàng tiềm năng của bạn.


Tuy nhiên, khẩu vị của người Trung Quốc và người Việt Nam có sự khác nhau. Bạn nên đặt thử sản phẩm để trải nghiệm trước khi chính thức nhập những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay đồ ăn vặt Trung Quốc về kinh doanh.


=>> Tham khảo: Top 8 loại bánh nội địa trung ngon phù hợp nhập về bán


Mỹ phẩm nội địa Trung


Mỹ phẩm nội địa Trung cũng là một trong những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay được nhiều chị em săn đón. Bạn không cần đầu tư quá nhiều vốn để kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm. Bạn có thể bán hàng theo hình thức đặt hàng với những bộ sản phẩm đắt tiền hoặc nhập số lượng ít với những sản phẩm dùng thử.


Khi kinh doanh mỹ phẩm, nên trang bị kiến thức về các loại sản phẩm và công dụng của chúng. Điều này giúp bạn có thể đưa ra những tư vấn chính xác và cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng.


mỹ phẩm nội địa Trung

Nhập hàng mỹ phẩm nội địa Trung


=>> Tham khảo: Mặt nạ nội địa Trung có tốt không? 5 Shop nhập sỉ mặt nạ nội địa Trung rẻ nhất


Quần áo Quảng Châu


Nhu cầu sử dụng quần áo và đồ thời trang vẫn luôn có sức hút không thể thiếu trên thị trường Việt Nam. Nếu bạn có đam mê với kinh doanh và hiểu về thời trang, cùng khả năng dự đoán và tiếp cận xu hướng mới nhất, bạn có thể bắt tay vào kinh doanh mặt hàng quần áo Quảng Châu.


Kinh doanh các sản phẩm quần áo thời trang đa dạng từ Trung Quốc hướng tới các đối tượng khách hàng khác nhau như trẻ em, người lớn, nhân viên văn phòng, người trung niên. Điều quan trọng là bạn cần có khả năng bắt kịp xu hướng thời trang và hiểu về gu thẩm mỹ của khách hàng để lựa chọn các sản phẩm phù hợp.


=>> Tham khảo:

Cách Order Quần áo Taobao cho người mới bắt đầu

Nhập quần áo Quảng Châu: Cách lấy giá sỉ, nguồn hàng uy tín giá rẻ

Hướng dẫn tìm nguồn hàng quần áo Trẻ em Quảng Châu Rẻ đẹp nhất thị trường


Đồ gia dụng Trung Quốc


Những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay mặt hàng đồ gia dụng từ Trung Quốc cũng thu hút sự quan tâm của các bà nội trợ. Một số mặt hàng đang được nhiều bà nội trợ săn tìm bao gồm máy gọt hoa quả mini, máy làm kẹo bông, máy cuốn nem, máy làm bánh, và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, các mặt hàng như máy lạnh, máy giặt, bàn ủi, bàn, ghế, quạt máy, và quạt treo tường nhập từ Trung Quốc cũng được mua khá nhiều.


=>> Tham khảo: Kinh nghiệm nhập hàng gia dụng Trung Quốc cực chi tiết


Phụ kiện thời trang Trung Quốc


Khi bạn đã chi tiền để mua bộ trang phục yêu thích, không có lý do gì để tiếc tiền mua thêm vài phụ kiện để làm bộ trang phục trở nên nổi bật hơn. Chính vì vậy, phụ kiện thời trang Trung Quốc cũng là một trong những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay.


Các món phụ kiện này rất đa dạng, từ túi xách, giày dép, đồng hồ, thắt lưng, ví, dây chuyền, vòng tay và bông tai đều vô cùng phong phú. Bạn có thể chọn những mẫu mã hot nhất để kinh doanh hoặc chỉ bán một mặt hàng chủ đạo.


Phụ kiện thời trang Trung Quốc

Phụ kiện thời trang Trung Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam


=>> Tham khảo:

10+ link shop mua sỉ túi xách Quảng Châu rẻ, đẹp, chất lượng nhất 2023

Share link 55+ shop nguồn hàng phụ kiện thời trang đẹp, giá tốt


Đồ trang trí nhà cửa Trung Quốc


Sự phát triển của các nhóm trang trí nhà cửa và deor trên các kênh online đã làm cho mặt hàng decor từ Trung Quốc ngày càng được ưa chuộng. Đây thực sự là một lĩnh vực “hái ra tiền” cho những ai muốn kinh doanh đồ Trung Quốc.


Đồ điện tử Trung Quốc


Đồ điện tử từ Trung Quốc vẫn là mặt hàng "hot" với sự phát triển nhanh chóng của các hãng sản xuất và nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Có nhiều sản phẩm nhập từ Trung Quốc với công năng sử dụng đa dạng đang thu hút sự quan tâm lớn từ người mua. Nếu bạn đang có ý định bán mặt hàng này thì nên có kiến thức chuyên môn và trải nghiệm thực tế để xây dựng kế hoạch kinh doanh lâu dài.


=>> Xem thêm: Cách nhập hàng điện tử Trung Quốc nội địa giá rẻ và những lưu ý cần biết


Giày dép Trung Quốc


Tương tự như quần áo, giày dép từ Quảng Châu cũng là mặt hàng phổ biến mang lại lợi nhuận cao tại thị trường Việt Nam. Để kinh doanh mặt hàng này, bạn cần có kinh nghiệm trong việc nhận biết và đánh giá thị trường cũng như có gu thẩm mỹ. Bạn cũng nên tự chủ động về giá cả, hiểu rõ nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm để có thể tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất.


