Kinh Nghiệm Tìm Hàng Săn Sale 12.12 Trên TaoBao, Tmall, 1688 Hiệu Quả

Ngày 12/12, còn được gọi là "Ngày Mua Sắm Lớn" hoặc "Ngày Thương xót Tín đồ Mua sắm," đã trở thành một sự kiện mua sắm quan trọng tại nhiều quốc gia, đặc biệt là tại Trung Quốc. Trong sự kiện này, nhiều trang web thương mại điện tử lớn như Taobao, Tmall và 1688 thường tổ chức các chương trình khuyến mãi để thu hút người mua sắm. Trong bài viết này, cùng Hồng Phát Logistic chia sẻ kinh nghiệm săn sale 12.12 trên Taobao, Tmall, 1688 cực hiệu quả và chi tiết nhé!


12.12 là ngày gì tại Trung Quốc? Sale 12.12 là ngày gì?


Ngày 12.12 hay còn gọi là ngày Shuangshier tại Trung Quốc, thường được gọi là "Ngày Thương xót Tín đồ Mua sắm" hoặc "Ngày 12.12,". Ngày 12.12 là một ngày quan trọng trong lịch mua sắm của người dân Trung Quốc. Trong ngày này, các trang web thương mại điện tử lớn như Taobao, Tmall, và 1688 của Alibaba thường tổ chức các chương trình khuyến mãi và giảm giá đặc biệt trên nhiều sản phẩm và dịch vụ.


Kinh Nghiệm Tìm Hàng Săn Sale 12.12 Trên TaoBao, Tmall, 1688


Đây là ngày giảm giá cuối cùng trong năm và có quy mô không kém so với ngày 11/11 trước đó. Ngày 12/12 có tên gọi như vậy vì các sàn thương mại điện tử và các người bán hàng muốn tạo điều kiện cho những người chưa kịp mua sắm trong dịp 11/11 có cơ hội mua những sản phẩm yêu thích của họ trong đợt giảm giá 12/12. Ngoài ra, đây cũng là cách để các nhà cung cấp kích thích nhu cầu mua sắm vào cuối năm.


Sự kiện siêu sale 12.12 năm 2023 tại Trung Quốc có gì đặc biệt?


Vào ngày 12/12, tất cả các loại hàng hóa như thời trang, đồ dùng gia đình, thiết bị điện tử, mỹ phẩm, đồ cho mẹ và bé... đều được giảm giá mạnh trên các trang web mua sắm trực tuyến và tại các trung tâm thương mại. Các trang web mua sắm lớn như Taobao, Tmall và 1688 của Alibaba thường tổ chức chương trình giảm giá lớn, và các trang web khác như Amazon, JD Jingdong và Suning cũng tham gia với nhiều ưu đãi và chính sách giảm giá để kích thích người tiêu dùng mua sắm.


Kinh Nghiệm Tìm Hàng Săn Sale 12.12 Trên TaoBao, Tmall, 1688


Đặc biệt, dịp 12/12 là thời điểm cuối năm, khi nhu cầu mua sắm để chuẩn bị cho các dịp lễ như Giáng sinh, Tết dương lịch, và Tết âm lịch tăng cao. Chính vì vậy, các doanh nghiệp và nhà cung cấp thường tận dụng cơ hội này để tổ chức các chương trình giảm giá lớn và cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn để thu hút nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong và ngoài Trung Quốc.


=>> Đừng bỏ lỡ dịch vụ hỗ trợ Order Taobao, Mua hàng 1688, Mua hàng Tmall, Đặt hàng trên Alibaba để không bỏ lỡ dịp sale 12.12 lớn nhất năm


Một số chương trình sale cực hot vào ngày 12.12 năm 2023 tại Trung Quốc bạn có thể tham khảo như sau


1. Giảm giá sâu tới 70% các ngành hàng trong ngày 12.12


Trong dịp 12/12, bạn có cơ hội tận hưởng mức giảm giá sâu lên đến 70% trên nhiều ngành hàng khác nhau. Các sản phẩm bao gồm thời trang, giày dép, đồ gia dụng, trang trí nội thất, đồ cho mẹ và bé, thực phẩm, mỹ phẩm, thiết bị y tế và nhiều sản phẩm khác sẽ được giảm giá đặc biệt trong sự kiện mua sắm này. Các trang Tmall, Taobao, 1688 đều có những chương trình ưu đãi cực hấp dẫn tới 70% để thu hút khách hàng trong dịp cuối năm.


Kinh Nghiệm Tìm Hàng Săn Sale 12.12 Trên TaoBao, Tmall, 1688


2. Mua đồ dùng nội thất với mức ưu đãi sâu và nhiều voucher hấp dẫn


Vào dịp 12/12 tại Trung Quốc, nhu cầu làm mới và tân trang lại nhà cửa trở nên đặc biệt cao do chuẩn bị cho các dịp lễ như Tết, Giáng sinh và một loạt sự kiện khác. Nhận thức được nhu cầu này, các sàn thương mại điện tử lớn như Taobao và Tmall đã triển khai các ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% cho các sản phẩm nội thất từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.


