Hướng dẫn khắc phục lỗi không xem được hàng trên Taobao

Không xem được hàng trên Taobao đang là lỗi nhiều người gặp nhưng không phải ai cũng biết cách khắc phục. Trong bài viết nay, Hồng Phát Logistic sẽ giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân không xem được hàng trên Taobao và hướng dẫn bạn cách xử lý khi gặp lỗi này nhé.


không xem được hàng trên Taobao


Không xem được hàng trên Taobao là như thế nào?


Các biểu hiện của lỗi không xem được hàng trên Taobao có thể kể đến như:


- Không xem được hàng trên Taobao 1688.

- Không thể chọn kích thước, màu sắc của sản phẩm.

- Không thể truy cập được trang web Taobao.

- Màn hình thông báo khi cố gắng truy cập.


không xem được hàng trên Taobao


Nguyên nhân Không xem được hàng trên Taobao


Sau khi dành thời gian nghiên cứu để tìm hiểu cách khắc phục, Hồng Phát Logistic nhận ra rằng vấn đề không xem được hàng trên taobao.com và 1688.com không phải là do lỗi hay sự cố của chính các trang này. Thực tế, đây chỉ là kết quả của việc thay đổi chính sách quản lý từ hai trang web này. Thay đổi này làm cho người dùng không thể xem được sản phẩm trên Taobao và 1688.


Hiện nay, để đảm bảo tính xác thực của thông tin khách hàng và ngăn chặn các trường hợp lừa đảo, mua hàng ẩn danh, hoặc việc sử dụng các công cụ quét dữ liệu của Taobao để thu thập thông tin sản phẩm, cả hai trang đều đã áp đặt chính sách mới. Theo đó, người dùng phải tạo tài khoản và đăng nhập để có thể xem và đặt mua sản phẩm theo mong muốn của họ.


Cách khắc phục lỗi không xem được hàng Taobao


Để giải quyết vấn đề không thể xem hàng trên Taobao, bạn chỉ cần đơn giản thực hiện việc tạo một tài khoản khách hàng trên taobao.com, sau đó đăng nhập và tiến hành tìm kiếm sản phẩm mà bạn muốn mua. Hướng dẫn chi tiết về cách tạo tài khoản Taobao có trong bài viết Cách tạo tài khoản Taobao, 1688


Bạn chỉ cần tham khảo và thực hiện theo từng bước hướng dẫn trong bài viết để đảm bảo tạo thành công tài khoản Taobao và khắc phục hoàn toàn vấn đề không thể xem sản phẩm trên Taobao.


Tạo tài khoản khách hàng Taobao:

Truy cập Cách tạo tài khoản Taobao để xem hướng dẫn chi tiết về cách tạo tài khoản Taobao.


Đăng nhập và tìm kiếm sản phẩm:

Sau khi tạo tài khoản thành công, đăng nhập vào trang web Taobao bằng thông tin tài khoản của bạn.
Sử dụng chức năng tìm kiếm để xem và chọn sản phẩm mà bạn muốn mua.


không xem được hàng trên taobao


Để tránh gặp những lỗi gây ra khó khăn và bất tiện trong quá trình nhập hàng Taobao, bạn có thể sử dụng dịch vụ qua các công ty Logistic uy tín. 


Là một trong những đơn vị nhập hàng Trung Quốc tận gốc chuyên nghiệp trên thị trường, được hàng trăm nghìn khách hàng tin chọn, Hồng Phát Logistics làm việc với cam kết luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Đây cũng chính là kim chỉ nam của đơn vị cũng như nhận được sự tin tưởng và yêu mến từ phía khách hàng trên toàn quốc.


không xem được hàng trên taobao



Đến với Hồng Phát Logistics, bạn sẽ nhận được siêu nhiều lợi ích không đâu có được như: 


- Được hỗ trợ thương lượng, trao đổi với nhà cung cấp trên các sàn thương mại điện tử khi mua online để có mức giá ưu đãi nhất, giúp tối ưu chi phí kinh doanh, buôn bán.

- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các chương trình khuyến mãi từ sàn thương mại điện tử hấp dẫn, tối ưu chi phí.

- Dịch vụ mua hàng cam kết mức giá thấp trên thị trường, nhận order chỉ 5000đ/kg. Nhận vận chuyển dù chỉ 1kg đến hàng tấn.

- Nhận hàng sau 5-7 ngày, siêu nhanh, giao tận nhà.

- Hỗ trợ app Taobao, Tmall, 1688 tìm kiếm từ khóa sản phẩm bằng tiếng Việt xóa bỏ rào cản về ngôn ngữ.

- Quy trình đặt hàng, nhận hàng đơn giản, dễ dàng và mọi mức phí áp dụng đều được tư vấn trước khi order đảm bảo tính minh bạch, khách quan.

- Hệ thống kho bãi tại Trung Quốc và Việt Nam rộng rãi, đáp ứng được số lượng hàng hóa order lớn, nhiều lên đến vài tấn.

- Bảo hiểm đơn hàng rơi vỡ, móp méo, thất lạc giúp khách hàng yên tâm. Tuy nhiên, trường hợp này rất hiếm khi xảy ra tại Hồng Phát Logistics.

- Hỗ trợ 24/7, giải quyết và xử lý mọi khiếu nại của khách hàng.

- Áp dụng công nghệ hiện đại giúp quản lý đơn hàng hiệu quả, bạn có thể truy cập và dễ dàng theo dõi lịch trình vận chuyển của đơn hàng mọi lúc, mọi nơi.

- Hỗ trợ xử lý thủ tục hải quan nhanh chóng giúp hàng hóa được thông quan dễ hơn, thuận lợi với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.


Quy trình Order Taobao tại Hồng Phát Logistic
 

Quy trình order hàng Trung Quốc và vận chuyển về Việt Nam tại Hồng Phát Logistics như sau:



Bước 1: Khách hàng tìm sản phẩm cần mua trên Taobao, 1688, Tmall. Nếu khách hàng chưa có kinh nghiệm đặt hàng hoặc lựa chọn những nhà cung cấp uy tín thì có thể nhờ Hồng Phát Logistics hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Bước 2: Khách hàng gửi link sản phẩm hoặc đơn hàng cần mua sắm cho Hồng Phát

Bước 3: Hồng Phát sẽ dựa vào danh sách đơn hàng và tiến hàng báo giá vận chuyển và các chi phí liên quan 1 cách minh bạch qua điện thoại hoặc email cho khách hàng nắm rõ. 

Bước 4: Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán và thanh toán trước 1 khoản phí đặt cọc cho Hồng Phát.

Bước 5: Sau đó, Hồng Phát sẽ thanh toán tiền cho nhà cung cấp Trung Quốc

Bước 6: Hàng hóa sau khi đặt sẽ gửi về kho hàng Trung Quốc của Hồng Phát. Sau đó hàng sẽ được sắp xếp và vận chuyển về Việt Nam trong vòng 3 - 7 ngày. Chậm nhất là 7 ngày.

Bước 7: Thanh toán số tiền lại của đơn hàng cho Hồng Phát Logistics.

Bước 8: Khách hàng có thể lựa chọn qua kho nhận hàng nếu gần hoặc chúng tôi sẽ phân loại hàng hóa và sắp xếp gửi hàng qua bưu điện, giao tận nhà.


Trên đây, Hồng Phát Logistic đã hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không xem được sản phẩm trên Taobao. Liên hệ ngay với Hồng Phát Logistic nếu có nhu cầu nhập hàng Trung Quốc, Order Taobao để được tư vấn và hỗ trợ 24/7 bạn nhé. 


=>> Xem thêm:

Cách lấy lại tài khoản khi quên mật khẩu Taobao

Cách tra cứu mã vận đơn Taobao nhanh và chính xác

Top 5+ web, app vận chuyển hàng Taobao về Việt Nam uy tín, giá rẻ