18 Chợ đầu mối Quảng Châu nhất định các Dân buôn cần biết

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau để nhập hàng từ Quảng Châu. Trong đó, việc nhập hàng trực tiếp từ các chợ đầu mối Quảng Châu thường được ưu tiên bởi sự đa dạng và số lượng lớn các mặt hàng như quần áo, thiết bị điện tử, hàng tiêu dùng, đồ chơi cho trẻ em,... Dưới đây, Hồng Phát Logistics xin đề xuất danh sách một số chợ bán buôn tại Quảng Châu, giúp bạn thực hiện việc nhập hàng trực tiếp một cách hiệu quả nhất.


1. Chợ đầu mối Quảng Châu - Chợ Bạch Mã


Thời gian mở cửa: 8:30 – 17:30


Chợ Bạch Mã tại Quảng Châu, Trung Quốc, đã được xây dựng vào năm 1991 và bắt đầu hoạt động vào năm 1993. Chợ Bạch Mã nổi tiếng là một trong những trung tâm mua sắm thời trang sớm nhất ở Quảng Châu và trên toàn thế giới. Chợ này chuyên trong việc bán sỉ các sản phẩm thời trang, đặc biệt là quần áo, giày dép, túi xách, trang sức, và nhiều loại mặt hàng thời trang khác.


Chợ Bạch Mã là một trong những khu chợ quần áo lớn nhất tại thành phố Quảng Châu, Trung Quốc. Chợ này nằm gần ga tàu, cụ thể là tại số 16 đường Zhannan, quận Yuexiu, thành phố Quảng Châu, Trung Quốc. Khu chợ này có tổng thể nhìn giống một trung tâm thương mại lớn, tương tự như Lotte ở Việt Nam.


18 Chợ đầu mối Quảng Châu nhất định các Dân buôn cần biết


Từ Việt Nam, bạn có thể di chuyển đến chợ Bạch Mã bằng xe khách hoặc máy bay thông qua các cửa khẩu biên giới như Móng Cái (Quảng Ninh), Lào Cai, hoặc Lạng Sơn.


Chợ Bạch Mã có cấu trúc tầng lớp và phân chia các mặt hàng quần áo ra từng tầng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Nơi này cũng được trang bị các tiện ích hiện đại như điều hòa, hệ thống camera an ninh, phòng cháy chữa cháy, bãi đỗ xe, và mạng WiFi tốc độ cao, giúp bạn mua sắm một cách tiện lợi và an toàn.
 
 

Ban đầu, Chợ Bạch Mã chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực bán sỉ, nhưng trong những năm gần đây, với sự tăng cao của nhu cầu mua sắm của khách du lịch, một số cửa hàng đã bắt đầu bán lẻ, tuy giá cả thường cao hơn một chút. Tại Chợ Bạch Mã, bạn có thể thương lượng giá để mua sắm với giá hợp lý. Nếu bạn có người quen ở Quảng Châu, họ có thể giúp bạn đàm phán giá để tiết kiệm và mua sắm một cách thông minh hơn.
 
 

2. Chợ đầu mối Quảng Châu - Chợ giày Metropolis Shoes city


Thời gian mở cửa: 05:00 – 17:00


Chợ giày Metropolis Shoes ở Quảng Châu, Trung Quốc, là điểm đến được ưa thích của dân buôn và các doanh nhân Việt Nam khi muốn nhập hàng giày dép nữ. Chợ này nổi tiếng với việc phân loại hàng hóa thành hai khu vực riêng biệt: một khu bán các sản phẩm chất lượng cao với giá cao, và một khu chuyên bán hàng hóa có giá mềm hơn. Khi bạn đến Metropolis Shoes, bạn sẽ có hàng ngàn lựa chọn giày dép với nhiều mẫu mã khác nhau.


Khu bán hàng đắt tiền của Metropolis Shoes gồm có đến 4 tòa nhà (mỗi tòa từ 3 đến 4 tầng). Các gian hàng ở trong các tòa nhà cao tầng này trưng bày đẹp mắt với hàng nghìn đôi giày dép từ giày thể thao đến giày cao gót, từ đôi dép lê đến đôi giày búp bê với nhiều màu sắc bắt mắt. Các sản phẩm ở đây có giá từ khoảng vài chục tệ đến hàng ngàn tệ. Đây là nơi bạn có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng về mẫu mã và chất lượng sản phẩm.


