Mẹo nhập nội thất Trung Quốc chất lượng lãi cao không phải ai cũng biết

Ngày nay, nội thất Trung Quốc ngày càng được nhiều gia đình Việt Nam yêu thích bởi sự đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt mà giá thành lại vô cùng phải chăng. Do đó, nhu cầu kinh doanh nội thất được các nhà kinh doanh mới đặc biệt quan tâm nhưng không phải ai cũng biết cách nhập nội thất Trung Quốc chất lượng, lãi cao. Ghi lại ngay những mẹo nhập nội thất trong bài viết dưới đây của Hồng Phát Logistic.


Những lý do nên kinh doanh nội thất nội địa Trung


Nội thất nội địa Trung chưa bao giờ là hết hot đối với thị trường Việt Nam bởi nhiều lý do sau đây:


Đa dạng mẫu mã, chủng loại


Trung Quốc vốn nổi tiếng là đất nước của sự “bắt chước” đỉnh cao, có thể nói rằng trên thế giới có gì thì Trung Quốc có thứ đó. Chính vì vậy, trong bất kỳ lĩnh vực nào, bạn cũng dễ dàng tìm thấy những sản phẩm nội thất của nước láng giềng. Mẫu mã của những sản phẩm nội thất vô cùng đa dạng, từ hiện đại đến cổ điển, tối giản đến cầu kỳ.


Nội thất Quảng Châu đa dạng mẫu mã


Nội thất Quảng Châu đa dạng mẫu mã


Giá thành phải chăng


Mặt bằng nội thất Trung Quốc tại Việt Nam có giá thành tương đối thấp so với các sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản hay châu Âu. Trên thực tế, cộng cả chi phí đi lại, ăn ở, vận chuyển sản phẩm từ Trung Quốc về Việt Nam vẫn rẻ hơn so với hàng hóa nội địa Việt Nam.


Do đó, nếu bạn mới tập tành kinh doanh hay kinh doanh lâu muốn có lãi cao thì nhập nội thất Trung Quốc là lựa chọn sáng suốt.


Tiết kiệm thời gian vận chuyển


Trung Quốc và Việt Nam có chung đường biên giới nên việc nhập cảnh sang để nhập hàng về bán rất dễ dàng và thuận tiện. Bạn có thể tự mình đi sang Trung Quốc nhập hàng khi đã kinh doanh lâu năm, có nhiều kinh nghiệm. Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh, bạn cũng dễ dàng tìm kiếm một đơn vị vận chuyển uy tín tại Việt Nam để hỗ trợ.


=>> Tìm nguồn hàng Trung giá tận gốc ngay hôm nay!


Nội thất Trung Quốc - Những mặt hàng bán chạy nhất trên thị trường


Bạn muốn kinh doanh nội thất lãi cao, số lượng người mua lớn thì hãy bắt đầu với những mặt hàng sau đây:


Tủ quần áo, tủ sách, kệ TV, bàn trà


Các mặt hàng này được liệt vào danh mục sản phẩm thiết yếu của mỗi gia đình Việt nên bạn sẽ dễ dàng bán hàng. Tủ kệ Trung Quốc được làm từ nhiều chất liệu nhưng phổ biến nhất vẫn là chất liệu gỗ. Mẫu mã cũng rất đa dạng để bạn dễ dàng lựa chọn.


mẫu tủ kệ đẹp được làm từ gỗ


Một số mẫu tủ kệ đẹp được làm từ gỗ cao cấp


Các loại bàn: Bàn ăn, bàn làm việc


Bên cạnh tủ kệ thì các loại bàn cũng được các gia đình Việt Nam yêu thích để trang trí cho tổ ấm của mình. Các mẫu bàn tại Trung Quốc rất đa dạng từ bàn tròn, bàn chữ nhật, bàn đá… mỗi loại bàn đặc trưng cho phong cách thiết kế nội thất khác nhau.


Chất liệu bàn làm việc, bàn ăn cũng tương tự tủ kệ, chủ yếu là gỗ với độ bền cao, màu sắc ấm cúng. Ngày nay, thị trường Trung Quốc xuất hiện nhiều mẫu bàn thông minh nhiều công năng, bạn có thể nhập những sản phẩm này về bán nhé!


Các loại ghế gia đình và văn phòng


Dòng sản phẩm ghế gia đình và văn phòng đa dạng về chất liệu, mẫu mã, đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng. Ghế gia đình có thể kể đến như ghế sofa, ghế tựa đọc sách… Ghế văn phòng có ghế nhân viên, ghế giám đốc, ghế ăn…


Sofa cho phòng khách thêm ấm cúng


Sofa cho phòng khách thêm ấm cúng


Giường ngủ


Nếu bạn muốn kinh doanh nội thất Trung Quốc lãi cao thì giường ngủ là mặt hàng mà bạn không thể bỏ qua. Khác với những loại giường ngủ gỗ tự nhiên 100% giá quá cao, nhiều gia đình không đủ kinh tế mua thì giường ngủ Trung Quốc đã giúp người tiêu dùng giải quyết vấn đề nhanh chóng.