Điều này giúp người mua hàng và các chủ shop kinh doanh dễ dàng mua sắm các sản phẩm như giường, tủ, bàn ghế, sofa, bàn bếp và nhiều mặt hàng nội thất khác với nhiều lựa chọn về kiểu dáng và chất liệu.


Ngoài các ưu đãi giá cả, Taobao và Tmall còn cung cấp voucher giảm giá và nhiều quà tặng hấp dẫn khác trong dịp sale 12/12, giúp người mua tiết kiệm hơn và có cơ hội sở hữu những sản phẩm nội thất chất lượng với giá ưu đãi.


Kinh Nghiệm Tìm Hàng Săn Sale 12.12 Trên TaoBao, Tmall, 1688


=>> Tham khảo ngay:

3 Cách Nhập Hàng Nội Thất Trung Quốc Chất Lượng Chi Phí Thấp Ít Người Biết

Mẹo nhập nội thất Trung Quốc chất lượng lãi cao không phải ai cũng biết


3. Săn Sale 12.12 các mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép cực nhiều ưu đãi


Vào dịp 12/12 tại Trung Quốc, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng giảm giá đặc biệt cho các mặt hàng thời trang như quần áo và giày dép. Các sàn thương mại điện tử lớn như Taobao và Tmall thường tổ chức các chương trình khuyến mãi lớn trong dịp này, giúp người tiêu dùng mua sắm quần áo và giày dép với giá cực kỳ hấp dẫn.


Các mẫu quần áo, áo khoác, váy, quần jean, giày thể thao và giày dép từ cả hàng cao cấp đến hàng bình dân thường được giảm giá đáng kể, thậm chí có thể giảm đến 50% hoặc 70%.


Đây là cơ hội tốt để cập nhật tủ quần áo của bạn và thỏa mãn nhu cầu thời trang của mình mà không cần phải bỏ ra nhiều tiền. Ngoài ra, đợt giảm giá 12/12 cũng thường là dịp cuối cùng trong năm để mua sắm quần áo giá rẻ, vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh thời trang trong dịp tết thì hãy nhân cơ hội này để nhập hàng từ các sàn TMĐT Trung Quốc để tiết kiệm chi phí nhé.


Kinh Nghiệm Tìm Hàng Săn Sale 12.12 Trên TaoBao, Tmall, 1688


=>> Tham khảo thêm:

Share link 55+ shop nguồn hàng phụ kiện thời trang đẹp, giá tốt

Tổng hợp nguồn nhập sỉ quần Jeans Quảng Châu hàng đẹp giá rẻ nhất 2023

Tổng hợp xx link order giày taobao đẹp, chất lượng, uy tín nhất 2023


4. Mua các mặt hàng trang sức với giá cực tốt trong dịp sale 12.12


Các sản phẩm đồ trang sức luôn là một trong những mặt hàng được ưa chuộng trong mỗi dịp ưu đãi lớn, và dịp 12/12 không phải là ngoại lệ. Trên Taobao, trong sự kiện mua sắm này, các sản phẩm đồ trang sức liên tục được giảm giá đặc biệt. Người mua hàng có thể dễ dàng sắm sửa các sản phẩm thời trang như bông tai, lắc tay, nhẫn, dây chuyền với tiêu chí giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Ngoài việc giảm giá lên đến 50% cho các sản phẩm đồ trang sức, người mua còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi khác như miễn phí giao hàng, chương trình mua 3 tặng 1 hoặc mua 4 tặng 1, và nhiều hồng bao giá trị từ các nhà cung cấp trên Taobao. Đây là dịp tốt để làm mới bộ sưu tập đồ trang sức của bạn hoặc tặng quà cho người thân và bạn bè với giá cực kỳ hấp dẫn.


=>> Đừng bỏ lỡ: Đồ Ullzang là gì? Cách nhập đồ ulzzang mẫu đẹp, giá tốt nhất hiện nay


Kinh nghiệm săn sale 12.12 tại Trung Quốc cực chi tiết 


Để có thể săn sale 12.12 tại Trung Quốc một cách hiệu quả và tiết kiệm, bạn có thể sử dụng một số lưu ý sau:


Theo dõi chương trình sale từ các trang thương mại điện tử Taobao, 1688, Tmall


Ngày 12/12 là một ngày lễ đặc biệt, được nhiều người mong đợi, và tất cả các chương trình ưu đãi trong ngày này sẽ được cập nhật trực tiếp trên các trang thương mại điện tử lớn như Taobao, Tmall, 1688. Người mua hàng chỉ cần truy cập vào trang chính của các sàn TMĐT này và sẽ ngay lập tức thấy các ưu đãi hiển thị trên banner, biểu ngữ quảng cáo hoặc tiêu đề trên trang chủ của sàn thương mại.


Kinh Nghiệm Tìm Hàng Săn Sale 12.12 Trên TaoBao, Tmall, 1688


Mỗi sàn TMĐT sẽ có một mục riêng biệt cho chương trình giảm giá vào ngày 12/12. Thông tin chi tiết về ưu đãi trong chương trình sale 12/12 sẽ tập trung các chương trình giảm giá từ các nhãn hàng, nhà cung cấp, thương hiệu và sản phẩm cụ thể, bao gồm thông tin về phạm vi giảm giá và các sản phẩm đang được khuyến mãi.


