Nguồn nhập đồ chơi trẻ em Trung Quốc hot, mẫu mã đa dạng, giá rẻ

Đồ chơi trẻ em Trung Quốc đang là mặt hàng siêu lãi được nhiều người lựa chọn kinh doanh trong thời gian gần đây. Nhập sỉ đồ chơi trẻ em Trung Quốc như thế nào? Nguồn hàng đồ chơi Trẻ em Trung Quốc giá rẻ chất lượng ở đâu? đang là câu hỏi được nhiều người tìm kiếm. Cùng Hồng Phát Logistic tìm hiểu trong bài viết sau.


Vì sao nhiều người lựa chọn kinh doanh đồ chơi trẻ em Trung Quốc?


Nguồn nhập đồ chơi trẻ em Trung Quốc hot, mẫu mã đa dạng, giá rẻ


Hiện nay, tại Việt Nam, có sự tăng cao trong nhu cầu mua bán đồ chơi trẻ em Trung Quốc. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy chúng tại bất kỳ trung tâm mua sắm hoặc cửa hàng nhỏ nào trên khắp cả nước. Lý do cho sự phổ biến của mặt hàng này là do nó có nhiều ưu điểm nổi bật như:


Giá thành hợp lý:


Trung Quốc luôn có ưu thế về lực lượng lao động dồi dào, dẫn đến chi phí thuê lao động thấp và nguồn nguyên liệu đầu vào giá rẻ. Các nhà sản xuất cũng sản xuất số lượng lớn, giải thích tại sao giá của đồ chơi trẻ em Trung Quốc có thể được bán sỉ hoặc lẻ với giá cả phải chăng, tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ so với các sản phẩm công nghiệp khác.


Chất lượng tốt:


Mặc dù có những phản hồi không tích cực về hàng hóa rẻ mà chất lượng kém, nhưng thực tế cho thấy hầu hết các sản phẩm đồ chơi trẻ em Trung Quốc đều được kiểm soát chặt chẽ trước khi ra thị trường, bất kể mức giá. Người tiêu dùng có sự lựa chọn về chất lượng phù hợp với nhu cầu của họ vì giá cả thường đi đôi với chất lượng.


Đa dạng mẫu mã:


Có nhiều nhà sản xuất Trung Quốc cùng tung ra thị trường nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em đa dạng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Sự đa dạng này giúp sản phẩm đồ chơi Trung Quốc có lợi thế cạnh tranh cao hơn so với các sản phẩm cùng ngành từ nhiều quốc gia khác trên thế giới, cũng như các sản phẩm đang cố gắng xâm nhập vào thị trường tiêu dùng đồ chơi trẻ em tại Việt Nam.


Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng:


Các sản phẩm đồ chơi Trung Quốc được thiết kế để phù hợp với từng độ tuổi cụ thể. Hơn nữa, có sự khác biệt lớn giữa sản phẩm dành cho bé trai và bé gái, giúp phụ huynh dễ dàng lựa chọn từ hàng trăm, hàng nghìn loại đồ chơi, bao gồm trò chơi trí tuệ, nấu ăn, xếp hình và nhiều loại khác.


Đa dạng phương thức nhập hàng:


Sự bùng nổ trong thương mại điện tử đã tạo ra nhiều cách để người bán buôn nhập hàng một cách nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Do đó, đồ chơi trẻ em Trung Quốc có nhiều cách nhập hàng phù hợp với người bán buôn, bao gồm các trang thương mại điện tử Trung Quốc, các kho sỉ lẻ mặt hàng Trung Quốc tại Việt Nam, chợ đầu mối và thậm chí cả việc nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất.


=>> Dịch vụ hỗ trợ Tìm nguồn hàng Trung tận gốc. Liên hệ Hồng Phát ngay!


Các sản phẩm đồ chơi Trung Quốc cho bé gái bán chạy tại Việt Nam


Nguồn nhập đồ chơi trẻ em Trung Quốc hot, mẫu mã đa dạng, giá rẻ


Có nhiều sản phẩm đồ chơi Trung Quốc dành cho bé gái bán chạy tại Việt Nam, bao gồm:


Búp bê:


Búp bê Trung Quốc có nhiều loại, từ búp bê thụ động đến búp bê có khả năng di chuyển và tương tác. Chúng thường có thiết kế đa dạng, từ búp bê công chúa, búp bê thời trang, đến búp bê y tá hoặc nghề nghiệp khác. Búp bê Trung Quốc thường được ưa chuộng vì giá thành hợp lý và chất lượng tốt.


