Bánh kẹo Trung Quốc ngon nhất: Nguồn nhập giá rẻ chất lượng

Bánh kẹo Trung Quốc là món ăn vặt nội địa Trung được nhiều người yêu thích hiện nay bởi hương vị ngon miệng và giá cả phải chăng. Do đó bánh kẹo Trung Quốc cũng đang trở thành mặt hàng được nhiều chủ shop lựa chọn để kinh doanh. Trong bài viết này, Hồng Phát Logistic sẽ giúp bạn tìm hiểu về những loại bánh kẹo Trung Quốc ngon được yêu thích tại Việt Nam cũng như nguồn nhập giá tốt chất lượng nhé.


Bánh kẹo Trung Quốc


Các loại bánh kẹo Trung Quốc ngon nhất, bán chạy


Bánh kẹo Trung Quốc bán chạy tại Việt Nam


- Bánh Quy Trứng Muối: Loại bánh quy này thường có vị mặn nhờ vào sự thêm trứng muối vào thành phần làm bánh, tạo ra hương vị đặc trưng và thơm ngon.


- Bánh Quy Hạnh Nhân: Bánh quy với nhân hạnh nhân tạo ra hương vị độc đáo và thường được ưa chuộng trong các dịp lễ tết và làm quà biếu.


Bánh kẹo Trung Quốc


- Bánh Vừng Tròn: Bánh vừng tròn thường được tạo hình tròn và bề mặt ngoài được phủ đầy hạt vừng mè, tạo nên hương vị thơm ngon và giòn ngon. Nhân bên trong có thể là đậu xanh, đậu đỏ, hoặc các thành phần khác tùy theo sở thích và vùng miền.


- Bánh Mì Sữa Tươi Horsh: Bánh mì sữa tươi Horsh là một sự kết hợp độc đáo giữa bánh mì, nhân sữa chua và nhân dứa, tạo nên hương vị lạ miệng và thú vị. Sự độc đáo của sản phẩm có thể làm nổi bật trong thị trường kẹo Trung Quốc.


- Bánh Mochi Trung Quốc: Bánh Mochi Trung Quốc giống với bánh Mochi của Nhật Bản, nhưng có những biến thể riêng với loại nhân mặn và ngọt độc đáo. Điều này đáp ứng sở thích đa dạng của người tiêu dùng.


- Quẩy Xoắn Trung Quốc: Bánh quẩy xoắn thường có lớp đường bọc ngoài, tạo nên vị ngọt thanh vừa phải. Đây là một loại món ăn vặt phổ biến được ưa chuộng ở cả người lớn và trẻ em.


- Các Loại Kẹo Trung Quốc: bao gồm kẹo chocolate, kẹo mút, và kẹo hoa quả. Đây là các loại kẹo đa dạng về hương vị và độc đáo, thường được tạo ra để đáp ứng sự yêu thích đa dạng của người tiêu dùng.


Các loại bánh kẹo nội địa Trung truyền thống, đặc trưng được người Trung Quốc yêu thích


- Mooncakes (Bánh Trung Thu): Bánh Trung Thu là một loại bánh truyền thống được ưa chuộng trong dịp lễ Trung Thu. Bánh có vỏ bánh mỡ, nhân có thể là nhân đậu xanh, nhân thập cẩm, trứng muối, và các thành phần khác tùy theo vị giác và khu vực.


- Tanghulu (糖葫芦): Đây là kẹo trái cây hoặc hạt giống bọc trong lớp đường mặt ngoài, tạo nên một lớp đường giòn và ngọt bên ngoài, tạo sự hấp dẫn với hương vị ngọt chua của trái cây bên trong.


- Dragon's Beard Candy (Mãn Nhĩ Kẹo): Loại kẹo truyền thống có nguồn gốc từ Trung Quốc cổ đại. Nó được làm từ sợi đường mịn và nhân nhân đậu xanh, hạt dưa, hoặc hạt hạnh nhân. Khi ăn, kẹo giống như sợi tơ nhện.


Bánh kẹo Trung Quốc


- White Rabbit Creamy Candy (Kẹo Sữa Thỏ Trắng): Là một loại kẹo trứng sữa mềm, nổi tiếng với bọc giấy trắng và hình thỏ in trên bọc giấy.


- Jujube Cake (Bánh Táo Dày): Bánh được làm từ những quả táo khô (táo tàu) và đậu xanh, tạo nên một hương vị ngọt tự nhiên và thơm bổ dưỡng.


- Sachima (Sa Chích Ma): Là một loại bánh kẹo giòn, được làm từ bột mỳ, đường, mật ong và dầu ăn. Bánh có hình vuông hoặc hình chữ nhật.


