Dịch vụ vận chuyển Taobao về Việt Nam uy tín chỉ 3 - 5 ngày

Mua hàng Taobao là lựa chọn của nhiều người hiện nay nhờ hàng hóa đa dạng và giá thành tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy và chuyên nghiệp trong vận chuyển Taobao thì Hồng Phát Logistic là lựa chọn hoàn hảo. Cùng tìm hiểu về dịch vụ chuyển hàng Taobao về Việt Nam chỉ trong 3 đến 5 ngày qua bài viết dưới đây.


Xu hướng mua hàng Taobao về Việt Nam


Taobao là một trong những trang web thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc và có một kho hàng lớn, đa dạng. Mua hàng Taobao đang là xu hướng được rất nhiều người dùng lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng mua được các mặt hàng từ Trung Quốc trên Taobao với lượng sản phẩm đa dạng, mẫu mã phong phú.


Một số lý do khiến hàng Taobao rất được ưa chuộng tại Việt Nam như sau:


Đa dạng sản phẩm: Taobao cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng từ quần áo, giày dép, đồ điện tử cho đến đồ trang sức và đồ chơi. Bạn có thể tìm thấy hầu hết mọi thứ từ trên Taobao.


Giá cả hợp lý: Một trong những lợi ích lớn nhất của việc mua hàng từ Taobao là giá cả rẻ hơn so với mua hàng trong nước. Đây là lý do chính khiến nhiều người quyết định vận chuyển Taobao về Việt Nam để tiết kiệm chi phí.


Chất lượng sản phẩm tốt: Mặc dù Taobao cung cấp một lượng lớn các sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Bạn có thể đánh giá các nhà cung cấp và sản phẩm của họ dựa trên nhận xét của những người mua trước.


Phương thức thanh toán đa dạng: Hiện nay, Taobao chấp nhận nhiều hình thức thanh toán khác nhau như Alipay và thẻ ngân hàng quốc tế. Do đó những người dùng Việt Nam sẽ tiện lợi hơn trong việc thanh toán hàng hóa.


Vận chuyển nhanh chóng: Trung Quốc có biên giới sát với Việt Nam nên việc vận chuyển sẽ thuận tiện và nhanh chóng hơn so với mua hàng từ các quốc gia khác. Có nhiều dịch vụ vận chuyển từ Trung Quốc đến Việt Nam hiện nay. Bạn có thể đặt hàng từ Taobao và nhận hàng tại Việt Nam một cách nhanh chóng và tiện lợi.


Đặt mua hàng Taobao

Đặt mua hàng Taobao với sản phẩm đa dạng


Tại sao cần một đơn vị vận chuyển Taobao hàng hóa về Việt Nam?


Không thể phủ định độ phủ sóng của Taobao đối với thị trường mua sắm tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng có điều kiện thuận lợi để đặt mua hàng Taobao. Dù đây là sàn thương mại quốc tế nhưng vận chuyển Taobao vẫn còn nhiều hạn chế. Đặc biệt đối với những hàng hóa cồng kềnh, dễ vỡ, dễ hỏng hóc.


Nhu cầu mua hàng Taobao tăng cao nên nhu cầu vận chuyển Taobao cũng phát triển nhanh chóng. Để đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra nhanh chóng và an toàn, nhiều người dùng đã lựa chọn vận chuyển hàng Taobao qua trung gian. Các đơn vị này không chỉ có hệ thống phương tiện vận chuyển phong phú mà còn có các chính sách đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển.


Vận chuyển hàng Taobao qua đơn vị trung gian mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin đơn hàng cho những đơn vị này là có thể yên tâm chờ hàng vận chuyển về tận nơi. Ngoài ra, với những người không biết tiếng Trung thì vận chuyển Taobao qua trung gian sẽ tiện lợi hơn do hệ thống có hỗ trợ tiếng Việt.


Vận chuyển Taobao

Vận chuyển Taobao qua đơn vị trung gian đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa


=>> Tham khảo ngay dịch vụ Order mua hàng Taobao uy tín chuyên nghiệp.


Hồng Phát Logistic - Dịch vụ vận chuyển Taobao về Việt Nam chỉ 3 - 5 ngày 


Hồng Phát Logistic là một công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Đơn vị đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để vận chuyển hàng Taobao về Việt Nam. Hồng Phát Logistic mang đến dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ trong 3 - 5 ngày.


