Cách tìm nhà cung cấp trên Alibaba giá gốc, chất lượng

Alibaba đang là trang thương mại điện tử được nhiều chủ shop quan tâm để nhập hàng kinh doanh bởi sự đa dạng về nguồn cung cũng như các chính sách ưu đãi hấp dẫn. Trong bài viết này, Hồng Phát Logistic sẽ hướng dẫn bạn cách tìm nhà cung cấp giá gốc, chất lượng trên Alibaba nhé.


Tại sao nên tìm nhà cung cấp trên Alibaba?


Alibaba hiện đang là nơi được nhiều chủ shop lựa chọn nhập hàng bởi những lý do sau:


- Alibaba có một quy trình đặt hàng chặt chẽ, đòi hỏi người bán phải có đầy đủ giấy tờ chứng minh về sản xuất, kinh doanh, an toàn lao động, và nhiều yếu tố khác. Hồ sơ của họ được xét duyệt để đảm bảo rằng chỉ các nhà cung cấp uy tín và chất lượng mới có thể tham gia.

- Hàng hóa trên Alibaba không chỉ được kiểm duyệt bởi Alibaba mà còn bởi cơ quan hải quan của các quốc gia. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm phải đạt chuẩn chất lượng và an toàn trước khi nhập khẩu.

Cách tìm nhà cung cấp trên Alibaba


- Alibaba hiển thị thông tin chi tiết về các cửa hàng, bao gồm biểu tượng uy tín, thang điểm đánh giá, và bình luận của khách hàng trước đó. Những đánh giá này giúp bạn đưa ra quyết định dựa trên kinh nghiệm thực tế của người mua hàng trước.

- Alibaba cung cấp môi trường thương mại cạnh tranh, giúp bạn so sánh giá giữa các nhà cung cấp và thậm chí thương lượng để có giá tốt nhất.

- Alibaba hướng đến đối tượng khách hàng là doanh nghiệp và chủ cửa hàng, do đó, có cơ hội mua hàng với số lượng lớn và đạt được mức chiết khấu cao từ các nhà cung cấp.

- Alibaba hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và thực hiện giao dịch. Giao diện đơn giản và tiện lợi giúp người dùng mua hàng một cách thuận tiện.

- Việc mua hàng trực tuyến trên Alibaba là đơn giản và thuận tiện. Bạn có thể dễ dàng so sánh giữa các nhà cung cấp, xem đánh giá, và thậm chí thương lượng giá trực tiếp trên nền tảng.

- Alibaba cung cấp một nguồn hàng phong phú và đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều ngành công nghiệp và lĩnh vực khác nhau.


Cách tìm nhà cung cấp trên Alibaba


=>> Dịch vụ hỗ trợ Đặt hàng trên Alibaba hàng về nhanh, giá rẻ. Liên hệ ngay hôm nay!


Cách tìm nhà cung cấp trên Alibaba uy tín giá gốc


Với các bước sau, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa nhà cung cấp uy tín trên Alibaba, giúp đảm bảo quá trình mua sắm và giao dịch của bạn diễn ra một cách thuận lợi và an toàn.


1. Truy Cập Alibaba:


Đầu tiên, truy cập trang web Alibaba theo địa chỉ https://www.alibaba.com/.

Alibaba hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, để thuận tiện trong việc tìm kiếm hàng hóa, bạn nên chọn Việt Nam và ngôn ngữ tiếng Việt.


Cách tìm nhà cung cấp trên Alibaba


2. Tìm Kiếm Bằng Cách Sử Dụng Thanh Công Cụ:


Có 3 cách chính để tìm nhà cung cấp trên Alibaba. Bạn có thể sử dụng thanh công cụ tìm kiếm bằng cách nhập từ khóa (ví dụ: Máy hút bụi) và chọn mục "Tìm nhà cung cấp". Kết quả sẽ hiển thị nhiều nhà cung cấp uy tín có sẵn cho bạn chọn.


Cách tìm nhà cung cấp trên Alibaba


3. Tìm Kiếm Bằng Hình Ảnh:


Nếu bạn không biết tên chính xác của sản phẩm, bạn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm hình ảnh. Điều này giúp bạn tìm ra sản phẩm mục tiêu dựa trên hình ảnh, với kết quả độ chính xác cao.


