Dịch bảng size quần áo Trung Quốc chuẩn nhất

Khi Order quần áo trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc, nhiều người có thể gặp khó khăn khi tham khảo bảng size do bảng size được viết với giao diện tiếng Trung. Trong bài viết này, Hồng Phát sẽ giúp bạn gỡ rối dịch bảng size quần áo Trung Quốc một cách chi tiết nhé.


Những lợi ích khi dịch bảng size quần áo Trung Quốc


Chọn được size phù hợp với người tiêu dùng:


Sự chênh lệch về chiều cao và cân nặng giữa người Trung Quốc và người Việt Nam là một thách thức đối với việc chọn size quần áo. Việc nắm rõ bảng size giúp đảm bảo rằng người mua có thể chọn được size phù hợp với hình thể của họ, tăng khả năng hài lòng và sự thoải mái khi mặc.


Giảm thiểu nguy cơ hàng tồn kho và chênh lệch lượng bán giữa các size


Việc lựa chọn size quần áo phù hợp với người tiêu dùng giúp giảm nguy cơ hàng tồn kho. Khi hàng được chọn size chính xác, khả năng bán nhanh chóng và không có hàng tồn kho lâu dài tăng lên, giúp kinh doanh hiệu quả và linh hoạt hơn.


Tiết kiệm thời gian và chi phí:


Việc nhập nhầm size có thể dẫn đến việc đổi trả hàng, điều này không chỉ làm mất thời gian mà còn tăng chi phí vận chuyển và quản lý. Bằng cách nắm rõ bảng size, bạn có thể tránh được những sai sót này, giảm nguy cơ đổi trả, và tối ưu hóa quy trình đặt hàng và giao hàng.


Dịch bảng size quần áo Trung Quốc nam


Dịch bảng size áo nam Trung Quốc


Bảng size áo nam Trung Quốc sẽ bao gồm nhiều yếu tố quan trọng như kích thước tổng thể, vòng eo, vòng ngực, chiều rộng vai, chiều dài áo và chiều dài tay áo. Các thông số này được đo bằng đơn vị (cm) và là rất quan trọng để người mua có thể chọn kích thước phù hợp với cơ thể của họ. Thông thường, các kích thước áo nam thường được đánh giá bằng các size như S, M, L, XL, 2XL...


Dịch bảng size quần áo Trung Quốc chuẩn nhất


Dịch bảng size quần nam Trung Quốc


Bảng kích thước quần nam cũng rất chi tiết với các size như M, L, XL, 2XL, 3XL, 4XL, đi kèm với các thông số cụ thể như kích thước vòng eo, vòng hông, chiều dài và chiều rộng ống quần. Bạn có thể tùy chọn kích thước phù hợp tùy thuộc vào đặc điểm cụ thể của cơ thể.


Dịch bảng size quần áo Trung Quốc chuẩn nhất


Dịch bảng size quần áo Trung Quốc nữ


Dịch bảng size áo nữ Trung Quốc


Áo nữ có kích thước nhỏ hơn so với áo nam, nhưng vẫn bao gồm đầy đủ các thông số như vòng eo, vòng ngực, chiều rộng vai, chiều dài áo và chiều dài tay áo. Bảng size áo nữ Trung Quốc thường có các kích cỡ từ XS đến 2XL. Đối với phụ nữ, việc công khai bảng size trở nên càng quan trọng vì một chiếc áo vừa vặn sẽ làm tôn lên đường cong và vẻ đẹp tự nhiên của họ.


Dịch bảng size quần áo Trung Quốc chuẩn nhất


Dịch bảng size quần nữ Trung Quốc


Quần jeans, quần baggy, quần kaki, quần jogger nữ... tại Trung Quốc thường có kích thước được xác định dựa trên bảng size dưới đây. Các kích thước bạn cần quan tâm khi lựa chọn size quần nữ là: Vòng eo, vòng hông, chiều rộng ống quần và chiều dài quần.


Dịch bảng size quần áo Trung Quốc chuẩn nhất


Dịch bảng size đầm nữ Trung Quốc


Đầm là những mẫu váy liền thân, được nhiều chị em ở Trung Quốc ưa chuộng vì sự tiện lợi và khả năng che đi những khuyết điểm của cơ thể.

Vì lý do đó, bảng kích thước cho đầm nữ Trung Quốc là điều mà nhiều khách hàng quan tâm, nhằm tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất với hình thể của mình.

Bảng kích thước cho đầm thường bao gồm các thông số chi tiết như chiều rộng vai, chiều dài đầm, vòng eo và vòng ngực, với các kích cỡ từ XS đến L.


Dịch bảng size quần áo Trung Quốc chuẩn nhất


Dịch bảng size chân váy nữ Trung Quốc


Các thông số trên bảng kích thước cho váy nữ Trung Quốc có thể có sự biến động khoảng 1-3 cm tùy thuộc vào mong muốn của chị em, có thể là sự ưa chuộng váy dài hay ngắn, áo ôm sát hay rộng rãi để đảm bảo thoải mái.

Bảng kích thước cho váy sẽ bao gồm những thông số quan trọng để chị em tham khảo, như kích thước tổng thể, chiều dài váy ngắn, chiều dài váy dài, vòng eo, vòng hông và cân nặng.


Dịch bảng size quần áo Trung Quốc chuẩn nhất


Dịch bảng size quần áo trẻ em Trung Quốc


Bảng size quần áo trẻ em Trung Quốc thường có 3 dạng: Bảng size theo kích thước, bảng size theo độ tuổi và bảng size theo cân nặng. Việc dịch bảng size sẽ giúp các chủ shop biết được độ tuổi nào thì thích hợp với bộ quần áo đó và trẻ có cân nặng đó thì hợp với size quần áo nào nhất.


Dịch bảng size quần áo Trung Quốc chuẩn nhất

Dịch bảng size quần áo Trung Quốc chuẩn nhất

Dịch bảng size quần áo Trung Quốc chuẩn nhất


Nhìn chung, sự biến động khoảng 3 cm trong các bảng kích thước là khá nhỏ và không tạo ra nhiều sự khác biệt so với kích thước chung. Hy vọng qua bài viết này, các chủ shop đã làm quen được với việc đọc bảng size Trung Quốc để có thể order size quần áo Trung Quốc một cách chuẩn xác nhất. Nếu bạn có nhu cầu kinh doanh quần áo Trung Quốc, liên hệ ngay với Hồng Phát Logistic để được tư vấn với mức phí vận chuyển chỉ từ 5000đ/kg nhé.