3 Cách đổi ngôn ngữ trên Taobao cực nhanh và đơn giản

Bạn đang đang sử dụng Taobao nhưng giao diện tiếng Trung gây ra khó khăn cho bạn khi đặt hàng? Ngôn ngữ gốc trên Taobao khiến bạn khó tìm hiểu về thông tin sản phẩm? Bạn muốn đổi ngôn ngữ trên Taobao nhưng lại chưa biết cách? Trong bài viết này, Hồng Phát Logistic sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đổi ngôn ngữ trên Taobao để giải quyết những vấn đề trên.


Taobao sử dụng ngôn ngữ gì?


đổi ngôn ngữ trên Taobao


Taobao sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Trung. Đây là ngôn ngữ mặc định của trang web và ứng dụng, vì Taobao chủ yếu phục vụ thị trường nội địa Trung Quốc. Người sử dụng có thể gặp khó khăn nếu không hiểu hoặc không biết tiếng Trung khi duyệt và mua sắm trên nền tảng này. Để giải quyết vấn đề này, người dùng thường sẽ sử dụng các công cụ dịch tiếng để chuyển đổi nội dung sang ngôn ngữ mà họ hiểu biết, như tiếng Việt hoặc tiếng Anh.


Taobao có hỗ trợ Tiếng Anh không?


Nhiều người khi mua sắm trên Taobao thường đặt ra câu hỏi liệu trang web này có hỗ trợ tiếng Anh hay không. Taobao là một trang thương mại điện tử được tạo ra đặc biệt cho người dân Trung Quốc, vì vậy, dịch vụ giao hàng của nó chỉ hỗ trợ nội địa Trung Quốc và giao diện trang web hoàn toàn sử dụng tiếng Trung Quốc.


Taobao không cung cấp sự hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh trong giao diện của mình, và để chuyển đổi ngôn ngữ từ tiếng Trung sang tiếng Anh, bạn sẽ cần sử dụng các ứng dụng hỗ trợ dịch ngôn ngữ.


=>> Xem thêm: Mua hàng trên taobao bằng tiếng Việt như thế nào?


Cách đổi ngôn ngữ trên Taobao


1. Sử dụng Tính Năng Tự Động Dịch của Trình Duyệt đổi ngôn ngữ trên Taobao


Trên các trình duyệt web như Google Chrome, Cốc Cốc, tính năng tự động dịch thường được tích hợp.

Trong Google Chrome, bạn có thể click chuột phải và chọn "Dịch sang tiếng Việt" hoặc thiết lập ngôn ngữ mặc định tại Cài Đặt Google -> Ngôn Ngữ -> Thêm Ngôn Ngữ (chọn tiếng Việt).

đổi ngôn ngữ trên Taobao


Trên điện thoại, khi truy cập Taobao qua ứng dụng Google Chrome, bạn cũng có thể dịch sang tiếng Việt thông qua tính năng dịch của trình duyệt.


đổi ngôn ngữ trên Taobao


2. Sử Dụng Ứng Dụng Google Dịch để đổi ngôn ngữ trên Taobao

Tải ứng dụng Google Dịch trên điện thoại.
Khi truy cập Taobao qua ứng dụng, nếu cần dịch, bạn có thể chụp màn hình và sử dụng ứng dụng Google Dịch để dịch ảnh.
Công cụ này cho phép dịch các ngôn ngữ bằng hình ảnh, giúp bạn hiểu nội dung Tiếng Trung.


đổi ngôn ngữ trên Taobao


3. Đổi ngôn ngữ Taobao bằng Tiện Ích Order Taobao của Hồng Phát Logistic:

Cài đặt tiện ích miễn phí cho trình duyệt Google Chrome hoặc Cốc Cốc từ trang chủ của Hồng Phát Logistic tại muahangtq.com


đổi ngôn ngữ trên Taobao


Sau khi đã chuyển đổi ngôn ngữ Taobao, bạn có thể dễ dàng mua sắm và sử dụng tiện ích order Taobao để thêm hàng vào giỏ và thực hiện đơn đặt hàng.


Trên đây, Hồng Phát Logistic đã hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để đổi ngôn ngữ trên Taobao. Nếu có nhu cầu Order Taobao, nhập hàng 1688, nhập hàng Quảng Châu, liên hệ ngay với Hồng Phát Logistic để được tư vấn và hỗ trợ với mức phí vận chuyển chỉ từ 5000đ/kg nhé.


=>> Xem thêm:

Nên nhập hàng từ Taobao hay 1688 giá rẻ hơn?

Hướng dẫn mua hàng sỉ trên Taobao giá gốc cho dân buôn

Hướng dẫn khắc phục lỗi không xem được hàng trên Taobao