Order Taobao qua trung gian đơn giản, tiện lợi, uy tín


Thông qua công ty order hàng Taobao uy tín để nhập hàng Trung Quốc chất lượng với giá cả phải chăng là giải pháp được nhiều doanh nghiệp/ thương lái lựa chọn. Vậy tại sao phương thức nhập hàng này lại được ưa chuộng đến vậy? Và bạn đã biết cách order Taobao qua trung gian an toàn, tiết kiệm hay chưa? Tất cả sẽ được Hồng Phát Logistics giải đáp ngay sau đây.

 

Lý do nên order Taobao qua trung gian để giao hàng về Việt Nam


Lựa chọn công ty order hàng Taobao uy tín là một trong những giải pháp an toàn, chất lượng rất được tin tưởng hiện nay. Cách thức order này đóng vai trò là trung gian kết nối giữa người bán hàng trên Taobao và người mua hàng ở Việt Nam nhanh chóng, hiệu quả. Dưới đây là những lý do quan trọng mà chúng tôi khuyên bạn nên order Taobao qua trung gian uy tín: 


- Nhiều khách mua hàng không biết tiếng Trung nên sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc order Taobao. Do vậy, order Tao qua trung gian sẽ là giải pháp hiệu quả giải quyết vấn đề rào cản ngôn ngữ.


Order Taobao uy tín qua trung gian giúp giải quyết rào cản ngôn ngữ


Order Taobao uy tín qua trung gian giúp giải quyết rào cản ngôn ngữ


- Với phương thức này, bạn sẽ được hỗ trợ giải quyết mọi khó khăn từ A đến Z. Bạn sẽ được bên trung gian tư vấn tỉ mỉ về nguồn hàng, tìm kiếm sản phẩm, thương lượng giá… Sau đó, họ sẽ lên đơn hàng, thực hiện thanh toán, các thủ tục hải quan và vận chuyển về Việt Nam cho bạn một cách nhanh chóng, tiện lợi.


- Đơn vị trung gian hỗ trợ khách hàng mua được hàng chất lượng, giá xưởng và được vận chuyển về Việt Nam nguyên seal, nguyên kiện, an toàn, nhanh chóng. 


- Thông thường, các công ty trung gian order hàng Trung Quốc sẽ có hệ thống kho bãi rộng lớn cả ở đầu Trung Quốc và Việt Nam. Điều này giúp đảm bảo cho việc lưu trữ cũng như vận chuyển hàng hóa được tối ưu nhất.


- Lựa chọn công ty order hàng Taobao uy tín giúp bạn tiết kiệm được đáng kể chi phí như chi phí đi lại, chi phí phiên dịch…và mua được hàng giá tốt. 


Order Taobao qua trung gian nhanh chóng; tiết kiệm chi phí, thời gian


Order Taobao qua trung gian nhanh chóng; tiết kiệm chi phí, thời gian


=>> Đừng bỏ lỡ dịch vụ Order hàng Taobao nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.


Một số điểm hạn chế khi order Taobao qua đơn vị trung gian


Bên cạnh những ưu điểm nổi trội thì việc lựa chọn đơn vị trung gian để order hàng Taobao về Việt Nam cũng còn tồn tại một số điểm hạn chế như sau:


- Khi đặt hàng Taobao và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam thông qua đơn vị trung gian thì sẽ đồng nghĩa với việc bạn phải phụ thuộc hoàn toàn vào đơn vị này. Có thể kể đến như giao dịch đặt hàng, thời gian vận chuyển….


- Thông thường, khi sử dụng đơn vị dịch vụ thứ 3 thì chúng ta sẽ phải tốn thêm một khoản chi phí dịch vụ nhất định cho bên này.


- Nếu bạn không tỉ mỉ, thận trọng trong việc lựa chọn công ty trung gian nhận order Taobao thì có thể sẽ gặp phải một số rủi ro. Ví dụ như hàng hóa có thể bị hư hỏng, thất lạc mà không được giải quyết; mua phải hàng kém chất lượng với giá cao…


Nhược điểm của hình thức nhập hàng Taobao qua đơn vị trung gian


Nhược điểm của hình thức nhập hàng Taobao qua đơn vị trung gian


=>> Với Hồng Phát Logistics, bạn sẽ không phải đắn đo những điều trên. Liên hệ ngay 0967080656 - 0857888666 để được tư vấn miễn phí.


