Đăng ký, nạp tiền vào wechat bằng thẻ Visa/MasterCard chi tiết

Wechat, tương tự như Facebook và Zalo, là một công cụ giao tiếp phổ biến ở Trung Quốc. Ngoài việc hỗ trợ gửi tin nhắn, chia sẻ hình ảnh và video, Wechat còn cho phép người dùng thực hiện các chức năng như nạp tiền vào tài khoản, chuyển khoản và thanh toán các giao dịch tại Trung Quốc. Trong bài viết này, Hồng Phát Logistic hướng dẫn bạn chi tiết cách để đăng ký và nạp tiền vào wechat bằng thẻ Visa, Mastercard.


Wechat là gì?


nạp tiền vào wechat


WeChat là một ứng dụng được phát triển bởi công ty Tencent vào năm 2018, được thiết kế để cung cấp một nền tảng giao tiếp đa chức năng. Với khả năng chia sẻ hình ảnh, văn bản, và thực hiện các chức năng nhóm như trò chuyện nhóm, đàm thoại, cũng như gửi và nhận video, WeChat đáp ứng đầy đủ nhu cầu giao tiếp của người dùng.


Ứng dụng  này hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và có khả năng hoạt động trên mạng dữ liệu di động. Đến thời điểm hiện tại, WeChat đã có mặt ở hơn 200 quốc gia và hỗ trợ hơn 20 loại ngôn ngữ khác nhau. Với hơn 1 tỷ người dùng trên toàn cầu theo số liệu từ năm 2018, WeChat trở thành một trong những ứng dụng giao tiếp phổ biến nhất.


WeChat không chỉ là một công cụ giao tiếp mà còn là một nền tảng thanh toán và chia sẻ tin tức. Hàng ngày, có đến 900 triệu người sử dụng WeChat để thực hiện thanh toán, chia sẻ tin tức, hình ảnh, và kết nối với bạn bè. Tính đến nay, số lượng tin nhắn gửi đi mỗi ngày trên WeChat lên đến 38 tỷ.


WeChat là ứng dụng miễn phí, hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành như Android, iOS, Symbian và Windows Phone, giúp người dùng trải nghiệm linh hoạt trên nhiều loại điện thoại khác nhau. Đáng chú ý là WeChat đã mở rộng đối tượng người dùng, cho phép cả những người dưới 12 tuổi sử dụng ứng dụng này.


Những chức năng chính của Wechat


nạp tiền vào wechat


WeChat là một ứng dụng đa chức năng, tận dụng nhiều tính năng khác nhau để mang lại trải nghiệm toàn diện trong việc giao tiếp và thực hiện các hoạt động trực tuyến.


Nhắn Tin:


WeChat bắt đầu với mục đích chính là nhắn tin và liên lạc. Cung cấp các chức năng như tin nhắn văn bản, tin nhắn thoại, nhập dữ liệu bằng giọng nói, gọi thoại, gọi video, chia sẻ hình ảnh và video.


Tìm Kiếm Bạn Bè:


Cung cấp nhiều cách tìm kiếm và thêm bạn bè, bao gồm tìm kiếm bằng số điện thoại, tên, sổ địa chỉ, email cá nhân, hoặc tìm người dùng đang sử dụng WeChat gần nhất.


Chia Sẻ Khoảnh Khắc:


Người dùng có thể chia sẻ nội dung, ảnh, video, và bình luận trong môi trường bảo mật. Cung cấp trải nghiệm giống với các nền tảng xã hội khác như Facebook và Zalo.


Thanh Toán Trực Tuyến:


Tích hợp chức năng thanh toán với chứng minh nhân dân điện tử của Trung Quốc. Người dùng có thể nạp tiền vào tài khoản WeChat để sử dụng trong nhiều hoạt động như chơi game, thanh toán hóa đơn, đặt taxi, và mua sắm trực tuyến.


Chia Sẻ Hình Ảnh và Video Hàng Ngày:


Người dùng có thể tự do chia sẻ hình ảnh và video hàng ngày với bạn bè.


Liên Kết với Dịch Vụ Âm Nhạc:


Liên kết với dịch vụ âm nhạc như QQ Music để chia sẻ tin tức và âm nhạc với bạn bè.


Chức Năng Bluetooth:


Sử dụng công nghệ Bluetooth để kết nối với những người ở gần và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.


