Bảng giá phí ship hàng Taobao về Việt Nam chi tiết nhất 2024

Ship hàng Taobao theo cách thông thường sẽ mất từ 10 - 20 ngày để nhận được hàng. Có nhiều yếu tố khiến đơn hàng Taobao của bạn vận chuyển chậm hơn như thời tiết, nhà cung cấp, quãng đường, kẹt biên… Vậy có cách nào để quá trình ship hàng Taobao về Việt Nam diễn ra nhanh chóng hơn không? Trong bài viết này, Hồng Phát Logistics sẽ giới thiệu đến bạn đơn vị vận chuyển hàng Taobao về Việt Nam nhanh, cước phí siêu rẻ, uy tín. 


Bảng giá phí ship hàng Taobao

Bảng giá phí ship hàng Taobao về Việt Nam


1. Các hình thức ship hàng Taobao từ Trung Quốc về Việt Nam


Để đặt mua hàng Taobao dễ dàng. người mua có thể áp dụng 2 cách phổ biến bao gồm:


Cách 1: Nhờ bạn bè, người thân ở Trung Quốc mua hàng và đặt hàng trực tiếp, sau đó nhận hàng và gửi hàng về Việt Nam. 


Các hình thức ship hàng Taobao từ Trung Quốc về Việt Nam

Những cách ship hàng Taobao về Việt Nam


Cách 2: Với những người không có bạn bè hay người thân ở Trung Quốc, bạn có thể tìm đến dịch vụ order và mua hàng hộ Taobao để được lên đơn mua hàng sau đó giao thẳng về Việt Nam nhanh nhất. Đây là cách được nhiều cá nhân cũng như doanh nghiệp áp dụng bởi cách vận chuyển nhanh, chỉ trong vòng 3 - 5 ngày. Hơn nữa, khi đặt qua những dịch vụ uy tín, hàng hóa của bạn cũng sẽ được đảm bảo chất lượng, không bị thất lạc, hỏng hóc mà được nguyên vẹn. 


=>> Xem thêm: 

Hướng dẫn xx cách order Taobao từ a-z dễ dàng cho người mới

Cách tính giá tiền trên Taobao 1688 chính xác nhất cho dân kinh doanh

Hướng dẫn tải Video trên Taobao nhanh, đơn giản 2023


2. Taobao có ship hàng về Việt Nam hay không? Thời gian ship hàng từ Taobao về Việt Nam mất bao lâu?


Hiện tại, Taobao vẫn đang hoạt động với hình thức chỉ phục vụ thị trường nội địa Trung nên sẽ không áp dụng chính sách vận chuyển quốc tế. Vì vậy, hiện tại Taobao chỉ ship hàng tới các địa chỉ nội địa. Tại Việt Nam, hàng Taobao vẫn có thể đến tay người mua những cần qua trung gian như cách 1 và cách 2 mà Hồng Phát vừa chia sẻ ở thông tin bên trên. Với hình thức ship hàng Taobao về Việt Nam thông qua người thân ở Trung Quốc sẽ có thời gian khá lâu, có thể từ 15 - 30 ngày. 


Taobao có ship hàng về Việt Nam hay không?

Vận chuyển thông thường Taobao về Việt Nam mất khoảng gần 20 ngày


Còn đối với việc order qua dịch vụ trung gian thứ 3 sẽ rút ngắn khoảng cách giao hàng Taobao về Việt Nam hơn, bạn chỉ cần đợi từ 3 - 5 ngày là có thể nhận hàng. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ order và vận chuyển hàng Taobao về Việt Nam, bạn cần tìm đến những đơn vị uy tín, dịch vụ tốt để được đảm bảo quyền lợi. 


3. Những yếu tố ảnh hưởng đến việc ship hàng Taobao về Việt Nam


Việc vận chuyển đơn hàng Taobao từ Trung Quốc về Việt Nam sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thời gian mà khó ai có thể quy ước 1 cách chính xác. Theo đó quá trình vận chuyển sẽ phụ thuộc vào: 


3.1. Phụ thuộc vào nhà cung cấp Taobao


Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến thời gian ship hàng đó chính là nhà cung cấp Taobao. Hok có thể xác nhận đơn hàng, sau đó chuyển hàng trong ngày, ship hàng đến địa chỉ Trung Quốc thì đơn hàng bạn sẽ nhanh hơn. Còn nếu nhà cung cấp cần 1 vài ngày để chuẩn bị đơn hàng, đi đơn thì sẽ mất nhiều thời gian hơn. 