Thông tin liên hệ

- Website: Hồng Phát Logistics

- Dịch vụ Nhập hàng Trung Quốc

- Hotline: 0967080656 - 0857888666

- Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà B*0ffice, DBS Đường Hà Trì, P. Hà Cầu, Q. Hà Đông, Hà Nội

- Email: hongphatlogistics@gmail.com

Full dịch vụ: Order Taobao, Mua hàng 1688, Đặt hàng Alibaba, Order hàng Tmall, Vận chuyển Trung Việt, Nhập hàng Quảng Châu, Vận chuyển chính ngạch, Tìm nguồn hàng giá gốc, Thanh toán hộ Alipay 1688 Taobao


1. Hệ thống vận chuyển chuyên nghiệp


Với bề dày kinh nghiệm trong ngành vận chuyển, Hồng Phát Logistic đã xây dựng được một hệ thống vận chuyển chuyên nghiệp và mạnh mẽ. Rất nhiều kho bãi cùng phương tiện vận chuyển của đơn vị sẵn sàng phục vụ và đáp ứng nhu cầu chuyển hàng hóa Taobao về Việt Nam của khách hàng. 


Đơn vị sở hữu mạng lưới hợp tác rộng khắp và các đối tác vận chuyển hàng đầu tại Trung Quốc. Hồng Phát Logistic đảm bảo sự chuyên nghiệp và tin cậy trong việc giao nhận hàng hóa. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy từ Taobao về Việt Nam chỉ trong 3 - 5 ngày.


2. Vận chuyển hàng hóa an toàn


Xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng phát triển, việc mua hàng từ Taobao đã trở thành một xu hướng phổ biến tại Việt Nam. Với dịch vụ vận chuyển hàng hóa chất lượng cao của Hồng Phát Logistic, việc mua sắm và vận chuyển Taobao không còn là một vấn đề khó khăn.


Hồng Phát Logistic có các chính sách nghiêm ngặt từ đóng gói, khuân vác đến vận chuyển hàng hóa. Sử dụng dịch vụ vận chuyển của Hồng Phát Logistic, bạn có thể yên tâm hàng hóa sẽ được chuyển về nhanh chóng và an toàn. Trường hợp khách hàng có nhu cầu đóng thùng gỗ để bảo vệ hàng hóa tốt hơn Hồng Phát Logistic cũng sẵn sàng hỗ trợ.


vận chuyển hàng hóa Taobao

Hồng Phát Logistic vận chuyển hàng hóa an toàn


3. Bảng giá vận chuyển cạnh tranh


Với phương châm "Chất lượng là trên hết", Hồng Phát Logistic không chỉ đảm bảo dịch vụ vận chuyển hàng hóa chất lượng mà còn luôn giữ được giá thành phải chăng. Đơn vị cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, giá tốt chỉ trong vòng 3 - 5 ngày.


Từ khi chính thức hoạt động đến nay, Hồng Phát Logistic luôn mang đến sự yên tâm và tin tưởng cho khách hàng trong quá trình mua sắm và vận chuyển Taobao về Việt Nam. Dưới đây là bảng giá vận chuyển hàng hóa của Hồng Phát Logistic.


BẢNG GIÁ VẬN CHUYỂN HÀNG LÔ THÔNG THƯỜNG
Khối lượng(kg) 100kg - 200kg 200kg - 500kg500kg - 1 tấnTrên 1 Tấn
Giá Cước 20.000 VNĐ 18.000 VNĐ16.000 VNĐLiên Hệ
Số khối 1m3 - 2m32m3 - 5m35m3 - 10m3Trên 10 m3
Giá Cước2.400.000 VNĐ2.300.000 VNĐ2.200.000 VNĐLiên Hệ
BẢNG GIÁ VẬN TẢI HÀNG TẠP, LẺ
Khối lượng(kg) 1kg - 30kg30kg - 100kg100kg - 300kg300kg - 500kg
Giá Cước28.000 VNĐ26.000 VNĐ25.000 VNĐ 24.000 VNĐ
Số khối 1m3 - 2m3 2m3 - 5m35m3 - 10m3 Trên 10 m3
Giá Cước3.500.000 VNĐ3.300.000 VNĐLiên hệ Liên hệ


=>> Tham khảo ngay Bảng giá nhập hàng Trung Quốc Hồng Phát.