Những lưu ý để lựa chọn được công ty order hàng Taobao uy tín, chất lượng


Để giúp bạn lựa chọn được đơn vị trung gian order Taobao uy tín, tránh bị lừa đảo, mạo danh. Ngay sau đây, Hồng Phát sẽ chia sẻ cho bạn những lưu ý để lựa chọn được công ty order hàng Taobao uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho hàng hóa:


- Bạn cần tra cứu, tìm hiểu thật kỹ các thông tin liên quan tới đơn vị trung gian cung cấp dịch vụ order Taobao. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn các đơn vị đã hoạt động lâu năm và có tên tuổi trên thị trường. Đồng thời, bạn cần cân nhắc cả những đánh giá của các khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ tại đó để đưa ra quyết định lựa chọn đơn vị trung gian đó. 


Tìm hiểu kỹ về đơn vị trung gian order Taobao hộ


Tìm hiểu kỹ về đơn vị trung gian order Taobao hộ


- Bạn nên lựa chọn đơn vị trung gian có hệ thống quản lý đơn hàng thông minh. Điều này nhằm giúp bạn quản lý được đơn hàng, vận đơn của mình và có thể kiểm soát, chủ động hơn về nguồn hàng. 


- Các công ty order hàng Taobao uy tín luôn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình 24/7. Họ sẽ tư vấn, báo giá, đặt hàng Taobao giúp bạn nhanh chóng. Đồng thời sẽ hỗ trợ  giải đáp các thắc mắc; xử lý các sự cố, khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ tại đây một cách nhanh chóng, không dài dòng, đôi co.  


- Thông thường, các công ty order hàng Taobao uy tín có nhận order Taobao từ 1 sản phẩm, không gò ép về số lượng lớn. Điều này sẽ giúp bạn order trước một lượng sản phẩm nhỏ để biết được chất lượng hàng hóa, giảm thiểu những rủi ro có thể xảy ra. 


Công ty order hàng Taobao uy tín có chính sách, giá cả rõ ràng


Công ty order hàng Taobao uy tín có chính sách, giá cả rõ ràng


-  Công ty order hàng Taobao uy tín thường cung cấp các thông tin về giá cả, chi phí vận chuyển, lộ trình đơn hàng… một cách minh bạch, rõ ràng. Đồng thời, họ cung cấp nhiều chính sách mua hàng, ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. 


Hồng Phát - Công ty order hàng Taobao uy tín, chuyên nghiệp


Hiện nay, nhu cầu về order Taobao qua trung gian ngày càng tăng mạnh. Bởi đây là hình thức nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam kinh doanh rất tiện lợi, đơn giản mà nhanh chóng; ít rủi ro. Tuy nhiên để tìm được công ty order hàng Taobao uy tín, đảm bảo chất lượng, làm việc chuyên nghiệp thì không phải điều dễ dàng. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ order Taobao hàng đầu Việt Nam hiện nay đó chính là Hồng Phát Logistics.


Hồng Phát Logistics đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhận order Taobao, Tmall, 1688, Alibaba, đặt hàng qua ứng dụng Wechat… Bên cạnh đó, tại đây còn hỗ trợ khách hàng săn sales các thương hiệu lớn như H&M, Zara, Lining, Bershka,. Ngoài ra,  Hồng Phát Logistics còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng từ bên Trung về Việt Nam uy tín, đảm bảo, giá cả hợp lý với tốc độ cực nhanh.


Hồng Phát Logistics là một trong các công ty order hàng Taobao uy tín hiện nay


Hồng Phát Logistics là một trong các công ty order hàng Taobao uy tín hiện nay


Hồng Phát Logistics là một trong số ít những công ty order hàng Taobao uy tín với những chính sách tốt, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Cụ thể như:


- Order Taobao online và quản lý đơn hàng thông minh bằng tài khoản tiện ích, giúp bạn theo dõi được chi tiết lộ trình đơn hàng.


- Bạn được Hồng Phát hỗ trợ tìm kiếm miễn phí các nguồn hàng chất lượng, uy tín với giá cả tốt nhất. 


- Bạn có thể order Taobao từ 01 sản phẩm cho tới những đơn hàng số lượng lớn mà không phải băn khoăn về chất lượng, giá cả, khai báo hải quan hay phương thức vận chuyển. 


- Thời gian đặt hàng, vận chuyển về Việt Nam rất nhanh chóng, chỉ từ 5-7 ngày. Nếu trong quá trình vận chuyển, hàng hóa không may bị hỏng hóc hay thất lạc sẽ được cam kết đền bù 100% giá trị đơn hàng.


- Hồng Phát Logistics luôn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại cho khách hàng 24/7.