Đồ chơi xây dựng:


Các bộ đồ chơi xây dựng Trung Quốc, như Lego hoặc các phiên bản tương tự, rất phổ biến cho cả bé trai và bé gái. Chúng cho phép trẻ phát triển tư duy logic và tạo ra các công trình sáng tạo.


Đồ chơi thời trang:


Các sản phẩm thời trang cho búp bê, như quần áo, giày dép, và phụ kiện, thường được sản xuất ở Trung Quốc và được bé gái yêu thích để thay đổi trang phục cho búp bê của họ.


Đồ chơi sáng tạo:


Các sản phẩm đồ chơi sáng tạo như bộ nhuộm móng tay, bộ làm trang sức, hoặc bộ làm bánh là một phần quan trọng của danh sách. Chúng giúp trẻ phát triển kỹ năng sáng tạo và thú vị.


Đồ chơi mô phỏng:


Các sản phẩm như bếp nhỏ, máy giặt, hoặc bộ làm đẹp giúp bé gái tham gia vào vai trò giả dạo và phát triển kỹ năng xã hội và tương tác.


=>> Xem thêm:

Bánh kẹo Trung Quốc ngon nhất: Nguồn nhập giá rẻ chất lượng

Nguồn nhập xe đồ chơi Trung Quốc giá gốc chất lượng

Nguồn nhập đèn led Trung Quốc giá rẻ tận gốc cho dân buôn


Các loại đồ chơi Trung Quốc cho bé trai bán chạy tại Việt Nam


Nguồn nhập đồ chơi trẻ em Trung Quốc hot, mẫu mã đa dạng, giá rẻ


Xe đồ chơi:


Các loại xe đồ chơi như ô tô, xe máy, máy xúc, và xe tải thường rất phổ biến với bé trai. Chúng thường có thiết kế hấp dẫn và đa dạng về mẫu mã, kích thước và chức năng.



Đồ chơi xây dựng:


Các bộ xây dựng như Lego hoặc các phiên bản tương tự cho phép bé trai xây dựng và sáng tạo các công trình từ các khối xây dựng. Đây là một cách tuyệt vời để phát triển tư duy logic và khả năng thiết kế.


Đồ chơi điều khiển từ xa:


Các mô hình xe, máy bay, và tàu hỏa điều khiển từ xa rất phổ biến với bé trai. Chúng cung cấp trải nghiệm điều khiển và giúp phát triển kỹ năng tương tác và tập trung.


Đồ chơi khoa học và giáo dục:


Các loại đồ chơi giúp bé trai khám phá thế giới xung quanh thông qua các thí nghiệm và hoạt động khoa học. Các sản phẩm như bộ thí nghiệm hoặc kính thiên văn có thể kích thích sự tò mò và học hỏi.


Đồ chơi thể thao:


Bóng đá, bóng rổ, cầu lông, và các loại đồ chơi thể thao khác thường được yêu thích bởi bé trai. Chúng giúp phát triển kỹ năng thể thao và thể hiện tính cạnh tranh.


Đồ chơi mô phỏng:


Bé trai thường thích tham gia vào các vai trò mô phỏng như thợ sửa, lính cứu hỏa, hoặc siêu anh hùng. Các đồ chơi giả dạo như bộ quần áo và phụ kiện cho các nhân vật này thường rất phổ biến.


Đồ chơi xả stress:


Một số đồ chơi giúp bé trai giảm căng thẳng và thư giãn, như bóng căng, bút xoay, hoặc bộ xây dựng cơ học.


4 cách nhập sỉ đồ chơi trẻ em Trung Quốc phổ biến hiện nay:


1. Nhập sỉ đồ chơi trẻ em Trung Quốc trực tiếp từ các xưởng xỉ Trung Quốc


Nguồn nhập đồ chơi trẻ em Trung Quốc hot, mẫu mã đa dạng, giá rẻ


Trung Quốc có một lượng lớn các xưởng sản xuất đồ chơi trẻ em với đa dạng sản phẩm phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt, khi mua tại các xưởng này, chủ cửa hàng có cơ hội mua hàng tận gốc với giá rất hợp lý và thậm chí có khả năng đặt hàng theo yêu cầu để tạo nên mẫu mã độc đáo riêng. 


Có một số chợ đầu mối nổi tiếng, ví dụ như Chợ One Link International Plaza tọa lạc tại số 39 đường Jiefang nan Lu, thành phố Quảng Châu, hoặc chợ Liwan và Chợ bán buôn đồ chơi và văn phòng phẩm Yide.