- Sesame Seed Balls (Lão Yến Tử): Bánh này thường được làm từ bột nếp, nhân đậu đen, và hạt mè. Bánh sau khi chiên giòn có lớp vỏ ngoài mềm và hạt mè thơm ngon.


- Youtiao (油条): Còn được gọi là "quả cầu chảo" hoặc "quả cầu dầu," youtiao là một loại bánh kẹo chiên giòn, dài, hình chữ nhật, thường được ăn kèm với cháo hoặc đen cơm. Nó cũng có thể được chế biến thành bánh mì sandwich.


- Bakpao (包子): Bakpao hay bánh bao là một loại bánh kẹo có nhân bên trong, thường là nhân thịt, nhân đậu xanh hoặc nhân thập cẩm. Bánh được đặt trong máy hấp để nướng chín.


- Taro Cake (Bánh Khoai Lang): Bánh này được làm từ khoai lang và có thể có nhân thập cẩm hoặc thịt. Nó có vị ngon và thơm từ khoai lang, và thường được cắt thành từng lớp vuông.


- Hawthorn Candy (Kẹo Lê): Là kẹo từ trái lê hoặc hawthorn, thường có hình dạng hình tròn hoặc hình lò xo. Kẹo có vị ngọt, chua và thơm từ trái cây.


- Mantou (馒头): Mantou là một loại bánh mì trắng, không có nhân, thường được chế biến bằng cách hấp. Nó có thể ăn kèm với nước mắm, sữa đặc, hoặc nhân đậu xanh.


- Tang Yuan (汤圆): Còn được gọi là "bánh nước," Tang Yuan là những quả bánh dẻo nhỏ thường được làm từ bột gạo nếp và có thể có nhân như đậu xanh, đậu đỏ, hoặc hạt gạo nước. Thường được chế biến trong nước sôi và ăn kèm với nước đường.


- Red Bean Cake (Bánh Đậu Đỏ): Bánh này thường được làm từ đậu đỏ và đường, tạo nên một lớp nhân đậu đỏ ngon và thơm.


=>> Xem thêm:

Top 10 đồ ăn vặt Trung Quốc ngon, nổi tiếng nhất hiện nay

Top 8 loại bánh nội địa trung ngon phù hợp nhập về bán


Vì sao bánh kẹo Trung Quốc được nhiều người lựa chọn để kinh doanh?


Có một số lý do mà kinh doanh bánh kẹo nội địa Trung Quốc trở thành lựa chọn của nhiều shur shop, bao gồm: 


- Bánh kẹo Trung Quốc đa dạng về chủng loại, mẫu mã, và mùi vị. Sự đa dạng này có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng tiêu dùng, thu hút sự quan tâm và mua sắm của khách hàng.

- Nếu bạn tìm được nguồn cung cấp uy tín, bánh kẹo Trung Quốc có thể có chất lượng không thua kém so với các loại bánh kẹo nhập khẩu từ các nước khác. Sản phẩm nội địa thường phải tuân thủ các tiêu chuẩn của chính phủ Trung Quốc, đảm bảo chất lượng và an toàn.

Bánh kẹo Trung Quốc


- Bánh kẹo Trung Quốc thường có giá rẻ hơn so với nhiều nước khác, giúp thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và làm tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. Đối với những người kinh doanh, giá thành rẻ có thể giảm bớt chi phí vốn nhập hàng.

- Bạn có thể dễ dàng mua bánh kẹo Trung Quốc tại các chợ, cửa hàng, siêu thị trong nước, giúp quá trình bán lẻ trở nên thuận lợi. Nếu bạn quan tâm đến việc mở đại lý hoặc nhập sỉ, có thể tiếp cận nguồn cung cấp thông qua các chợ đầu mối, chợ cửa khẩu, hoặc trang thương mại điện tử.

- Bởi vì bánh kẹo Trung Quốc có sự đa dạng và chất lượng đảm bảo, nó có thể tạo ra tiềm năng kinh doanh lớn, đặc biệt là khi có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường đang phát triển.


=>> Hỗ trợ Tìm nguồn hàng Trung giá gốc. Liên hệ Hồng Phát ngay!