4. Chăm sóc khách hàng chu đáo


Hồng Phát Logistic là công ty chuyên nghiệp với dịch vụ vận chuyển Logistic chất lượng. Được thành lập với mục tiêu đáp ứng nhu cầu vận chuyển Taobao cho khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nên đơn vị có chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo.


Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm chính là yếu tố quan trọng nhất để duy trì uy tín của công ty. Đội ngũ nhân viên Hồng Phát Logistic tự hào về kinh nghiệm làm việc và nghiệp vụ chuyển môn chất lượng. Đơn vị luôn chú trọng đào tạo chuyên sâu về quy trình vận chuyển, quản lý hàng hóa và hướng dẫn khách hàng cho nhân viên.


Quy trình vận chuyển Taobao

Hồng Phát Logistic chăm sóc khách hàng chu đáo


Đội ngũ nhân viên của Hồng Phát Logistic sẵn lòng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng về vận chuyển Taobao. Công ty cam kết xử lý yêu cầu, đề xuất giải pháp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất và chính xác nhất.


5. Chế độ bảo hành và hậu mãi chất lượng


Hồng Phát Logistic không chỉ được lòng khách hàng nhờ chính sách vận chuyển và chăm sóc khách hàng. Đơn vị còn có chế độ bảo hành và hậu mãi chất lượng nhằm bảo đảm tối đa quyền lợi cho những khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.


Trường hợp hàng hóa vận chuyển bị thất thoát, hư hỏng, Hồng Phát Logistic luôn có chính sách bồi hoàn thỏa đáng cho khách hàng. Đồng thời, công ty luôn có nhiều ưu đãi dành cho các khách hàng thân thiết. Đến với Hồng Phát Logistic, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng, giá tốt và còn được nhận nhiều đãi ngộ hấp dẫn.


Quy trình vận chuyển hàng Taobao về Việt Nam của Hồng Phát Logistic


Để vận chuyển hàng từ Taobao về Việt Nam, Hồng Phát Logistic có một quy trình chuyên nghiệp. 


Bước 1: Bạn cần tạo tài khoản trên Website của Hồng Phát Logistic. Nếu bạn chưa biết cách làm thì chỉ cần liên hệ với đơn vị, đội ngũ chăm sóc khách hàng của công ty sẽ hỗ trợ ngay lập tức.


Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm cần mua, gửi thông tin đặt hàng và tiến hành thanh toán.


Bước 3: Sau khi thanh toán, đơn hàng sẽ được đặt và vận chuyển đến kho hàng nội địa Trung Quốc. Tại đây, Hồng Phát Logistic sẽ kiểm tra thông tin hàng hóa sau đó tiến hành vận chuyển về Việt Nam.


Bước 4: Tiến hành thông quan cho hàng hóa và vận chuyển về kho hàng Việt Nam. Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu vận chuyển tận nhà, Hồng Phát Logistic sẵn sàng phục vụ.


Toàn bộ quá trình vận chuyển trên đều được thông báo rõ ràng qua tài khoản của khách hàng. Bạn có thể theo dõi và cập nhật tiến trình đơn hàng tại Website Hồng Phát Logistic. Sau khi nhận hàng, bạn cần kiểm tra lại sản phẩm để phản hồi kịp thời nếu đơn hàng có vấn đề.


Quy trình vận chuyển Taobao

Quy trình vận chuyển Taobao về Việt Nam


Quy trình vận chuyển hàng từ Taobao về Việt Nam khá phức tạp và tốn thời gian. Tuy nhiên, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hồng Phát Logistic đảm bảo hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển nhanh chóng và an toàn. Bạn chỉ cần tìm kiếm sản phẩm cần mua, mọi vấn đề vận chuyển Taobao sẽ được đơn vị giải quyết.


Trên đây là những thông tin cơ bản về dịch vụ vận chuyển Taobao về Việt Nam trong 3 - 5 ngày. Hồng Phát Logistic cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của công ty. Liên hệ 0967080656 - 0857888666 để được tư vấn chi tiết hơn.


=>> Xem thêm:

Order Taobao qua trung gian đơn giản, tiện lợi, uy tín

Cách tạo tài khoản taobao, 1688, tmall nhanh và đơn giản nhất

Hướng dẫn tìm kiếm hình ảnh trên Taobao nhanh chóng, chính xác nhất 2023