Khi chọn các nhập sỉ đồ chơi trẻ em trực tiếp từ Trung Quốc, bạn cần cân nhắc những thuận lợi và khó khăn sau:


Thuận lợi


Chọn mẫu và kiểm tra chất lượng: Bằng cách mua hàng trực tiếp tại các xưởng lớn của Trung Quốc, chủ shop có cơ hội kiểm tra chất lượng hàng hóa và chọn những mẫu sản phẩm phù hợp.


Hạn chế rủi ro: Bằng việc thực hiện giao dịch trực tiếp, bạn có thể hạn chế rủi ro mua nhầm hàng giả hoặc hàng kém chất lượng.


Giá ưu đãi: Mua hàng tận xưởng thường đảm bảo giá tốt hơn và bạn có thể thương lượng giá để mua hàng với mức giá ưu đãi nhất.


Khó khăn


Chi phí đầu tư lớn: Để nhập hàng tận gốc Trung Quốc, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền đáng kể cho việc nhập hàng, thủ tục và giấy tờ. Cần tính cả chi phí ăn uống, đi lại trong quá trình nhập hàng ở Trung Quốc.


Thời gian và công sức: Quá trình sang và nhập hàng tại xưởng cung cấp sỉ lẻ đòi hỏi thời gian và công sức. Bạn cần tìm xưởng sản xuất và nguồn hàng uy tín.


Chi phí di chuyển và vận chuyển: Chi phí đi lại hai chiều giữa Trung Quốc và Việt Nam khá cao. Bạn cũng phải tính chi phí cho việc di chuyển nội địa và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam.


Ngôn ngữ: Đa phần các xưởng sản xuất đều là người Trung, nên để thương lượng giá cả thành công, bạn cần biết tiếng Trung hoặc có người biết tiếng Trung đi cùng.


Thủ tục thông quan: Nếu tự mình vận chuyển hàng về Việt Nam, bạn phải thực hiện thủ tục thông quan, mà thủ tục này có thể phức tạp và không phải ai cũng có quyền hạn để thực hiện.


2. Nhập hàng tại các kho tổng sỉ đồ chơi trẻ em Trung Quốc


Nguồn nhập đồ chơi trẻ em Trung Quốc hot, mẫu mã đa dạng, giá rẻ


Với những chủ cửa hàng có nguồn vốn hạn chế, có thể lựa chọn nhập hàng tại các kho sỉ chuyên cung cấp đồ chơi trẻ em Trung Quốc tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Tại những nơi này, bạn sẽ tìm thấy sự đa dạng của các sản phẩm đồ chơi.


Chủ cửa hàng có thể kiểm tra sản phẩm trực tiếp, thương lượng giá cả. Tuy nhiên, so với việc mua hàng tại các xưởng sản xuất Trung Quốc, hàng hóa ở đây có sự hạn chế về đa dạng sản phẩm và giá cả có thể cao hơn một chút.


Thuận lợi:


- Nhập hàng đồ chơi trẻ em từ các kho sỉ đồ chơi tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội cho phép chủ cửa hàng tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm và kiểm tra chất lượng.


- Sự kiểm tra trực tiếp giúp giảm thiểu rủi ro khi mua hàng.


- Không cần biết tiếng Trung để nhập hàng thành công.


- Quá trình nhập hàng diễn ra trong nước, loại bỏ lo ngại về thủ tục và quy trình thông quan hàng hóa.


Khó khăn:


- Các kho sỉ thường tập trung vào những mẫu đồ chơi hot trend, do đó, đa dạng sản phẩm có thể bị hạn chế.


- Hàng hóa tại các kho sỉ thường trải qua nhiều khâu trung gian, điều này có thể làm tăng giá bán cho chủ cửa hàng và không thể mua được đồ chơi trẻ em với giá gốc.


- Dù nhập hàng trong nước, nhưng chủ shop vẫn phải dành thời gian và công sức để lấy hàng.


3. Nhập đồ chơi trẻ em Trung Quốc từ các chợ đầu mối tại Việt Nam


Nguồn nhập đồ chơi trẻ em Trung Quốc hot, mẫu mã đa dạng, giá rẻ


Bạn có thể chọn mua hàng đồ chơi trẻ em tại các chợ đầu mối trong nước, như chợ Ninh Hiệp (Hà Nội), chợ Móng Cái (Quảng Ninh), chợ Đồng Xuân (Hà Nội), chợ Tân Thanh (Lạng Sơn), chợ Tân Bình, chợ An Đông (TP.HCM).


Thuận lợi: 


- Khi mua hàng tại các chợ đầu mối, chủ cửa hàng có cơ hội lựa chọn và tự tay chọn món đồ chơi mà họ muốn mua.