Giường ngủ nội địa Trung có nhiều mẫu mã, tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho tổ ấm của mình. Các bạn trẻ sẽ thiên hướng vào những mẫu giường đơn tối giản, phong cách nhẹ nhàng. Người có gia đình lại thích giường ngủ kích thước lớn, thoải mái và có độ bền cao.


Nội thất thông minh


Nội thất thông minh được xem là nước đi kinh doanh đúng đắn trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay. Bởi người tiêu dùng sẽ ưa chuộng dòng sản phẩm có nhiều tính năng để không gian tổ ấm rộng rãi cũng như tiết kiệm được chi phí mua nội thất.


Sản phẩm nội thất thông minh được yêu thích nhiều ở những thành phố lớn với phân khúc khách hàng hướng đến là các bạn trẻ. Một số đồ nội thất bán chạy nhất hiện nay như giường thông minh, bàn ghế gấp gọn, kệ đa năng, ngăn kéo cầu thang…


=>> Xem thêm:

Nguồn nhập sỉ đồ Decor mẫu đẹp, giá tốt siêu lời cho dân buôn

Cách lấy mã giảm giá Taobao hot cực nhanh


Mẹo nhập nội thất Trung Quốc lãi cao dành riêng cho bạn


Một số kinh nghiệm nhập nội thất nội địa Trung về Việt Nam mà bạn không thể bỏ qua:


- Chất lượng phải đồng nhất với giá cả: Trước khi nhập nội thất, bạn cần chắc chắn rằng chất lượng sản phẩm đem lại tương xứng với chi phí bạn bỏ ra. Đồng thời phải xác định chính xác đối tượng khách hàng hướng đến đang có mức thu nhập như thế nào để chọn sản phẩm với mức giá phù hợp.


Kinh nghiệm nhập nội thất trung quốc


Kiểm tra sản phẩm với mức giá trên web có phù hợp không


- Mua sỉ để tiết kiệm chi phí: Khi kinh doanh, bạn nên hạn chế việc mua lẻ vì mua lẻ sẽ tính giá cao hơn. Bạn mua càng nhiều vào một lần sẽ được ưu đãi với mức giá phải chăng. Tuy nhiên, nếu bạn chưa chắc chắn về tiềm năng sản phẩm và mức tiêu thụ, hãy đàm phán với người bán cho mình nhập trước một số hàng mẫu để đánh giá chất lượng.


- Luôn thỏa thuận giá: Dù bạn đến tận nơi nhập hàng hay qua trung gian thì việc bằng cả giá rất quan trọng. Việc làm này sẽ giúp bạn có mức giá tốt nhất cho đơn hàng của mình. Nhưng để làm được điều đó, bạn hãy đi khảo giá thị trường trước nhé!


- Kiểm tra chất lượng sản phẩm kỹ càng: Đây là việc làm quan trọng để giữ uy tín của bạn với khách hàng. Việc kinh doanh quan trọng nhất là chất lượng, do đó, trước khi nhập nội thất, bạn cần kiểm tra thật kỹ tất cả các chi tiết.


Để có thể bắt tay vào kinh doanh nội thất Trung Quốc, bạn cần chuẩn bị cho mình kiến thức, sự tự tin, hiểu biết thị trường cũng như ghi nhớ những mẹo nhỏ mà Hồng Phát Logistic gửi đến bạn trong bài viết.

Thông tin liên hệ

- Website: Hồng Phát Logistics

- Dịch vụ Nhập hàng Trung Quốc

- Hotline: 0967080656 - 0857888666

- Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà B*0ffice, DBS Đường Hà Trì, P. Hà Cầu, Q. Hà Đông, Hà Nội

- Email: hongphatlogistics@gmail.com

Full dịch vụ: Order Taobao, Mua hàng 1688, Đặt hàng Alibaba, Order hàng Tmall, Vận chuyển Trung Việt, Nhập hàng Quảng Châu, Vận chuyển chính ngạch, Tìm nguồn hàng giá gốc, Thanh toán hộ Alipay 1688 Taobao


Hy vọng thông tin trên đã giúp bạn phần nào trong việc nhập nội thất. Nếu có thắc mắc hay muốn tìm kiếm đơn vị order hàng Trung uy tín, giá tốt, bạn hãy liên hệ đến Hồng Phát Logistics, chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giá thành tốt nhất thị trường nên khách hàng hoàn toàn tin tưởng.


=>> Xem thêm:

Dịch bảng size quần áo Trung Quốc chuẩn nhất

Kinh nghiệm đổi tiền Trung Quốc cực hữu ích cho bạn

Bán sỉ là gì? Cách nhập hàng sỉ từ Trung Quốc về Việt Nam bán