Cách tính giá tiền trên Taobao 1688 chính xác nhất cho dân kinh doanh

Mua hàng trên Taobao, 1688 đã trở nên thịnh hành và những cá nhân, doanh nghiệp thường xem đây là nguồn hàng kinh doanh vô cùng thuận lợi. Và để kinh doanh có lãi, bạn cần biết cách tính giá tiền trên taobao 1 cách chính xác nhất. Dưới đây hãy cùng Hồng Phát Logistics tìm hiểu cách tính giá tiền sản phẩm trên Taobao đúng nhất nhé.


cách tính giá tiền trên taobao


1. Hướng dẫn cách xem giá sản phẩm trên Taobao, 1688 cực chính xác


Nếu bạn đang tham khảo những cách bán hàng trực tuyến bằng cách nhập hàng Taobao về bán, bạn cần phải biết cách chuyển đổi tiền tệ Trung Quốc trên Taobao để nắm được giá cost của sản phẩm. Từ giá cost, bạn sẽ định được mức giá của sản phẩm khi bán ra thị trường để xác định số vốn + lãi sau khi bán.


Để xem giá sản phẩm trên Taobao, bạn có thể tham khảo theo các bước sau: 


Bước 1: Truy cập vào trang web Taobao (www.Taobao.com) và đăng nhập vào tài khoản.


Bước 2: Tìm kiếm các sản phẩm quan tâm. 


Bước 3: Chọn nhà cung cấp có sản phẩm quan tâm với mức giá cả tương ứng. Giá của sản phẩm trên Taobao sẽ hiển thị bằng đồng Nhân dân tệ (CNY). 


Hướng dẫn cách xem giá sản phẩm trên Taobao, 1688


Bước 4: Tính giá sản phẩm bằng cách dựa vào tỷ giá chuyển đổi từ đồng Nhân dân tệ (CNY) sang đồng Việt Nam (VND). Bạn có thể sử dụng những công cụ chuyển đổi tiền tệ trực tuyến hoặc ứng dụng di động như Google, ngân hàng trực tuyến, ứng dụng di động tính tỷ giá như XE Currency, OANDA Currency Converter.


cách Tính giá sản phẩm taobao, 1688

Lưu ý: Tỷ giá tiền tệ có thể thay đổi theo thời điểm, thị trường và các khoản phí hàng hóa sẽ có sự chênh lệch khi bạn thanh toán quốc tế. 


=>> Tham khảo dịch vụ Order hàng Taobao, Mua hàng 1688 uy tín, chuyên nghiệp.


2. Cách tính tiền trên Taobao, 1688 như thế nào?


Khi bạn bấm vào xem chi tiết một sản phẩm nào đó trên Taobao, màn hình sẽ hiển thị lên mức giá của sản phẩm với cỡ chữ to, màu cam in đậm thu hút người mua. Đối với những sản phẩm chỉ có 1 mức giá thì bạn dễ dàng biết được mức giá của hàng hóa. Tuy nhiên với những sản phẩm lại hiển thị nhiều mức giá khác nhau, vậy đâu mới là mức giá chính xác? 


Với trường hợp giá chính của sản phẩm được in đậm, mà có thêm giá khác bên dưới cỡ nhỏ hơn và bị gạch đi, có nghĩa là sản phẩm này đang khuyến mãi, giá bên dưới gạch đi là giá gốc. Còn giá được in đậm bên trên chính là giá thực tế khi bạn bấm vào mua hàng. 


Cách tính tiền trên Taobao, 1688 như thế nào?


Đối với trường hợp shop để nhiều mức giá khác nhau cùng một dòng, cùng cỡ chữ và cùng được in đậm như nhau thì có nghĩa sản phẩm đó đang được phân chia giá lẻ, giá sỉ mua theo số lượng lớn. Càng nhiều mức giá đồng nghĩa sản phẩm đó phân chia nhiều số lượng. 


Ví dụ: Bạn định mua một đôi giày có giá là 100 tệ, mua 2 đôi là 80 tệ/đôi. Còn nếu bạn mua số lượng lớn hơn >30 cái thì sẽ có giá là 70 tệ. Trường hợp này, bạn chỉ cần chọn đúng sản phẩm mình cần mua và chọn số lượng, sản phẩm sẽ hiển thị đúng mức giá với số lượng đó. 


Cách tính tiền trên Taobao


Sau khi biết giá sản phẩm với đơn vị tiền tệ là đồng Nhân dân tệ (CNY), bạn tiến hành đổi sang đồng Việt Nam (VND) với công thức:


Giá sản phẩm (VNĐ) = giá trên Taobao x tỷ giá


Trong đó:

- Giá trên Taobao là giá niêm yết của sản phẩm.

- Tỷ giá chính là tỷ giá của số tiền Nhân dân tệ quy đổi sang tiền Việt Nam đồng. Tỷ giá sẽ có sự thay đổi theo từng thời điểm quy đổi.