Khu vực giày dép giá rẻ ở đây không cần không gian rộng lớn nhưng có nhiều gian hàng nằm cạnh nhau trong các ngõ nhỏ. Chất lượng sản phẩm không thể sánh bằng với khu vực đắt tiền, nhưng đa dạng về lựa chọn. Các đôi giày dép ở đây có giá từ khoảng vài chục tệ đến 100 tệ, với nhiều mẫu mã đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


18 Chợ đầu mối Quảng Châu nhất định các Dân buôn cần biết


=>> Xem thêm:

Top 10 hãng giày thể thao nội địa Trung chất lượng nhất hiện nay

Hướng dẫn đo và chọn size giày Trung Quốc nhanh, chuẩn nhất 2023


3. Chợ đầu mối đồ da Quảng Châu


Chợ đồ da tại địa chỉ Jiefang Beilu và đường Ziyuangang Lu tại Quảng Châu là nơi chuyên kinh doanh các sản phẩm từ da như túi da, ví da, dây lưng da, mũ da, và nhiều sản phẩm khác với thiết kế gần như tương tự các thương hiệu nổi tiếng.


Giá cả thay đổi tùy theo loại sản phẩm, từ cao cấp đến bình dân, cho phép bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nguồn cung ứng và nhu cầu của bạn.


18 Chợ đầu mối Quảng Châu nhất định các Dân buôn cần biết


4. Chợ đầu mối Quảng Châu Mei Bo Cheng


Chợ Mei Bo Cheng tại Quảng Châu, Trung Quốc, là một trong những chợ lớn nhất và đáng chú ý nhất trong lĩnh vực mỹ phẩm tại Trung Quốc. Đây là nơi tập trung nhiều cửa hàng, trung tâm triển lãm, đào tạo, và dịch vụ thương mại trong lĩnh vực mỹ phẩm. Chợ này được xây dựng bởi Công ty TNHH phát triển kinh tế Quảng Châu Anhua Meibo và hiện là một trong 12 dự án trọng điểm về thương mại lớn nhất Quảng Châu và lớn nhất trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm tại khu vực Châu Á.


Khu chợ có tổng diện tích khoảng 40.000 mét vuông, với tổng diện tích xây dựng lên đến 110.000 mét vuông. Nơi này có hơn 1000 cửa hàng, trung tâm triển lãm, đào tạo, và dịch vụ thương mại. Tại Mei Bo Cheng, bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm mỹ phẩm và làm đẹp như son môi, phấn mắt, bút kẻ mày, lông mi giả, sản phẩm làm đẹp, và nhiều sản phẩm khác. Giá cả của các sản phẩm ở đây đa dạng, phù hợp với cả mỹ phẩm bình dân và cao cấp.


Chợ Mei Bo Cheng chủ yếu hoạt động bán buôn, và thường yêu cầu khách hàng đặt ít nhất từ 10 sản phẩm trở lên. Mọi cửa hàng tại đây thường có kho lưu trữ hàng hóa, điều này rất thuận lợi cho những chủ shop kinh doanh mỹ phẩm số lượng lớn tại Việt Nam.


Hiện nay, khu chợ Mei Bo Cheng được chia thành 5 khu vực lớn với mục đích khác nhau. Tòa C chuyên cung cấp hàng mỹ phẩm nội địa, trong khi tòa A tập trung vào các sản phẩm mỹ phẩm cho thị trường nội địa.


18 Chợ đầu mối Quảng Châu nhất định các Dân buôn cần biết


=>> Tham khảo ngay dịch vụ hỗ trợ Nhập hàng Quảng Châu uy tín.


5. Chợ Shisanhang (Chợ 13 Quảng Châu)


Chợ 13 tại Quảng Châu, Trung Quốc, nằm tại góc đường Shi Shan Han và đại lộ Renmin Nam và được xây dựng thành một tòa nhà có 13 tầng, vì vậy người dân gọi nó là "chợ 13". Chợ mở cửa từ 6h30 sáng đến 1h00 trưa hàng ngày.