- Giảm nguy cơ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, hoặc không đúng với quảng cáo.


- Hàng hóa tại các chợ đầu mối Việt Nam được cung cấp bởi các nhà buôn trong nước, nên chủ cửa hàng không cần biết tiếng Trung vẫn có thể mua hàng thành công.


- Không cần quan tâm đến giấy tờ và thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa như khi mua hàng tại Trung Quốc.


Khó khăn: 


- Sản phẩm đồ chơi Trung Quốc ở Việt Nam thường chỉ giới hạn trong số mẫu yêu thích của người mua, do đó, đa dạng sản phẩm có thể bị hạn chế.


- Khó khăn trong việc kiểm tra chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm khi mua hàng tại các chợ đầu mối.


- Hàng hóa tại các chợ đầu mối thường đi qua nhiều khâu trung gian, làm cho giá gốc của đồ chơi trẻ em Trung Quốc trở nên khó mua.


- Chủ cửa hàng cần tiêu tốn thời gian và công sức để đến lấy hàng tại các chợ đầu mối.


- Người mua hàng thiếu kinh nghiệm có thể dễ dàng bị lừa đảo khi mua hàng tại đây.


4. Nhập hàng sỉ đồ chơi trẻ em Trung Quốc từ các trang Thương Mại điện tử


Nguồn nhập đồ chơi trẻ em Trung Quốc hot, mẫu mã đa dạng, giá rẻ


Có rất nhiều trang web kinh doanh các mặt hàng đồ chơi trẻ em, như Order Taobao, 1688, Tmall, Alibaba,... với sự đa dạng về nguồn hàng, nhà sản xuất, mẫu mã, và loại sản phẩm cho bạn lựa chọn thoải mái.


Thay vì phải bỏ công sức, thời gian và tiền bạc để đánh hàng trực tiếp, chủ shop có thể thoải mái ngồi tại nhà và mua hàng qua các sàn TMĐT lớn của Trung Quốc như Taobao, 1688, Tmall. Phương pháp này không chỉ giúp chủ shop nhập số lượng hàng lớn mà còn phù hợp cho cả những cửa hàng nhỏ mà không phải đầu tư một vốn quá lớn.


Ưu điểm


Giá cả hợp lý và gốc tận xưởng: Các nhà cung cấp trên các sàn TMĐT chủ yếu là các xưởng sản xuất lớn tại Trung Quốc. Do đó, khi mua hàng tại đây, chủ shop có cơ hội mua hàng với giá gốc tận xưởng.


Tiết kiệm thời gian và công sức: Không cần tốn công sức để mua hàng trực tiếp, chỉ cần ngồi tại nhà cũng có thể tìm và mua đồ chơi trẻ em thành công.


Mẫu mã đa dạng: Sàn TMĐT như Taobao, 1688, Tmall có sự đa dạng về nguồn cung cấp, do đó mẫu mã sản phẩm đồ chơi rất phong phú. Chủ shop có thể tìm mua sản phẩm cho bé gái, bé trai theo độ tuổi hoặc nhóm khách hàng khác nhau, chẳng hạn như đồ chơi thông minh, đồ chơi lắp ráp, hoặc đồ chơi điều khiển.


Xem hàng dễ dàng: Khi mua hàng trên các sàn TMĐT, mọi thông tin về sản phẩm, bao gồm hình ảnh và video, đều được hiển thị trực tiếp trên website. Điều này giúp chủ shop xem trước sản phẩm một cách thuận tiện.


Nhược điểm


Yêu cầu kinh nghiệm: Để nhập hàng từ các sàn TMĐT, các chủ shop cần có kinh nghiệm trong việc tìm kiếm sản phẩm và xác định các nhà cung cấp uy tín.


Ngôn ngữ: Các trang web thường hỗ trợ tiếng Trung, vì vậy chủ shop cần biết một ít tiếng Trung hoặc sử dụng Google Dịch khi mua hàng.


Thời gian vận chuyển: Thời gian hàng hóa về sẽ phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển, và thường cần từ 3 đến 5 ngày. Không giống như cách nhập hàng trực tiếp, bạn không thể kiểm tra sản phẩm trước khi mua.


Rủi ro: Không thể xem sản phẩm trực tiếp, có thể gây ra một số rủi ro trong việc nhập hàng.


=>> Hỗ trợ Nhập hàng Trung phí vận chuyển chỉ từ 5000đ/kg. Liên hệ ngay!