Lưu ý thời gian săn sale 12.12


12.12 là dịp sale cực lớn với lượng người mua rất đông/ Tuy nhiên, sản phẩm giảm giá trong ngày 12/12 thường có số lượng hạn chế, vì vậy, người mua hàng cần quan tâm đến thời gian để săn sale.


Thường thì múi giờ của Trung Quốc nhanh hơn một giờ so với múi giờ Việt Nam. Vì vậy, đối với khách hàng ở Việt Nam, thời gian để săn sale sẽ bắt đầu từ 23h ngày 12/12 để có cơ hội mua được những sản phẩm giá tốt nhất trong dịp này. Ngoài ra, trong thời gian săn sale, nên tắt các ứng dụng không cần thiết trên điện thoại để đảm bảo chất lượng kết nối internet không bị ảnh hưởng trong quá trình mua sắm.


Cách săn sale 12.12 cực đơn giản
 

1. Chuẩn bị trước:

- Đảm bảo bạn đã tạo tài khoản trên các trang TMĐT như Taobao, Tmall, hoặc 1688.

- Kiểm tra cấu hình máy tính hoặc thiết bị di động để đảm bảo kết nối mạng ổn định.

- Tải ứng dụng di động của các trang TMĐT nếu có.


2. Theo dõi chương trình:


- Theo dõi các trang TMĐT và tài khoản trên mạng xã hội của họ để biết về các chương trình giảm giá và khuyến mãi vào ngày 12/12.


3. Xác định danh sách sản phẩm:

Liệt kê các sản phẩm bạn muốn mua trước. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi săn sale.


4. Chuẩn bị tài chính:


Đảm bảo bạn có đủ tiền trong tài khoản hoặc thẻ thanh toán để mua sản phẩm.


5. Theo dõi thời gian:


Tính toán múi giờ Trung Quốc so với múi giờ của bạn để biết thời gian chính xác khi chương trình sale bắt đầu. Thường, Trung Quốc nhanh hơn một giờ so với Việt Nam.


6. Săn sale:


- Khi chương trình sale bắt đầu, truy cập trang TMĐT mà bạn quan tâm và tìm kiếm các sản phẩm trong danh sách của bạn.


- Sử dụng các công cụ tìm kiếm và bộ lọc để tìm các ưu đãi và giảm giá dễ dàng hơn.


- Chọn sản phẩm, đặt hàng, và tiến hành thanh toán.


7. Thanh toán nhanh chóng:


- Cố gắng thanh toán càng nhanh càng tốt, vì có thể có nhiều người khác cùng săn sale.


- Sử dụng các phương thức thanh toán đã liên kết với tài khoản của bạn để tiết kiệm thời gian.


8. Kiểm tra lại đơn hàng:


Sau khi đã thanh toán, kiểm tra đơn hàng và đảm bảo rằng thông tin đã nhập đúng.


9. Theo dõi đơn hàng:


Theo dõi trạng thái đơn hàng và dự kiến thời gian giao hàng trong mục đơn hàng. Các thông tin chi tiết về số lượng sản phẩm, chi phí đơn, chi phí 


Tại Việt Nam, để mua các sản phẩm giảm giá vào dịp 12/12 tại Trung Quốc, bạn có thể sử dụng các dịch vụ chuyên nghiệp của các công ty hoạt động trong lĩnh vực giao dịch và vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Hiện nay, Hồng Phát Logistic đang cung cấp các dịch vụ đặt hàng Trung hộ cũng như vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam với mức chi phí chỉ từ 5000đ/kg.


Thông tin liên hệ

- Website: Hồng Phát Logistics

- Dịch vụ Nhập hàng Trung Quốc

- Hotline: 0967080656 - 0857888666

- Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà B*0ffice, DBS Đường Hà Trì, P. Hà Cầu, Q. Hà Đông, Hà Nội

- Email: hongphatlogistics@gmail.com

Full dịch vụ: Order Taobao, Mua hàng 1688, Đặt hàng Alibaba, Order hàng Tmall, Vận chuyển Trung Việt, Nhập hàng Quảng Châu, Vận chuyển chính ngạch, Tìm nguồn hàng giá gốc, Thanh toán hộ Alipay 1688 Taobao


Bạn có thể lựa chọn những món đồ mà bạn quan tâm, sau đó liên hệ ngay với Hồng Phát Logistic hỗ trợ bạn trong việc mua hàng và vận chuyển chúng về Việt Nam. Với đội ngũ chuyên nghiệp và kinh nghiệm, chúng tôi cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, bao gồm về hàng hóa, thanh toán, và vận chuyển, với sự đảm bảo về uy tín và tính hiệu quả cao nhất!


=>> Xem thêm:

Qate là gì? Cách nhập sỉ đồ qate rẻ, chất lượng

Hàng siêu cấp là gì? Nên mua hàng siêu cấp Quảng Châu không?

Tổng hợp nguồn nhập sỉ đồ bơi - bikini Trung Quốc giá tốt để kinh doanh hè 2024