Tại chợ 13 Quảng Châu, bạn có thể tìm thấy đa dạng các mặt hàng thời trang, bao gồm quần áo, phụ kiện, túi xách, giày dép, và nhiều sản phẩm khác. Đây là nơi mua sắm tấp nập, thu hút nhiều người dân buôn từ Việt Nam và các nước khác để tìm nguồn hàng kinh doanh. Các gian hàng tại chợ được phân loại theo từng tầng như sau:


Tầng 1, 2, 3: Chủ yếu bán các mặt hàng kiểu gia công, phong cách trẻ trung, năng động, và cá tính. Các sản phẩm ở đây thường không có nhãn mác hoặc có nhãn mác không đúng, nhưng chất lượng vẫn tạm ổn (từ thấp đến trung bình). Tuy nhiên, sản phẩm ở các tầng này thường được ưa chuộng bởi những dân buôn ở Việt Nam do giá cả rẻ và mẫu mã theo xu hướng. Ngoài quần áo, bạn cũng có thể tìm thấy các loại khăn choàng, thắt lưng, ví da, và phụ kiện thời trang tại những tầng này.


Từ tầng 4 đến tầng 13: Các mặt hàng từ tầng 4 trở lên thường có chất lượng tốt hơn và là hàng chính hãng với thương hiệu. Chúng thường được sản xuất từ các xưởng uy tín. Sản phẩm ở đây thường có giá cao hơn so với các tầng dưới do chất lượng cao và thời trang. Quần áo thường được thiết kế thanh lịch, màu sắc đơn giản nhưng thời trang. Khách hàng ở những tầng này thường có thu nhập ổn định. Bên cạnh quần áo, bạn cũng có thể tìm thấy đồ công sở, đồ nam, ma-nơ-canh, móc áo quần, và nhiều sản phẩm khác trong các khu vực phía sau và xung quanh chợ.


18 Chợ đầu mối Quảng Châu nhất định các Dân buôn cần biết


=>> Tham khảo: Chợ 13 là gì? Tất tần tật thông tin về chợ 13 Quảng Châu


6. Chợ đầu mối đồ chơi Quảng Châu - Chợ Liwan


Chợ Liwan nằm tại số 38, đường Shiluji, Quận Liwan, Quảng Châu, và chuyên kinh doanh các mặt hàng đồ chơi đặc sắc. Chợ có 2 tầng với tổng diện tích hơn 2000m2 và có hơn 80 gian hàng bày bán đồ chơi đa dạng từ các thương hiệu trên toàn thế giới. Chợ mở cửa từ 9:00 sáng đến 17:00 mỗi ngày.


Để đến chợ Liwan, bạn có thể cân nhắc việc sử dụng vé máy bay giá rẻ để bay sang Trung Quốc hoặc di chuyển bằng xe khách từ Hà Nội. Sau khi đến Quảng Châu, bạn có thể sử dụng taxi hoặc xe buýt để đến chợ. Khi mua sắm tại chợ Liwan, bạn có nhiều lựa chọn về mẫu mã và mức giá, phù hợp với ngân sách của bạn. Chợ Liwan chủ yếu bán buôn, nhưng cũng có một số cửa hàng bán lẻ. Giá cả hàng hóa trong chợ dao động từ 10 đến 130 NDT, tùy thuộc vào loại sản phẩm.


Chợ Liwan cung cấp nhiều loại hình hàng hóa đồ chơi khác nhau. Mặc dù chợ chuyên bán buôn, nhưng vẫn có một số cửa hàng chấp nhận bán lẻ. Tuy nhiên, giá cả có thể khác nhau tại các cửa hàng khác nhau, vì vậy bạn nên khảo sát nhiều nơi để tìm nhà cung cấp với giá phù hợp nhất cho bạn. Hàng hóa tại chợ đa dạng về loại sản phẩm, chất lượng, giá cả và màu sắc.


