Nelly là hãng gì? Có nên nhập áo Nelly về bán không?

Thời trang là một trong những ngành công nghiệp phát triển nhanh nhất tại Trung Quốc. Nhắc đến thương hiệu thời trang nội địa Trung nổi tiếng không thể không nhắc đến Nelly. Nếu bạn vẫn chưa biết Nelly là hãng gì thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Hồng Phát Logistic sẽ giới thiệu chi tiết về Nelly và những ưu điểm của hãng thời trang này.


Nelly là hãng gì?


Thương hiệu thời trang Nelly đã hoạt động từ năm 2008, cho đến nay đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Nelly mang đến các sản phẩm thời trang sành điệu dành cho cả nam và nữ. Thương hiệu luôn nhận được đánh giá uy tín từ người dùng.


Nelly có những mẫu quần áo đáp ứng được nhu cầu của thị trường Việt Nam. Hơn nữa, sản phẩm thời trang của Nelly cũng có mức giá vô cùng phù hợp với thị hiếu của người Việt. Vậy nên các sản phẩm của hãng Nelly ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam.


áo Nelly

Thương hiệu thời trang Nelly


Các sản phẩm áo Nelly được ưa chuộng


Các sản phẩm của Nelly thường được ưa chuộng bởi các khách hàng trẻ. Quần áo Nelly basic, thích hợp với những bạn có phong cách đường phố, năng động và khỏe khoắn. Trên Taobao, nguồn hàng áo phông Nelly có sẵn đáp ứng được nhiều điều kiện thời tiết.


Các sản phẩm quần áo Nelly được ưa chuộng nhất bao gồm áo phông ngắn tay, áo phông dài tay, áo sweater, áo Hoodie và áo khoác. Thiết kế của Nelly không quá cầu kỳ nhưng vẫn thu hút được sự quan tâm của nhiều tín đồ thời trang.


áo Nelly

Các sản phẩm áo Nelly đa dạng, có phong cách trẻ trung


Có nên nhập áo Nelly về bán không?


Thương hiệu Nelly từ lâu đã khẳng định được vị thế trên thị trường. Các sản phẩm của hãng thời trang này cũng rất hợp với thị hiếu người Việt. Vậy có nên nhập hàng Nelly về kinh doanh không? Cùng Hồng Phát Logistic đi tìm câu trả lời qua các thông tin dưới đây.


Mẫu mã áo Nelly basic, thời trang


Các sản phẩm áo của Nelly có thiết kế basic, thời trang nên không bao giờ lỗi thời. Đơn vị cũng thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể tìm thấy những mẫu áo Nelly phù hợp với phong cách cá nhân tại đây.


Chất lượng sản phẩm Nelly tốt


Nguồn hàng Nelly luôn có thang đo mức độ uy tín đặt Nelly ở vị trí hàng đầu với biểu tượng vương miện vàng. Các chỉ số chất lượng dịch vụ của Nelly cũng đạt được điểm gần như tuyệt đối là 4.8/5. Đơn vị chú trọng lựa chọn chất liệu an toàn, không chỉ bền đẹp mà còn giúp người mặc thoải mái.


áo Nelly

Chất lượng áo Nelly được đánh giá cao


Giá thành áo Nelly phải chăng


Nelly mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng với mức giá hợp lý. Chỉ từ 70.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu một chiếc áo Nelly đẹp, thời trang. Bạn có thể mua được những mẫu áo theo phong cách yêu thích mà không phải tốn quá nhiều tiền.


Nelly có nhiều chương trình Sale


Một lý do nữa bạn nên mua các sản phẩm của thương hiệu này là Nelly có nhiều chương trình sale. Thời điểm Sale của Nelly không chỉ trong chương trình giảm giá mùa lễ, chương trình giảm giá hàng hóa cuối mùa mà còn vào các ngày đôi của tháng. Hãy bật thông báo và cập nhật thông tin Sale mới nhất từ Nelly để không bỏ lỡ cơ hội mua sắm áo Nelly với giá tốt.


áo Nelly

Nhiều chương trình giảm giá từ Nelly


=>> Xem thêm dịch vụ hỗ trợ Tìm nguồn hàng Trung giá tận xưởng nhanh chóng.


Các cách nhập áo Nelly về Việt Nam


Nếu bạn đang có nhu cầu nhập áo Nelly về Việt Nam kinh doanh thì có thể tham khảo 2 cách nhập hàng sau.


Cách 1: Nhập hàng qua sàn thương mại điện tử: Nelly có gian hàng chính hãng trên Taobao. Đơn vị luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất trên sàn TMĐT. Bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm yêu thích và đặt đơn Ship về Việt Nam. Tuy nhiên, cách nhập hàng này yêu cầu bạn phải có tài khoản Taobao và biết một ít tiếng Trung.


Cách 2: Nhập hàng qua đơn vị trung gian: Nếu bạn không biết sử dụng Taobao để đặt hàng thì có thể sử dụng dịch vụ mua hàng hộ. Đơn vị trung gian sẽ hỗ trợ lên đơn đặt hàng và vận chuyển về Việt Nam cho bạn.


Nhập áo Nelly ở đâu giá tốt?


Hồng Phát Logistic được biết đến là đơn vị nhập hàng áo Nelly giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistic, đơn vị đã nhận được sự tin cậy của nhiều khách hàng. Bạn chỉ cần cung cấp sản phẩm bạn muốn mua, Hồng Phát Logistic sẽ lên đơn, vận chuyển và kiểm tra hàng cho bạn.


áo Nelly

Hồng Phát Logistic - đơn vị nhập hàng Nelly giá tốt

Thông tin liên hệ

- Website: Hồng Phát Logistics

- Dịch vụ Nhập hàng Trung Quốc

- Hotline: 0967080656 - 0857888666

- Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà B*0ffice, DBS Đường Hà Trì, P. Hà Cầu, Q. Hà Đông, Hà Nội

- Email: hongphatlogistics@gmail.com

Full dịch vụ: Order Taobao, Mua hàng 1688, Đặt hàng Alibaba, Order hàng Tmall, Vận chuyển Trung Việt, Nhập hàng Quảng Châu, Vận chuyển chính ngạch, Tìm nguồn hàng giá gốc, Thanh toán hộ Alipay 1688 Taobao


Hồng Phát Logistic có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Đơn vị luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng với tinh thần trách nhiệm và sự tận tâm cao nhất. Đặc biệt, với mạng lưới kho bãi và xe hàng rộng lớn, đơn vị đảm bảo sẽ vận chuyển đơn hàng áo Nelly Taobao về Việt Nam nhanh nhất.


Trên đây là những thông tin cơ bản về hãng thời trang Nelly bài viết đã chia sẻ đến bạn. Hy vọng, qua bài viết bạn đã có câu trả lời cho vấn đề có nên nhập áo Nelly về bán không. Liên hệ với Hồng Phát Logistic để được nhận báo giá chi tiết và có những trải nghiệm mua hàng chất lượng.


=>> Xem thêm:

Qate là gì? Cách nhập sỉ đồ qate rẻ, chất lượng

Top các nguồn nhập sỉ tất vớ Trung Quốc giá rẻ, chất lượng cập nhật 2023

Tổng hợp 4 cách nhập sỉ Balo Trung Quốc giá tốt, chất lượng