Những yếu tố ảnh hưởng đến việc ship hàng Taobao về Việt Nam

Nếu số lượng hàng hóa nhiều có thể mất nhiều thời gian vận chuyển hơn


3.2. Phụ thuộc vào số lượng hàng hóa


Yếu tố thứ 2 chính là số lượng hàng hóa. Nếu đơn hàng lớn, nhiều loại hàng hóa có phân loại khác nhau thì hàng sẽ về chậm hơn những đơn khác. Nguyên nhân là với những đơn hàng này, nhà cung cấp cũng sẽ đóng gói hàng lâu, đơn vị vận chuyển cần nhiều thời gian hơn để phân loại, lên đơn để tránh tình trạng mất hoặc sót hàng. Hơn nữa, với những đơn hàng cồng kềnh, khó vận chuyển cũng sẽ giao lâu hơn so với những hàng hóa khác. 


hàng hóa cũng là yếu tố ảnh hưởng đến việc ship hàng về Việt Nam

Số lượng hàng hóa cũng là yếu tố ảnh hưởng đến việc ship hàng về Việt Nam


3.3. Phụ thuộc vào những yếu tố khách quan


Thời gian ship hàng Taobao còn phụ thuộc vào những yếu tố khách quan khó thể tránh khỏi và lường trước như thời tiết, biên giới giữa 2 nước, tai nạn giao thông, dịch bệnh… Với những rủi ro trên, hàng hóa sẽ về lâu hơn so với bình thường. 


3.4. Phụ thuộc vào những ngày lễ, sale


Còn 1 yếu tố ảnh hưởng đến việc ship hàng Taobao từ Trung Quốc về Việt Nam đó là phụ thuộc vào những ngày sale, lễ. Những ngày này, kho hàng của nhà cung cấp Taobao dường như “cháy” sạch hàng, số lượng cần lên đơn, đóng gói gửi cho người tiêu dùng là quá tải. Vì vậy, đơn hàng của bạn cũng có thể sẽ được gửi đi và vận chuyển chậm hơn so với bình thường.


=>> Tham khảo ngay dịch vụ Order Taobao uy tín, hàng về nhanh.


4. Những yếu tố ảnh hưởng đến phí ship Taobao về Việt Nam


Với những đơn hàng sẽ có cách tính phí ship khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố như số lượng hàng hóa, quãng đường vận chuyển cũng như đơn vị vận chuyển. 


4.1. Khối lượng và trọng lượng hàng hóa


Khối lượng và trọng lượng hàng hóa là yếu tố hàng đầu quyết định phí ship của đơn hàng Taobao về Việt Nam. Những đơn hàng có khối lượng lớn, nặng, cồng kềnh, khó vận chuyển sẽ có giá cước cao. Còn đối với những đơn hàng gọn, nhẹ, dễ vận chuyển sẽ có mức cước phí khác. 


phí ship Taobao về Việt Nam

Đơn hàng nặng, cồng kềnh, dễ vỡ… sẽ có phí ship cao


4.2. Phân loại hàng hóa


Phân loại hàng hóa cũng ảnh hưởng đến phí ship của đơn hàng. Chẳng hạn như những đơn hàng cồng kềnh, khó vận chuyển như tủ đồ, giường, đồ nội thất hay các đơn hàng dễ vỡ như thủy tinh, gốm sứ, các đơn hàng điện tử như máy tính, điện thoại, tay nghe… sẽ có phí ship hàng cao. Bởi đây là những mặt hàng có giá trị cao, đòi hỏi phải vận chuyện cẩn thận, an toàn so với những mặt hàng bình thường khác. 


4.3. Phương tiện vận chuyển


Vận chuyển hàng Taobao về Việt Nam có mức giá khác nhau tùy vào cách bạn chọn phương tiện vận chuyển. Chẳng hạn như nếu bạn chọn phương thức ship bằng đường biển sẽ có mức phí khác so với đường bộ, đường bay và ngược lại. 


- Với phương tiện vận chuyển bằng đường bay sẽ có phí shop cao tuy nhiên đáp ứng được thời gian giao nhanh, bảo hiểm hàng hóa giúp khách hàng yên tâm. 


- Với vận chuyển đường thủy sẽ chỉ áp dụng với những vùng có cảng biển, sông, giá rẻ, tối ưu chi phí những thời gian nhận hàng lâu, có thể vận chuyển mọi đơn hàng có khối lượng và số lượng lớn mà đường bộ và bay không giải quyết được. 