Tổng hợp Link shop nhập sỉ đồ chơi trẻ em Trung Quốc uy tín, chất lượng


Link shop nhập sỉ đồ chơi trẻ em Trung Quốc trên 1688


https://detail.1688.com/offer/598840066864.html
https://detail.1688.com/offer/543107609351.html
https://detail.1688.com/offer/620111513712.html
https://detail.1688.com/offer/548635896177.html
https://detail.1688.com/offer/612499569068.html
https://detail.1688.com/offer/600233639721.html
https://detail.1688.com/offer/615144060114.html
https://detail.1688.com/offer/564422891155.html
https://detail.1688.com/offer/620894347582.html
https://detail.1688.com/offer/539140741000.html
https://detail.1688.com/offer/621302167463.html
https://detail.1688.com/offer/607966597940.html
https://detail.1688.com/offer/617729433737.html
https://detail.1688.com/offer/608162976566.html
https://detail.1688.com/offer/620626001894.html
https://detail.1688.com/offer/614815956159.html
https://detail.1688.com/offer/616789903486.html
https://detail.1688.com/offer/613089328544.html
https://detail.1688.com/offer/585954582370.html
https://detail.1688.com/offer/619205437251.html
https://detail.1688.com/offer/623118870597.html
https://detail.1688.com/offer/43766781643.html
https://detail.1688.com/offer/548677868407.html
https://detail.1688.com/offer/573808526477.html
https://detail.1688.com/offer/622307318768.html
https://detail.1688.com/offer/616789903486.html
https://detail.1688.com/offer/587451335633.html
https://detail.1688.com/offer/581717545204.html
https://detail.1688.com/offer/574003051233.html
https://detail.1688.com/offer/586459173958.html
https://detail.1688.com/offer/609985677454.html


Nguồn nhập đồ chơi trẻ em Trung Quốc hot, mẫu mã đa dạng, giá rẻ


https://changchengtoys.1688.com/
https://sixiren.1688.com/
https://meikediy.1688.com/
https://shop1428512170274.1688.com/
https://qipaoxiantoys.1688.com/
https://yongyue2020608.1688.com/
https://stjbtoys.1688.com/
https://shop1491498688322.1688.com/
https://gmwudan.1688.com/
https://tzshyawgypc.1688.com/

https://shop1482120385496.1688.com/

https://huiyeetoys.1688.com/

https://shop1424950969505.1688.com/

https://miltontoys.1688.com/

https://shop1407886664855.1688.com/

https://shop7074353j53513.1688.com/

https://shop2ik1130875219.1688.com/

https://shop16g311g5162f7.1688.com/

https://carrytoy.1688.com/

https://huiyeetoys.1688.com/

https://shop6956470249929.1688.com/

https://show.1688.com/

https://shop1473698645106.1688.com/

https://baikaitoys.1688.com/


Link shop Taobao nhập sỉ đồ chơi Trung Quốc


Nguồn nhập đồ chơi trẻ em Trung Quốc hot, mẫu mã đa dạng, giá rẻ


https://shop551631644.taobao.com/
https://daigaole.taobao.com/
https://qxps.taobao.com/
https://xixiniu.taobao.com/
https://datoutoys.taobao.com/
https://ymc123.taobao.com/
https://shop108999243.taobao.com/
https://shop127454627.taobao.com/
https://shop111399602.taobao.com/
https://fanny-ann.taobao.com/ 


Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh và muốn nhập hàng đồ chơi trẻ em từ Trung Quốc một cách an toàn và hiệu quả, cách thức tốt nhất là sử dụng dịch vụ đặt hàng qua trung gian. Cách này giúp bạn có nguồn hàng ổn định, giá cả hợp lý và giảm tối thiểu nguy cơ rơi vào tình trạng lừa đảo. Bạn có thể tìm các Công ty Logistic uy tín để đảm bảo chất lượng hàng hóa cũng như quá trình vận chuyển. 


Với kinh nghiệm 5+ năm cung cấp dịch vụ nhập hộ hàng Trung Quốc, vận chuyển Trung Việt uy tín, Hồng Phát Logistic cam kết mang đến cho bạn chi phí order hộ cực tiết kiệm, vận chuyển Việt Trung chỉ từ 5000đ/kg. Nếu có thiệt hại về hàng hóa, Hồng Phát cam kết đền bù 100%.


Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.


=>> Xem thêm:

Cây lau nhà Trung Quốc thông minh có tốt không?

Hàng xường Quảng Châu là gì? Hàng xưởng Quảng Châu có tốt không?

Giày Camel của nước nào? Giày Camel có tốt không?