Ví dụ bạn định mua một đôi giày có giá là 100 tệ, quy sang tiền Việt là khoảng 333.000 VNĐ

Mua 2 đôi là 80 tệ/đôi,quy sang tiền Việt là khoảng 532.000 VNĐ

Nếu mua 30 cái thì sẽ có giá là 70 tệ/đôi, quy sang tiền Việt là khoảng 6.990.000 VNĐ


Trường hợp này, bạn chỉ cần chọn đúng sản phẩm mình cần mua và chọn số lượng, sản phẩm sẽ hiển thị đúng mức giá với số lượng đó. 


Sau khi đã nắm được cách tính giá tiền trên Taobao cho các sản phẩm mà mình muốn mua, bạn chỉ cần tìm hiểu tỷ giá Nhân dân tệ thời điểm hiện tại, rồi tính theo công thức là có thể dễ dàng tính được giá chính thức khi bán tại Việt Nam đảm bảo việc có lời khi kinh doanh.


3. Nhập hàng Taobao về Việt Nam cực nhanh không cần tính giá


Bạn có thể tự tính giá tiền trên Taobao với các sản phẩm mà mình đặt mua, tuy nhiên có q cách giúp bạn không cần tính tiền mà vẫn có thể nhập hàng dễ dàng đảm bảo cho việc kinh doanh. Thay vì tự tính toán giá của các mặt hàng bạn có thể chọn 1 địa chỉ trung gian uy tín để đặt hàng.


Các đơn vị này sẽ tìm giúp bạn những nhà cung cấp giá rẻ, chất lượng, thương lượng giá và gửi lại bạn bảng giá đã được quy đổi sẵn sang tiền Việt giúp bạn dễ dàng đặt hàng nhanh chóng mà không cần do dự nhiều điều. 


Nhập hàng Taobao về Việt Nam nhanh chóng với Hồng Phát Logistics


Hồng Phát Logistics sẽ giúp bạn đặt hàng Taobao nhanh chóng, không cần tính giá tiền phức tạp đồng thời cam kết mang đến cho khách hàng lợi ích cao nhất. Khi sử dụng dịch vụ mua hàng và vận chuyển của Hồng Phát Logistics, sản phẩm Taobao của quý khách sẽ được đổi sang tiền Việt Nam dựa theo tỉ giá hiện tại mà Hồng Phát áp dụng. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn với việc bạn tự đặt hàng, tự tính tỷ giá và các khâu đặt hàng phức tạp khác. 

Thông tin liên hệ

- Website: Hồng Phát Logistics

- Dịch vụ Nhập hàng Trung Quốc

- Hotline: 0967080656 - 0857888666

- Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà B*0ffice, DBS Đường Hà Trì, P. Hà Cầu, Q. Hà Đông, Hà Nội

- Email: hongphatlogistics@gmail.com

Full dịch vụ: Order Taobao, Mua hàng 1688, Đặt hàng Alibaba, Order hàng Tmall, Vận chuyển Trung Việt, Nhập hàng Quảng Châu, Vận chuyển chính ngạch, Tìm nguồn hàng giá gốc, Thanh toán hộ Alipay 1688 Taobao


Đến với Hồng Phát Logistics bạn sẽ được nhận những lợi ích khi đặt hàng Taobao như: 


- Phí áp dụng cho dịch vụ mua hàng hộ và vận chuyển luôn ở mức thấp, đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng.

- Tự động quy đổi tiền Trung sang tiền Việt giúp khách hàng dễ xác định được giá cost của sản phẩm trước kinh doanh.

- Thường xuyên cập nhật những chương trình khuyến mãi, flash sale từ Taobao giúp khách hàng mua được sản phẩm có giá siêu rẻ. 

- Thời gian vận chuyển hàng hóa siêu nhanh, từ 3 - 5 ngày.

- Quy trình đặt hàng đơn giản, Hồng Phát Logistics sẽ lo tất tần tật giúp khách hàng tối ưu mọi quy trình, tiết kiệm chi phí, thời gian.

- Bảo hiểm hàng hóa nếu có bất kỳ thiệt hại như mất hàng, hỏng, móp méo, rơi vỡ…


Trên đây là tổng hợp thông tin về cách tính giá tiền trên Taobao chi tiết giúp bạn có thể tính được giá sản phẩm sang tiền Việt 1 cách chính xác nhất. Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp sẽ hữu ích cho những người đang kinh doanh và mua hàng trên Taobao. Và nếu bạn đang có nhu cầu mua hộ hàng và vận chuyển hàng Taobao từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh chóng, giá rẻ và uy tín thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với Hồng Phát Logistics hoặc tham khảo bảng giá ngay tại đây nhé.


=>> Xem thêm:

Dịch vụ Mua hàng 1688 uy tín, tiện lợi, giá rẻ 2023

Hướng dẫn cách thanh toán hộ 1688 cực chi tiết

Kinh Nghiệm Tìm Hàng Săn Sale 12.12 Trên TaoBao, Tmall, 1688 Hiệu Quả