Cách lấy lại tài khoản khi quên mật khẩu Taobao

Lỡ quên mật khẩu đăng nhập tài khoản Taobao khiến bạn không thể đặt đơn, nhập hàng order Taobao? Dưới đây Hồng Phát Logistic sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại mật khẩu tài khoản Taobao nhanh chóng và đơn giản nhé.


Cách lấy lại tài khoản khi quên mật khẩu Taobao


Điều kiện để có thể lấy lại mật khẩu tài khoản Taobao


Để đảm bảo an toàn cho tài khoản và có thể ấy lại tài khoản Taobao khi quên mật khẩu. Bạn cần đảm bảo một số điều kiện. Những điều kiện này giúp Taobao có thể chứng thực tài khoản này thuộc sở hữu của bạn:


- Bạn cần nhớ chính xác tên đăng nhập, số điện thoại hoặc địa chỉ email mà bạn đã đăng ký với hệ thống Taobao.
- Bạn cần phải sở hữu và duy trì quyền sử dụng số điện thoại và địa chỉ email được đăng ký. Đồng thời, chúng phải đang hoạt động để nhận mã xác nhận từ hệ thống.
- Tài khoản cần phải đang hoạt động bình thường và không bị khóa hay đóng băng do vi phạm bất kỳ chính sách nào của Taobao.
- Tài khoản của bạn cần đã được xác thực bởi dịch vụ thanh toán Alipay và đang hoạt động một cách bình thường.


Cách lấy lại mật khẩu Taobao đơn giản

Để lấy lại mật khẩu Taobao, bạn có thể thực hiện các bước sau:


Bước 1: Truy cập Trang Đăng Nhập Taobao

Khi bạn quên mật khẩu Taobao, bước đầu tiên là truy cập trang đăng nhập chính thức của Taobao tại https://login.taobao.com.


Cách lấy lại tài khoản khi quên mật khẩu Taobao


Bước 2: Chọn "Quên Mật Khẩu"

Trên trang đăng nhập, tìm và chọn tùy chọn "Quên mật khẩu" hoặc một tùy chọn tương tự.

Cách lấy lại tài khoản khi quên mật khẩu Taobao


Bước 3: Nhập Thông Tin Xác Minh

Bạn sẽ cần xác minh danh tính của mình. Hãy chọn phương tiện xác minh, có thể là số điện thoại di động hoặc địa chỉ email đã đăng ký với tài khoản Taobao của bạn.

Cách lấy lại tài khoản khi quên mật khẩu Taobao


Bước 4: Nhận và Nhập Mã Xác Minh

Nếu bạn chọn số điện thoại di động, Taobao sẽ gửi mã xác minh đến điện thoại của bạn. Nếu bạn chọn địa chỉ email, mã xác minh sẽ được gửi vào hộp thư đến của bạn. Nhập mã xác minh này vào trang web để tiếp tục.

Cách lấy lại tài khoản khi quên mật khẩu Taobao


Bước 5: Đặt Lại Mật Khẩu

Sau khi xác minh thành công, bạn sẽ được chuyển đến trang để đặt lại mật khẩu. Nhập mật khẩu mới của bạn và xác nhận nó.

Cách lấy lại tài khoản khi quên mật khẩu Taobao

Cách lấy lại tài khoản khi quên mật khẩu Taobao


=>> Hỗ trợ Order Taobao uy tín, chuyên nghiệp. Liên hệ Hồng Phát ngay!


Những lưu ý khi lấy lại mật khẩu Taobao


- Nếu bạn không nhận được mã xác minh trong hộp thư đến, hãy kiểm tra thêm hộp thư spam hoặc quảng cáo.

- Hãy đảm bảo rằng bạn đã nhập chính xác số điện thoại hoặc địa chỉ email đã đăng ký với tài khoản Taobao của bạn.

- Nếu gặp vấn đề, liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Taobao để được sự hỗ trợ chi tiết và nhanh chóng.


Dịch vụ Order Taobao tại Hồng Phát Logistic


Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ order hàng Taobao từ A-Z tại Hồng Phát Logistics sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như:


- Hệ thống kho bãi của Hồng Phát rộng rãi, gần kề các tuyến đường huyết mạch, thuận tiện giao thông. Đồng thời nó cũng đảm bảo các hoạt động đóng gói - kiểm đếm sản phẩm diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất. Đồng thời chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng theo địa chỉ yêu cầu.


- Phí dịch vụ mua hộ Taobao tại đây chỉ từ 1% giúp tối ưu các chi phí. Đồng thời, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng tìm nguồn hàng uy tín, chất lượng và giá tốt nhất.


-  Giá cước vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ từ 5.000 VNĐ/kg. Đây là mức phí cước cực tốt và vẫn đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn, chất lượng. Chúng tôi cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu hàng hóa xảy ra sự cố hỏng hóc hay thất lạc trong quá trình vận chuyển.


- Thời gian nhập hàng Taobao và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam nhanh chóng, đảm bảo tiến độ. Đồng thời, Hồng Phát sẽ hỗ trợ xử lý các thủ tục hải quan giúp hàng thông quan nhanh chóng và thuận lợi nhất. Chúng tôi cam kết sẽ đặt hàng chỉ sau 3 tiếng lên đơn và hàng hóa sẽ được vận chuyển về Việt Nam chỉ từ 5-7 ngày.


- Khách hàng hoàn toàn có thể đặt hàng Taobao online và quản lý đơn hàng bằng tài khoản tiện ích. Điều này sẽ giúp bạn có thể thường xuyên cập nhật tình hình lộ trình đơn hàng và yên tâm hơn.


Cách lấy lại tài khoản khi quên mật khẩu Taobao



Lợi ích khi sử dụng dịch vụ order hộ tại Hồng Phát


- Hồng Phát Logistics nhận order Taobao từ 1 sản phẩm với đa dạng mặt hàng như quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ điện tử…Chỉ cần bạn có nhu cầu thì Hồng Phát đều có thể đáp ứng và cung cấp dịch vụ phù hợp cho bạn.


- Hồng Phát Logistics là một trong những đơn vị dịch vụ mua hàng trên Taobao từ A - Z uy tín, chuyên nghiệp và đáng tin cậy nhất hiện nay. Tại đây sở hữu đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, am hiểu, chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 nhanh chóng, hiệu quả.


- Hồng Phát có nhiều chính sách ưu đãi, chiết khấu cực hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết. Không chỉ vậy, mọi thông tin của khách hàng đều được chúng tôi bảo mật tuyệt đối.


Trên đây Hồng Phát Logistic đã tổng hợp những thông tin về Cách lấy lại tài khoản khi quên mật khẩu Taobao. Nếu bạn có nhu cầu order Taobao, nhập sỉ hàng Trung Quốc, liên hệ ngay 0967080656 để được tư vấn và hỗ trợ 24/7 nhé.


=>> Xem thêm:

Tài khoản Taobao bị đóng băng: 3 Cách khắc phục cực nhanh chóng

Cách theo dõi shop trên Taobao đơn giản

Thanh toán Taobao bằng Paypal có được không?