Tích Hợp với Facebook và Tencent QQ:


Tích hợp liên kết với các dịch vụ xã hội khác như Facebook và Tencent QQ để cải thiện kết nối và trải nghiệm người dùng.


=>>Xem thêm:

Cách đăng ký Wechat không cần quét mã đơn giản 2023

Hạn mức thanh toán Alipay: Cách nâng hạn mức AliPay


Ở Việt Nam có nạp được tiền vào ví Wechat không?


nạp tiền vào wechat


Để sử dụng WeChat và thực hiện các chức năng như nạp tiền và thanh toán giao dịch mua sắm, người dùng cần tuân theo các quy định và điều kiện của WeChat, đặc biệt là khi bạn không ở Trung Quốc. Dưới đây là một số điều lưu ý và yêu cầu khi muốn sử dụng WeChat ở Việt Nam:


- Cần có chứng minh nhân dân Trung Quốc hoặc hộ chiếu của người nước ngoài có visa và dấu xuất cảnh vào Trung Quốc gần đây.


- Để nạp tiền và sử dụng các tính năng thanh toán, cần đăng ký thẻ ngân hàng nội địa Trung Quốc, được đăng ký bằng chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.

- Cần sử dụng số điện thoại có mã quốc gia Trung Quốc để đăng ký tài khoản WeChat.

- Tất cả giấy tờ đăng ký WeChat phải trùng khớp với thông tin mà người dùng đã đăng ký.


Hướng dẫn cách nạp tiền vào ví Wechat bằng thẻ Visa/Mastercard


Bước 1: Tải Ứng Dụng WeChat


Tải ứng dụng WeChat từ CH Play nếu bạn sử dụng Android hoặc từ App Store nếu bạn sử dụng iOS.


nạp tiền vào wechat


Bước 2: Đăng Ký Tài Khoản WeChat


Mở ứng dụng WeChat và chọn "Sign Up" để bắt đầu quá trình đăng ký tài khoản. Nhập thông tin cần thiết như tên, quốc gia, số điện thoại, và mật khẩu.


nạp tiền vào wechat


Bước 3: Xác Nhận Mã Captcha


Đồng ý với điều khoản sử dụng và xác nhận mã captcha theo hướng dẫn trên màn hình.


nạp tiền vào wechat


Bước 4: Xác Nhận Tài Khoản qua Mã QR Code


Nhờ người dùng WeChat đã hoạt động trên 6 tháng quét mã QR code trên màn hình điện thoại của bạn để xác nhận tài khoản. Sau đó, nhập mã xác nhận gửi về điện thoại để hoàn tất quá trình đăng ký.


nạp tiền vào wechat


Bước 5: Liên Kết Tài Khoản Ngân Hàng


Chọn mục "Liên Kết Tài Khoản Ngân Hàng" và thêm thẻ ngân hàng, thẻ Visa, hoặc MasterCard của bạn. Nhập mật khẩu thanh toán để xác minh thông tin.


nạp tiền vào wechat


nạp tiền vào wechat


Bước 6: Chuyển Tiền từ Ngân Hàng sang WeChat


Đăng nhập vào tài khoản ngân hàng trực tuyến và thực hiện chuyển tiền vào tài khoản WeChat của bạn theo hướng dẫn ngân hàng.


Như vậy, bạn đã nạp tiền vào ví WeChat thành công. Lưu ý rằng quá trình này có thể yêu cầu sự hỗ trợ từ người dùng WeChat đang ở Trung Quốc và có tài khoản hoạt động từ lâu. Đảm bảo rằng tất cả thông tin bạn nhập đều chính xác và trùng khớp với giấy tờ chứng minh của bạn để tránh vấn đề về xác minh tài khoản.


Trên đây, Hồng Phát Logistic đã hướng dẫn bạn cách nạp tiền vào wechat. Nếu có nhu cầu nhập hàng Trung Quốc hoặc thanh toán hộ Alipay, Wechat, liên hệ ngay với Hồng Phát để được tư vấn và hỗ trợ nhé.


=>> Xem thêm:

Alipay là gì? Cách dùng ví điện tử Alipay để giao dịch

Nguồn nhập đèn led Trung Quốc giá rẻ tận gốc cho dân buôn