18 Chợ đầu mối Quảng Châu nhất định các Dân buôn cần biết


7. Chợ Xing Hao Pan


Địa chỉ: 37 Zhanshi Road, Quảng Châu, nằm gần ga xe lửa Quảng Châu.


Chợ giày Xing Hao Pan là một trong những chợ giày lớn và lâu đời nhất ở Quảng Châu, Trung Quốc. Chợ này được xây dựng vào năm 1998 và hiện có 5 tòa nhà với hơn 1300 công ty giày tham gia, chủ yếu là các cửa hàng của nhà máy. Tại chợ Xing Hao Pan, bạn có thể tìm thấy một loạt các loại giày và đặc biệt là nhiều loại chất liệu khác nhau cho giày, bao gồm chất liệu trên, chất liệu lót, chất liệu đế và nhiều loại khác. Điều này giúp cho các doanh nghiệp giày tìm ra các xu hướng và cập nhật về chất liệu mới, dẫn đầu trong ngành công nghiệp giày.


Chợ Xing Hao Pan có vị trí giao thông thuận tiện, gần ga xe lửa Quảng Châu và có nhiều chợ vải và giày khác xung quanh ga xe lửa. Đây là nơi quan trọng cho các doanh nghiệp giày, và nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp giày, đó có thể là điểm đến quan trọng. Thời gian di chuyển từ chợ giày khác đến chợ giày Xing Hao Pan mất khoảng 3-5 phút, nhưng hiếm khi có người đặt hàng từ chợ giày khác và sau đó đến chợ Xing Hao Pan. Thay vào đó, họ thường đến trực tiếp chợ Xing Hao Pan để đặt hàng và sau đó quay trở lại văn phòng hoặc nhà.


Chợ giày Xing Hao Pan theo dõi và dẫn đầu các xu hướng trong ngành giày và thường xuyên có sự tham gia và hợp tác với các thị trường toàn cầu, trong đó Ý và Tây Ban Nha đang dẫn đầu trong ngành giày trên toàn thế giới. 


18 Chợ đầu mối Quảng Châu nhất định các Dân buôn cần biết


=>> Xem thêm:

10 hãng giày nội địa Trung chất lượng giá tốt được yêu thích

Giày Anta Trung Quốc có tốt không? Cách nhập giày anta chính hãng rẻ nhất


8. Chợ đầu mối Quảng Châu Shahe


Chợ bán buôn quần áo Shahe (Shahe clothing wholesale market) là một trong những trung tâm bán buôn quần áo lớn nhất ở Quảng Châu, Trung Quốc, và được thành lập từ những năm 1980. Chợ Shahe có địa chỉ cụ thể tại số 1, đường Lianquan, quận Tianhe, Quảng Châu. Để định vị chợ trên bản đồ, bạn có thể sử dụng dịch vụ Baidu Map và nhập địa chỉ này vào đó. Nó nằm ở trung tâm của khu chợ, và bạn có thể di chuyển từ đó để tìm nhiều lựa chọn về quần áo thời trang với giá cả hợp lý.


Chợ Shahe có vị trí địa lý thuận lợi và tập trung nhiều chợ nhỏ khác nhau như chợ bán buôn quần áo Wanjia, chợ bán buôn quần áo may sẵn Shahe 1,2,3, chợ bán buôn quần áo quốc tế Youli Shadong, chợ bán buôn quần áo Xintiandi, chợ bán buôn quần áo Yimin, phố bán buôn quần áo Changyun. Những chợ này thường giao dịch sáng sớm và đóng cửa chợ vào buổi trưa.


18 Chợ đầu mối Quảng Châu nhất định các Dân buôn cần biết


Khu vực chợ Shahe tập trung vào các mặt hàng thời trang, và nó là nơi quy tụ rất nhiều các mặt hàng thời trang thông dụng, bao gồm quần áo thời trang, áo sơ mi, áo khoác, đồ lót, quần áo thể thao, và phụ kiện thời trang. Bạn cũng có thể tìm thấy các loại túi xách nam, nữ với giá cả hợp lý và mẫu mã đa dạng. Vì chợ này chủ yếu là chợ bán buôn, nên thường bạn phải mua một số lượng tối thiểu, thường là từ 5 chiếc trở lên để có giá tốt. Càng mua nhiều, bạn càng có cơ hội nhận giá ưu đãi.