=>> Xem thêm:

Top 10 hãng giày thể thao nội địa Trung chất lượng nhất hiện nay

Tổng hợp 79+ link order giày taobao đẹp, chất lượng, uy tín nhất 2023


Hàng văn phòng phẩm, quà tặng


Trung Quốc cũng nổi tiếng với các sản phẩm quà tặng đa dạng, từ đồ trang trí nhỏ gọn như khóa trang trí, móc khóa hay huy hiệu tới các sản phẩm văn phòng như balo, túi xách và cốc sứ. Những sản phẩm này thường có thiết kế sáng tạo, độc đáo và phù hợp với nhiều dịp sử dụng như quà tặng công ty, quà lưu niệm hay quà tặng cá nhân. Với thiết kế đẹp và chất lượng tốt, đồ văn phòng phẩm và quà tặng Trung Quốc là lựa chọn phổ biến cho nhiều người muốn kinh doanh hàng hóa nhập từ nước bạn.


quà tặng Trung Quốc

Nhập hàng văn phòng phẩm, quà tặng Trung Quốc về kinh doanh


Đồ nội thất Trung Quốc


Đồ nội thất Trung Quốc có thiết kế bắt mắt, tính năng thông minh và tiện dụng là một trong những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay. Các sản phẩm từ Trung Quốc không chỉ có giá cả phải chăng, mà còn được thổi hồn bởi thiết kế sáng tạo và sự tận dụng thông minh không gian. Dù bạn muốn tìm kiếm một chiếc ghế sofa thoải mái, một bộ bàn ăn sang trọng, hay một kệ sách thông minh, đồ nội thất Trung Quốc có đủ khả năng đáp ứng nhu cầu của bạn.


=>> Xem thêm: Mẹo nhập nội thất Trung Quốc chất lượng lãi cao không phải ai cũng biết


Những điều cần biết trước khi nhập hàng Trung Quốc về bán


Trước khi quyết định nhập hàng Trung Quốc để bán, bạn cần xác định nguồn vốn đầu tư phù hợp cho việc nhập hàng Trung Quốc. Quá trình này bao gồm việc đánh giá vốn tự có và khả năng vay vốn (nếu cần). Hãy đảm bảo rằng bạn có đủ tài chính để mua hàng và duy trì kinh doanh trong thời gian dài.


Bạn cũng nên xác định mô hình kinh doanh phù hợp với sản phẩm nhập từ Trung Quốc. Bạn có thể quyết định buôn bán online, thuê cửa hàng, kiot ở chợ, thành lập công ty hoặc bán cho đại lý. Lựa chọn mô hình phù hợp giúp tối ưu hóa việc tiếp cận và tiếp thị sản phẩm của bạn.


Một điều cần lưu ý nữa là cần tìm hiểu và nghiên cứu thị trường và thị hiếu của khách hàng. Điều này giúp bạn hiểu rõ nhu cầu và sở thích của khách hàng đối với các sản phẩm nhập từ Trung Quốc. Thông qua nghiên cứu, bạn có thể định hướng kinh doanh và lựa chọn các sản phẩm phù hợp.

 nhập hàng Trung Quốc

Tìm hiểu kỹ thị hiếu khách hàng trước khi nhập hàng


Khi đã quyết định kinh doanh các mặt hàng nhập từ Trung Quốc, bạn nên tìm nguồn hàng uy tín và chất lượng qua đánh giá trên trang web bán hàng. Dựa trên những đánh giá này để xác nhận chất lượng nguồn hàng. Hãy mua số lượng nhỏ hàng hóa trước, kiểm tra chất lượng trước khi tiến hành đặt hàng số lượng lớn. Kiểm tra kỹ chất lượng hàng hóa thông qua việc đặt thử một vài sản phẩm trước khi đặt hàng số lượng lớn.


Điều quan trọng mà những người nhập hàng Trung Quốc về kinh doanh cần lưu ý nữa là phải thỏa thuận rõ ràng về chính sách vận chuyển và thanh toán. Xác định cách thanh toán (trước hay sau) và cách tính phí vận chuyển sẽ bảo vệ quyền lợi cho bạn khi xảy ra vấn đề trong quá trình vận chuyển.


Bài viết trên đã giới thiệu tới bạn những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay được nhập từ Trung Quốc. Hy vọng những thông tin trên đã giải đáp cho bạn nên nhập hàng gì từ Trung Quốc về bán. Nếu bạn cần tư vấn mua hàng từ Trung Quốc hoặc gặp khó khăn trong việc nhập hàng và vận chuyển hãy liên hệ với Hồng Phát Logistics để được hỗ trợ.


Thông tin liên hệ

- Website: Hồng Phát Logistics

- Dịch vụ Nhập hàng Trung Quốc

- Hotline: 0967080656 - 0857888666

- Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà B*0ffice, DBS Đường Hà Trì, P. Hà Cầu, Q. Hà Đông, Hà Nội

- Email: hongphatlogistics@gmail.com

Full dịch vụ: Order Taobao, Mua hàng 1688, Đặt hàng Alibaba, Order hàng Tmall, Vận chuyển Trung Việt, Nhập hàng Quảng Châu, Vận chuyển chính ngạch, Tìm nguồn hàng giá gốc, Thanh toán hộ Alipay 1688 Taobao



Xem thêm các bài viết hữu ích khác về nhập hàng Trung Quốc:

Nhập hàng Trung Quốc tận gốc, giá rẻ uy tín, cam kết chất lượng

Top xx trang web mua hàng Trung Quốc uy tín, chất lượng nhất hiện nay