Nhược điểm của vận chuyển đường thủy từ trung quốc về việt nam

Nhược điểm của vận chuyển đường thủy là thời gian vận chuyển lâu, có thể thất lạc hàng hóa do điều kiện thời tiết


- Cuối cùng là vận chuyển hàng hàng Taobao về Việt Nam bằng đường bộ. Đây là hình thức vận chuyển phổ biến được nhiều người lựa chọn bởi cước phí phù hợp, giao nhanh. 


4.4. Quãng đường vận chuyển hàng hóa


Quãng đường vận chuyển hàng hóa là một trong những yếu tố tác động đến tiền ship từ Taobao về Việt Nam. Với những ai thường xuyên đặt hàng dù trong nước hay ngoài nước trên bất kỳ trang mua sắm nào đều biết, với những quãng đường xa sẽ tính phí vận chuyển cao hơn với những quãng đường ngắn. Nguyên nhân là vận chuyển xa sẽ tốn nhiều chi phí và nhân lực của đơn vị vận chuyển hơn. 


phí vận chuyển hàng hóa từ trung quốc về việt nam phụ thuộc vào quãng đường

Quãng đường vận chuyển hàng hóa là một trong những yếu tố tác động đến tiền ship Taobao


=>> Tham khảo ngay Bảng giá nhập hàng Taobao uy tín, chuyên nghiệp.


5. Hồng Phát Logistics - Đơn vị vận chuyển hàng Taobao về Việt Nam chỉ 3 - 5 ngày


Nếu bạn đang băn khoăn tìm đơn vị ship hàng Taobao về Việt Nam nhanh chóng với mức giá rẻ, uy tín và nhanh chóng kịp tiến độ thì không thể bỏ qua cái tên Hồng Phát Logistics. Hồng Phát là đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân vân dày dặn kinh nghiệm, chính sách cước phí hợp lý do đó hàng hóa sẽ luôn đảm bảo chất lượng.


Đến với Hồng Phát Logistics, khách hàng sẽ hưởng trọn những lợi ích có một không gian, không nơi đâu có được như:


- Đơn vị vận chuyển nhanh chóng từ 3 - 5 ngày, đảm bảo kịp tiến độ của khách hàng

- Nhận order hộ và vận chuyển hàng Taobao, 1688, Tmall, Alibaba 

- Hệ thống kho bãi tại Trung Quốc và Việt Nam rộng lớn, đáp ứng số lượng hàng hóa lớn

- Cước phí rẻ nhất thị trường, áp dụng chỉ từ 5000 VNĐ/kg, những đơn hàng số lượng và khối lượng lớn, vui lòng liên hệ với Hồng Phát để nhận được mức giá tốt nhất


Đơn vị vận chuyển hàng Taobao về Việt Nam uy tín

Hồng Phát Logistics - Đơn vị vận chuyển hàng Taobao về Việt Nam uy tín


- Đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/7, nhiệt tình, chuyên môn cao

- Hỗ trợ tìm nguồn hàng Taobao uy tín, chất lượng, giá rẻ

- Hỗ trợ thương lượng giá chiết khấu tốt nhất với nhà cung cấp

- Chính sách đơn bù hàng hóa bị hỏng, thất lạc, rơi vỡ, bể, móp

- Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối


Tìm đơn vị vận chuyển hàng Taobao về Việt Nam nhanh, giá rẻ


Đến với Hồng Phát Logistics chính là sự lựa chọn tuyệt vời với kinh nghiệm vận chuyển Taobao lâu năm tạo nên uy tín. Đây cũng chính là lý do Hồng Phát Logistics nhận được sự tín nhiệm của hàng trăm nghìn khách hàng trong nhiều năm qua. 


6. Bảng giá cước phí ship hàng Taobao về Việt Nam của Hồng Phát Logistics


Hồng Phát áp dụng một các tính giá duy nhất rất đơn giản và ưu đãi cho mọi đối tượng khách hàng. Dưới đây là các loại phí áp dụng cho quy trình đặt hàng và vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam của Hồng Phát được tính như sau:


6.1. Chi phí áp dụng cho đơn hàng Hồng Phát order


Nội dung
Bắt Buộc
1. Giá sản phẩmLấy theo giá được niêm yết bên Trung QuốcX
2. Phí dịch vụ

Phí giao dịch mua hàng mà khách hàng sẽ trả cho Hồng Phát Logistics

Phí giao dịch giao động từ 1-5% tùy vào đơn hàng.

x
3. Phí ship Trung QuốcPhí áp dụng khi vận chuyển hàng từ nhà cung cấp đến kho của đơn vị bên Trung QuốcX
4. Phí vận chuyểnÁp dụng khi vận chuyển từ kho Trung về Việt NamX
5. Phí kiểm đếmPhí này đảm bảo quyền lợi của khách hàng nhận hàng hóa sẽ không bị móp méo, sai hàng, giao thiếu
6. Phí đóng gỗĐảm bảo an toàn, hạn chế hàng dễ vỡ, dễ biến dạng
7. Phí ship tận nhàGiao tận nhà cho khách hàng tại Việt Nam


Trong đó, những khoản đánh dấu x là bắt buộc, còn những loại phí không bắt buộc có thể do khách hàng quyết định có hoặc không.