Chợ Shahe cung cấp các mặt hàng thời trang với giá nhập hàng phải chăng và hợp lý. Đây là nơi trung tính giữa các chợ khác như chợ Bạch Mã, nơi tập trung vào các mặt hàng thời trang cao cấp, và chợ 13, tập trung vào các mặt hàng giá rẻ.


=>> Xem thêm:

Tìm nguồn hàng quần áo bán online ở đâu giá rẻ?

Share link 55+ shop nguồn hàng phụ kiện thời trang đẹp, giá tốt


9. Chợ 美博城 - Thành Mỹ Bác


Địa chỉ: Số 121, Đường Tây Quảng Nguyên, Quận Việt Tú.


Chợ Thành Mỹ Bác là một khu chợ tại Quảng Châu, Trung Quốc, chuyên kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện, và làm tóc. Chợ này cung cấp một loạt các mặt hàng và thiết bị để hỗ trợ các doanh nghiệp hoặc cá nhân trong lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ.


18 Chợ đầu mối Quảng Châu nhất định các Dân buôn cần biết


10. Chợ phụ kiện điện thoại Trung Quốc Da Sha Tou


Da Sha Tou là một khu chợ chuyên kinh doanh phụ kiện điện thoại tại Trung Quốc. Nơi đây cung cấp một loạt các phụ kiện điện thoại từ tất cả các thương hiệu và dòng sản phẩm khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm phụ kiện cho điện thoại di động, như ốp lưng, bao da, sạc, tai nghe, cáp kết nối, và các sản phẩm khác, bạn có thể tìm thấy chúng tại chợ này.


Da Sha Tou cung cấp sự đa dạng về mẫu mã và loại hình sản phẩm, cho phép bạn thoải mái lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Một điểm mạnh của chợ này là khả năng mua các phụ kiện điện thoại có thương hiệu với giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm chính hãng.


18 Chợ đầu mối Quảng Châu nhất định các Dân buôn cần biết


11. Chợ điện tử Thiên Hà


Chợ Thiên Hà (Thienha Electronic Market) cũng là một trong những khu chợ phụ kiện điện thoại lớn tại Trung Quốc. Chợ Thiên Hà nằm trên đường Shipai Xilu và giao với Tianhe Lu. Chợ này chủ yếu cung cấp linh kiện và phụ kiện điện tử, bao gồm cả các phụ kiện cho điện thoại di động.


Nhiều công ty điện tử lớn ở Việt Nam và các nơi khác sử dụng chợ Thiên Hà để tìm kiếm nguyên vật liệu điện tử và phụ kiện điện thoại. Giá cả tại chợ Thiên Hà thường khá cạnh tranh và mẫu mã đa dạng, điều này giúp thu hút nhiều khách hàng trong ngành công nghiệp điện tử.


18 Chợ đầu mối Quảng Châu nhất định các Dân buôn cần biết


=>> Xem thêm: Cách nhập hàng điện tử Trung Quốc nội địa giá rẻ 


12. Chợ One Link International Plaza


Chợ One Link International Plaza, có địa chỉ tại số 39 đường Jiefang Nan, là một trong những chợ đồ chơi và đồ lưu niệm lớn nhất ở phía Nam Trung Quốc. Đây là điểm đến quan trọng cho những người đang tìm kiếm đồ chơi và đồ lưu niệm với mẫu mã đa dạng và giá rẻ.

Tại chợ này, bạn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng đa dạng được nhập khẩu từ các quốc gia khác nhau như Hồng Kông, Nhật Bản, và Hàn Quốc.