Cách tìm nhà cung cấp trên Alibaba


4. Tìm Kiếm Theo Danh Mục Sản Phẩm:


Alibaba cung cấp danh mục sản phẩm rất rộng. Bạn có thể tìm kiếm theo danh mục bằng cách nhấp vào phần danh mục trên trang web. Tại đây, bạn có thể chọn các danh mục sản phẩm cụ thể để hiển thị những nhà cung cấp liên quan.


=>> Xem thêm:

Cách hủy đơn hàng trên Aliexpress được hoàn tiền

Mua hàng trên Alibaba có an toàn không? Rủi ro và cách khắc phục


6 Tiêu chí đánh giá khi tìm nhà cung cấp Alibaba uy tín


1. Cấp Độ của Nhà Cung Cấp Alibaba:


Gold Supplier: Cung cấp dịch vụ kiểm tra hàng tại chỗ và bảo vệ thương mại.
Phải chi trả ít nhất 35 triệu đồng/năm để có cấp độ và nếu phát hiện không uy tín sẽ bị khóa tài khoản.


Verified Supplier: Được xác thực với đầy đủ hình ảnh và video về xưởng sản xuất, nhà máy.
Alibaba xác nhận cơ sở sản xuất và là doanh nghiệp có thật.


Trade Assurance: Hệ thống thanh toán Escrow giúp chống gian lận.
Bảo vệ đơn đặt hàng nếu có vấn đề về sản phẩm, giao hàng, hoặc chất lượng.


2. Lịch Sử Giao Dịch:

Nhà cung cấp có nhiều giao dịch thành công hơn sẽ có cấp độ giao dịch cao hơn, đồng thời chứng tỏ uy tín.


3. Website Công Ty:


Kiểm tra xem nhà cung cấp có website riêng không, vì điều này thường là một dấu hiệu của độ tin cậy cao.


cách tìm nhà cung cấp trên Alibaba


4. AliExpress Store:


Nếu nhà cung cấp cũng có gian hàng trên AliExpress, đây là một dấu hiệu tích cực.


5. Trade Shows:


Tìm thông tin về các triển lãm thương mại, cả trên Alibaba và trang web của nhà cung cấp. Điều này có thể là một dấu hiệu tích cực về uy tín.


6. Liên Hệ với Nhà Cung Cấp Alibaba:


Bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp trên Alibaba để yêu cầu nhà cung cấp cung cấp các thông tin như giấy đăng ký kinh doanh, video toàn cảnh nhà xưởng, test report sản phẩm, báo cáo sản xuất, và chứng từ xuất khẩu.
Kiểm tra việc xuất khẩu đến thị trường Việt Nam hoặc Đông Nam Á và yêu cầu chứng từ liên quan.


Cách tìm nguồn hàng trên Alibaba uy tín qua Hồng Phát Logistics


Với giao diện mua hàng khá mới mẻ, việc tự tìm kiếm nguồn hàng uy tín trên Alibaba là thách thức lớn đối với những người lần đầu sử dụng nền tảng này. Chính vì vậy, dịch vụ hỗ trợ tìm kiếm nguồn hàng Alibaba từ Hồng Phát Logistics đã được phát triển nhằm giải quyết khó khăn này.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt mua hàng Trung Quốc, Hồng Phát Logistics đã hợp tác với nhiều nhà cung cấp chất lượng, có xưởng sản xuất và giấy chứng nhận đầy đủ. Do đó, Hồng Phát sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong quá trình đàm phán và đảm bảo giá tốt nhất khi tìm mua hàng trên nền tảng này.


Quá trình tìm kiếm nguồn hàng từ nhà cung cấp uy tín trên Alibaba đòi hỏi sự đầu tư thời gian, kinh nghiệm, và sự tìm hiểu kỹ lưỡng để tránh mua phải hàng giả mạo hoặc kém chất lượng khi tự thực hiện quá trình mua sắm trên Alibaba. Với những người gặp khó khăn trong quá trình mua hàng, sự hỗ trợ từ dịch vụ mua hộ của Hồng Phát Logistics có thể giảm thiểu các rủi ro liên quan đến mua sắm trực tuyến. 


Hy vọng rằng, bài viết này sẽ mang lại thêm thông tin hữu ích khi quý khách hàng thực hiện quá trình mua sắm trên Alibaba. Chúc quý khách hàng thành công!
 
 

=>> Xem thêm:

Zara Trung Quốc là gì? Cách Order Zara Trung Quốc rẻ nhất

Size 120 là bao nhiêu kg? Chọn size quần áo chuẩn cho bé

Xiaohongshu là gì? Cách tạo tài khoản xiaohongshu đơn giản