Công ty order hàng Taobao uy tín luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7


Công ty order hàng Taobao uy tín luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7


- Hồng Phát có nhiều chương trình tri ân, chính sách chiết khấu, ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết.


- Công ty order hàng Taobao uy tín Hồng Phát luôn không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt, thiết thực nhất.


Quy trình order Taobao uy tín tại Hồng Phát Logistics


Để order Taobao nhanh chóng, tiện lợi và uy tín tại Hồng Phát Logistics, bạn chỉ cần thực hiện những bước đơn giản sau đây:


Bước 1: Đăng ký, đăng nhập tài khoản của Hồng Phát Logistics


- Nếu bạn đã có tài khoản tại Hồng Phát thì tiến hành đăng nhập và thao tác các bước để order Taobao. 


- Nếu bạn chưa có tài khoản Hồng Phát thì sẽ tiến hành đăng ký bằng cách truy cập trực tiếp vào website của Hồng Phát Logistics và nhấn chọn “Đăng ký” nằm ở góc phải phía bên trên màn hình. Tiếp đến, bạn cập nhật các thông tin theo yêu cầu của hệ thống: tên đăng nhập, email, số điện thoại, địa chỉ, mật khẩu. Sau đó nhấn chọn ô “Đăng ký” ở phía cuối màn hình để hoàn tất.


Đăng ký tài khoản tại Hồng Phát Logistics để order Taobao


Đăng ký tài khoản tại Hồng Phát Logistics để order Taobao


Bước 2: Tiến hành đăng nhập vào tài khoản Hồng Phát Logistics và order Taobao bằng cách thực hiện các thao tác:


- Chọn mục “Quản lý đơn hàng” =>  Tạo đơn hàng trên web TMĐT


- Tiếp đến, bạn cập nhật các thông tin về kho Trung Quốc, kho Việt Nam, phương thức vận chuyển, ảnh sản phẩm, màu sắc, kích thước, số lượng… => Sau khi hoàn tất các thao tác trên thì bạn nhấn chọn “ Tạo đơn hàng”. Hiện tại, Hồng Phát hỗ trợ bạn tìm kiếm, cập nhật thông tin hàng hóa bằng tiếng Việt nên mọi thao tác trở nên dễ dàng, tiện lợi.


Bước 3: Khi bạn tạo đơn hàng xong, hệ thống của web Hồng Phát Logistics sẽ thao tác, cập nhật dữ liệu. Đồng thời, hệ thống sẽ tìm kiếm các kết quả tối ưu nhất, xác nhận lại đơn hàng. Sau khi, đơn hàng đã được thống nhất thì 2 bên sẽ tiến hành làm hợp đồng, các thỏa thuận, thao tác thanh toán….


Tạo đơn hàng Taobao nhanh chóng tại website Hồng Phát


Tạo đơn hàng Taobao nhanh chóng tại website Hồng Phát


Bước 4: Hồng Phát Logistics sẽ tiến hành các bước order Taobao, thanh toán tiếp theo; khai báo hải quan. Sau đó sẽ vận chuyển hàng về Việt Nam, tới tay khách hàng theo thỏa thuận để hoàn tất giao dịch.


Trên đây là những chia sẻ của Hồng Phát Logistics về phương thức nhập hàng Trung thông qua công ty order hàng Taobao uy tín. Chúng tôi hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách thức order Taobao qua trung gian và tìm kiếm được đơn vị dịch vụ uy tín, chất lượng.


Nếu có nhu cầu nhập hàng Trung Quốc về sử dụng/ kinh doanh, bạn có thể tham khảo ngay dịch vụ mua hàng Taobao hoặc liên hệ Hồng Phát Logistics để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhất:  

- Hotline: 0967080656 - 0857888666

- Website: Hồng Phát Logistics 

- Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà B*0ffice, DBS Đường Hà Trì, P. Hà Cầu, Q. Hà Đông, Hà Nội

- Email: hongphatlogistics@gmail.com


Full dịch vụ: Order Taobao, Mua hàng 1688, Đặt hàng Alibaba, Order hàng Tmall, Vận chuyển Trung Việt, Nhập hàng Quảng Châu, Vận chuyển chính ngạch, Tìm nguồn hàng giá gốc, Thanh toán hộ Alipay 1688 Taobao


=>> Xem thêm:

Hướng dẫn 2 cách order Taobao từ a-z dễ dàng cho người mới

Mua hàng trên taobao bằng tiếng Việt như thế nào?

Cách tính giá tiền trên Taobao 1688 chính xác nhất cho dân kinh doanh