18 Chợ đầu mối Quảng Châu nhất định các Dân buôn cần biết


=>> Xem thêm:

Nguồn nhập đồ chơi trẻ em Trung Quốc hot, mẫu mã đa dạng, giá rẻ

30 link shop nhập sỉ đồ chơi trung quốc rẻ, đẹp, độc


13. Chợ đầu mối chuyên nội thất tại Phật Sơn


Phật Sơn nằm cách thành phố Quảng Châu khoảng 30 km và được xem là một trong những chợ bán đồ nội thất lớn nhất hoặc thậm chí lớn nhất thế giới với diện tích lên đến hơn 3 triệu mét vuông. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm nội thất, từ những sản phẩm cao cấp đến những sản phẩm giá cả phải chăng, bao gồm nhiều mẫu mã và loại hàng hóa khác nhau.


Phật Sơn được coi là một thiên đường mua sắm nội thất cho những người buôn bán, với sự đa dạng về các loại đồ nội thất, thể hiện nhiều phong cách từ khắp nơi trên thế giới và đặc biệt là với chất lượng cao. Tại Phật Sơn, các nhà kinh doanh có thể tìm thấy mọi thứ, từ các sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng đến những mặt hàng nội thất giá cả phải chăng. Tuy nhiên, khi mua sắm tại đây, cần thận trọng và cân nhắc kỹ lưỡng để tránh mua các sản phẩm kém chất lượng.


18 Chợ đầu mối Quảng Châu nhất định các Dân buôn cần biết


=>> Xem thêm: Mẹo nhập nội thất Trung Quốc chất lượng lãi cao không phải ai cũng biết


14. Chợ Phúc Li - chuyên đồ thể thao Quảng Châu


Chợ Phúc Li tọa lạc trong tòa nhà Quốc Hồng, trên đường Trạm Nam, là một địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp các mặt hàng về quần áo thể thao và phụ kiện thể thao tại Trung Quốc.


18 Chợ đầu mối Quảng Châu nhất định các Dân buôn cần biết


=>> Xem thêm:

Top 10 hãng giày thể thao nội địa Trung chất lượng nhất hiện nay

Cách Order xe đạp thể thao Trung Quốc giá gốc và lưu ý


15. Chợ Chàm Sấy 


Chợ Chàm Sấy tọa lạc tại số 17 đường Zhanxi, quận Yuexiu, thành phố Quảng Châu, Trung Quốc. Mặt hàng chủ yếu tại chợ bao gồm quần áo nam nữ, giày dép, kính mắt, và đồng hồ thời trang. Mặc dù chợ chủ yếu bán hàng giả, nhưng các sản phẩm thời trang nữ và thể thao được mô phỏng lại từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trung tâm chợ bán quần áo nữ và thể thao, và hàng hóa được trình bày đẹp mắt với hệ thống điều hòa mát mẻ.


Khu vực bán giày dép nằm đối diện khu trung tâm bán quần áo, và các đôi giày có mẫu mã đẹp và tinh xảo, giống hệt hàng chính hãng. Đây là nơi mua sắm được ưa chuộng bởi khách du lịch quốc tế và người tiêu dùng Việt Nam.


Gần đó, bạn cũng có thể tìm thấy các cửa hàng bán đồng hồ thời trang. Mặc dù có đồng hồ fake, nhưng có nhiều mức giá, từ mấy chục nghìn đồng đến vài triệu đồng. Ngoài đồng hồ, chợ cũng có các cửa hàng bán kính mắt.


Ngoài các sản phẩm fake, chợ Chàm Sấy cũng cung cấp các mặt hàng thời trang xuất khẩu chất lượng cao, không thua kém hàng phương Tây.


18 Chợ đầu mối Quảng Châu nhất định các Dân buôn cần biết


=>> Xem thêm: 5 Mẫu áo khoác nam Quảng Châu hot nhất và link order giá rẻ


16. Chợ Khang Lạc - Chợ chuyên đầu mối đồ Jeans


Chợ nhập hàng Trung Quốc - Khang Lạc nằm tại tòa nhà Khang Lạc, số 921 đường Bắc Nhân Dân, Quảng Châu, Trung Quốc. Đây là một điểm đến chuyên cung cấp quần bò/jeans nam nữ. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá một thế giới đa dạng về quần jeans và thời trang bò.