Nguồn nhập bánh kẹo Trung Quốc ngon, rẻ, chất lượng


Link nhập sỉ bánh kẹo Trung Quốc ngon số lượng lớn trên 1688.com


https://bangbangtang.1688.com/
https://tanglefood.1688.com/
https://shop1434732525989.1688.com/
https://minjie888.1688.com/
https://shop5101252uu3r13.1688.com/
https://shop56192170d0092.1688.com/
https://huayuea.1688.com/
https://chengwo.1688.com/
https://shop0w1t2b7594788.1688.com/
https://gzjksw.1688.com/
https://haiyanwan.1688.com/
https://shop1510742k93655.1688.com/
https://gherb1688.1688.com/
https://jiamenkou.1688.com/
https://chnzhelin.1688.com/
https://whgmlsmyxgs.1688.com
https://nsweet.1688.com
https://daqiushipin.1688.com
https://shop2n3741n551i56.1688.com
https://shop1449998135256.1688.com
https://shop1466579526736.1688.com
https://shop3659302754dm3.1688.com
https://nbmhsm.1688.com
https://xzjwmy.1688.com


Bánh kẹo Trung Quốc


Shop chuyên sỉ bánh kẹo nội địa Trung ngon trên Taobao


https://shop595989446.taobao.com/
https://1010101.taobao.com/
https://shop142487100.taobao.com/
https://shop150728707.taobao.com/
https://shop207505859.taobao.com/
https://hjxtp.taobao.com/
https://shop501082837.taobao.com/
https://xianghebobopu.taobao.com/
https://tesehenan88.taobao.com/
https://benbennvren.taobao.com/
https://sqsm010.taobao.com/
https://daiyonghong.taobao.com/
https://jxladeng.taobao.com/
https://jdgbbt.taobao.com/
https://junlansnack.taobao.com/


Bánh kẹo Trung Quốc


Nguồn nhập bánh kẹo Trung Quốc chính hãng Tmall


https://lechengsp.tmall.com/
https://wangtongsp.tmall.com/
https://wumisp.tmall.com/
https://wdshipin.tmall.com/
https://sanzhisongshu.tmall.com/
https://xifulaizj.tmall.com/
https://laodafang.tmall.com
https://yushiyuan.tmall.com
https://laohangbang.tmall.com
https://shaoyongfengsz.tmall.com
https://beitesp.tmall.com
https://siyuechanong.tmall.com
https://hanpinfangshipin.tmall.com
https://liji.tmall.com
https://chaoshi.tmall.com
https://wangtaosp.tmall.com/
https://buoke.tmall.com/
https://chaoshi.tmall.com/


Bánh kẹo Trung Quốc


Quy trình order bánh kẹo Trung Quốc qua Hồng Phát Logistic


Quy trình order hàng Trung Quốc và vận chuyển về Việt Nam tại Hồng Phát Logistics như sau:


Bước 1: Khách hàng tìm sản phẩm cần mua trên Taobao, 1688, Tmall. Nếu khách hàng chưa có kinh nghiệm đặt hàng hoặc lựa chọn những nhà cung cấp uy tín thì có thể nhờ Hồng Phát Logistics hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.


Bước 2: Khách hàng gửi link sản phẩm hoặc đơn hàng cần mua sắm cho Hồng Phát


Bước 3: Hồng Phát sẽ dựa vào danh sách đơn hàng và tiến hàng báo giá vận chuyển và các chi phí liên quan 1 cách minh bạch qua điện thoại hoặc email cho khách hàng nắm rõ. 


Bước 4: Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán và thanh toán trước 1 khoản phí đặt cọc cho Hồng Phát.


Bước 5: Sau đó, Hồng Phát sẽ thanh toán tiền cho nhà cung cấp Trung Quốc


Bước 6: Hàng hóa sau khi đặt sẽ gửi về kho hàng Trung Quốc của Hồng Phát. Sau đó hàng sẽ được sắp xếp và vận chuyển về Việt Nam trong vòng 3 - 7 ngày. Chậm nhất là 7 ngày.


Bước 7: Thanh toán số tiền lại của đơn hàng cho Hồng Phát Logistics.


Bước 8: Khách hàng có thể lựa chọn qua kho nhận hàng nếu gần hoặc chúng tôi sẽ phân loại hàng hóa và sắp xếp gửi hàng qua bưu điện, giao tận nhà.


Trên đây, Hồng Phát Logistic đã giúp bạn tổng hợp những loại bánh kẹo Trung Quốc ngon cũng như địa chỉ nhập bánh kẹo Trung Quốc rẻ chất lượng. Nếu có nhu cầu order Trung Quốc, nhập hàng Quảng Châu, liên hệ ngay Hồng Phát để được tư vấn và hỗ trựo 24/7 bạn nhé.


=>> Xem thêm:

Nhập khẩu tiểu ngạch là gì? Khác gì nhập khẩu chính ngạch?

Bảng size giày Trung Quốc đầy đủ và chuẩn nhất

Cách xem đánh giá sản phẩm trên Taobao, Tmall, 1688 cực dễ