6.2. Phí vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam tính theo cân nặng


BẢNG GIÁ VẬN CHUYỂN MẶT HÀNG THÔNG THƯỜNG ĐƯỢC ÁP DỤNG
Khối lượng(kg)100kg - 200kg200kg - 500kg500kg - 1 tấnTrên 1 Tấn
Giá Cước20.000 VNĐ18.000 VNĐ16.000 VNĐLiên Hệ
Số Khối1m3 - 2m32m3 - 5m35m3 - 10m3Trên 10 m3
Giá Cước2.400.000 VNĐ2.300.000 VNĐ2.200.000 VNĐLiên Hệ
BẢNG GIÁ VẬN TẢI HÀNG TẠP, LẺ
Khối lượng(kg) 1kg - 30kg30kg - 100kg100kg - 300kg300kg - 500kg
Giá Cước28.000 VNĐ26.000 VNĐ25.000 VNĐ24.000 VNĐ
Số Khối1m3 - 2m32m3 - 5m35m3 - 10m3Trên 10 m3
Giá Cước3.500.000 VNĐ3.300.000 VNĐLiên HệLiên Hệ


Để có mức giá tốt nhất, Quý khách có thể liên hệ đến bộ phận hỗ trợ của Hồng Phát: 0857 888 666


6.3. Phí vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam chính ngạch


Tại Hồng Phát Logistics sẽ được tính theo công thức như sau: 


Phí dịch vụ + Phí vận chuyển + Thuế nhập khẩu + Thuế VAT = Tổng phí nhập khẩu


Trọng lượng(kg)Hà NộiHồ Chí MinhHải Phòng
100kg - 200kg16.000 VNĐ18.000 VNĐLiên hệ
200kg - 500kg14.000đ16.000 VNĐLiên hệ
500kg - 1000kg12.000 VNĐ15.000 VNĐLiên hệ
Trên 1 TấnLiên hệLiên hệLiên hệ
Khối lượng (m3)
1m3 - 2m32.400.000 VNĐ2.900.000 VNĐ Liên hệ
2m3 - 5m32.200.000 VNĐ2.700.000 VNĐ Liên hệ
5m3 - 10m32.100.000 VNĐ2.600.000 VNĐ Liên hệ
> 20m3 Liên hệ Liên hệ Liên hệ


Lưu ý: Hàng hóa về sẽ được xuất hóa đơn VAT, hàng trên 2 khối hoặc trên 500kg, Hồng Phát sẽ hỗ trợ giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội. Riêng với mặt hàng trên 2 khối, khách hàng liên hệ trực tiếp để có báo giá đúng theo quy định thuế nhập khẩu.


Dịch vụ mua hàng hộ và vận chuyển taobao về việt nam

Chọn Hồng Phát Logistics sẽ giúp hàng hóa được đảm bảo đồng thời tối ưu chi phí


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà B*0ffice - DBS Đường Hà Trì, P. Hà Cầu, Q. Hà Đông, Hà Nội

Email: hongphatlogistics@gmail.com

Hotline: 0967080656 - 0857888666

Website: https://muahangtq.com/

Full dịch vụ: Order Taobao, Mua hàng 1688, Đặt hàng Alibaba, Order hàng Tmall, Vận chuyển Trung Việt, Nhập hàng Quảng Châu, Vận chuyển chính ngạch, Tìm nguồn hàng giá gốc, Thanh toán hộ Alipay 1688 Taobao


Trên đây là tất cả thông tin về cách ship hàng Taobao về Việt Nam cũng như những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển. Tùy vào nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn các ship hàng Taobao phù hợp. Và nếu bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng Taobao về Việt Nam nhanh chóng, giá rẻ và uy tín thì liên hệ đến hotline 0857 888 666 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.


=>> Xem thêm:

Có nên nhập hàng Taobao về bán không 2023?

Hướng dẫn cách Order Taobao không cần thẻ cực chi tiết