18 Chợ đầu mối Quảng Châu nhất định các Dân buôn cần biết 

=>> Xem thêm: Tổng hợp nguồn nhập sỉ quần Jeans Quảng Châu hàng đẹp giá rẻ nhất 2023


17. Chợ đầu mối thời trang Quảng Châu Thiên Mã


Thiên Mã là một khu chợ tại địa chỉ 168 đường Hoàn Thị Tây, nơi chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang sỉ và lẻ. Chợ này đa dạng về kiểu dáng và phong cách quần áo thời trang, thu hút những người có nhu cầu mua sắm với số lượng lớn. Mặc dù chất lượng sản phẩm ở đây được đánh giá là ở mức trung bình, nhưng mức giá khá rẻ.


18 Chợ đầu mối Quảng Châu nhất định các Dân buôn cần biết


18. Chợ trang sức Taikang Wholesale Market


Chợ Taikang Wholesale Market là một thiên đường mua sắm cho các sản phẩm trang sức. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đủ loại đá quý, vàng bạc thật giả, và các món trang trí lưu niệm. Chợ này là nơi lý tưởng để mua sắm các sản phẩm trang sức độc đáo và phong cách khác nhau.


18 Chợ đầu mối Quảng Châu nhất định các Dân buôn cần biết


Lưu ý khi nhập sỉ hàng hóa tại các chợ đầu mối Quảng Châu


Quảng Châu là một thành phố rộng lớn nằm ở phía nam Trung Quốc và được biết đến như một trung tâm mua sắm hàng đầu ở Châu Á. 


Quảng Châu là nơi được gọi là "thiên đường mua sắm giá rẻ" vì có sự kết hợp giữa trung tâm thương mại lớn và các khu chợ lớn và đa dạng. Thành phố này thường được miêu tả là nơi "trên trời dưới hàng" vì bạn có thể tìm kiếm bất kỳ mặt hàng nào ở đây, từ thời trang, nội thất, đồ gia dụng, công nghệ, đến điện tử với phân khúc từ cao cấp đến bình dân.


Thành phố này cung cấp một nguồn cung cấp nguyên liệu tự nhiên phong phú, một lực lượng lao động giá rẻ và sự hỗ trợ từ chính phủ, giúp cho các sản phẩm ở đây luôn có giá rất hấp dẫn. Các sản phẩm nội địa còn được đánh giá cao về chất lượng, khác biệt so với các sản phẩm xuất khẩu.


Khi bạn quyết định đến Quảng Châu để nhập hàng, hãy lưu ý tính toán kỹ chi phí, bao gồm chi phí nhập hàng, đi lại, di chuyển, ăn ở và thủ tục. Nên chuẩn bị ít nhất 50 triệu để có thể đi nhập hàng một cách thoải mái.


Dưới đây là vài lời khuyên khi bạn muốn nhập hàng tại Quảng Châu:


Lựa chọn địa chỉ phù hợp: Mỗi khu chợ tại Quảng Châu chuyên kinh doanh một ngành hàng riêng, vì vậy nên nghiên cứu kỹ trước khi quyết định đến đâu để tìm nguồn hàng cho mặt hàng bạn muốn.


Lựa chọn chỗ ở phù hợp: Chọn nơi ở thuận tiện với các khu chợ hoặc thị trường bạn muốn thăm để giảm thiểu thời gian và chi phí di chuyển.


Thuê phiên dịch: Nếu bạn không biết tiếng Trung, nên thuê một phiên dịch (TAI) để giúp bạn trong việc giao tiếp và thương lượng với nhà cung cấp. Phiên dịch có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và đảm bảo bạn đưa về các sản phẩm mà bạn muốn.


Trên đây là tổng hợp 18 chợ đầu mối Quảng Châu dành cho các dân buôn mà Hồng Phát Logistic tổng hợp. Nếu bạn có nhu cầu nhập hàng Trung Quốc, vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, liên hệ ngay với Hồng Phát Logistic để được tư vấn với mức phí cực ưu đãi chỉ từ 5000đ/kg nhé.

- Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà B*0ffice – DBS Đường Hà Trì, P. Hà Cầu, Q. Hà Đông, Hà Nội

- Hotline: 0967080656 hoặc 0857888666 

- Website: Hồng Phát Logistics

- Email: hongphatlogistics@gmail.com