Top 8 công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín, giá tốt

Hiện nay, với sự phổ biến ngày càng tăng của hàng nội địa Trung Quốc, ngày càng nhiều người kinh doanh nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Tuy nhiên, tự vận chuyển Việt Trung thường gặp tình trạng tắc nghẽn ở biên giới và rủi ro hàng hóa bị hư hỏng. Cùng Hồng Phát Logistics tham khảo ngay Top những công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín, giá tốt qua bài viết dưới đây.


Những khó khăn khi tự vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam


Tự vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam thường gặp khá nhiều khó khăn về thời gian, chi phí cũng như các thủ tục thông quan đơn hàng. Bạn phải hiểu rõ các quy định và giấy tờ cần thiết để nhập hàng vào Việt Nam. Việc không tuân thủ quy định hải quan có thể dẫn đến việc hàng hóa bị tịch thu hoặc trì hoãn trong quá trình làm thủ tục.


Khi vận chuyển hàng từ Trung Quốc, bạn cần có phương tiện phù hợp để vận chuyển hàng hóa an toàn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những hàng hóa dễ vỡ, hỏng hóc… Vấn đề thanh toán và tiền bạc cũng là một khía cạnh đáng chú ý. Bạn phải có các phương thức thanh toán phù hợp với người bán và bảo mật thông tin tài chính của mình để tránh rủi ro.


Tự vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam có thể gặp nhiều rủi ro

Tự vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam có thể gặp nhiều rủi ro


Tiêu chí đánh giá công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín


Khi đánh giá một công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, có một số tiêu chí giúp bạn đánh giá uy tín của công ty đó. Dưới đây là một số tiêu chí bạn có thể tham khảo:


Hệ thống quản lý đơn hàng: Công ty có hệ thống quản lý chất lượng sẽ kiểm soát được quy trình giao hàng. Bạn cũng có thể kiểm tra toàn bộ quá trình, đảm bảo rằng quyền lợi của bản thân khi sử dụng dịch vụ của công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.


Dịch vụ khách hàng: Kiểm tra chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty, chẳng hạn như thời gian phản hồi, tính chuyên nghiệp và tư vấn hỗ trợ. Một công ty có dịch vụ khách hàng tốt sẽ đảm bảo rằng bạn có được thông tin và giải đáp mọi câu hỏi một cách nhanh chóng và hiệu quả.


Kênh vận chuyển: Công ty có các kênh vận chuyển đa dạng và linh hoạt từ Trung Quốc về Việt Nam đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa đúng thời hạn.


Đánh giá từ khách hàng: Đánh giá công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín dựa trên phản hồi từ khách hàng trước đó của công ty. Điều này có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chất lượng và đáng tin cậy của dịch vụ vận chuyển của công ty.


Bảo hiểm hàng hóa: Đơn vị vận chuyển uy tín sẽ có các chính sách bảo hiểm hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Như vậy bạn sẽ được bảo đảm quyền lợi trong trường hợp hàng hóa bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.


Lựa chọn công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Lựa chọn công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín


=>> Tham khảo ngay Dịch vụ Vận chuyển hàng Trung Việt uy tín chất lượng. 


Top 8 công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín, giá tốt


Danh sách 8 công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín, giá tốt giúp bạn an tâm khi chuyển hàng Việt - Trung.


1. Hồng Phát Logistics - Đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc nhanh chóng, an toàn


Hồng Phát Logistics là đơn vị chuyên về vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Đơn vị cam kết 100% đảm bảo tốc độ, an toàn và đáng tin cậy cho khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn trong ngành vận chuyển, Hồng Phát Logistics đã xây dựng được một vị thế vững chắc trong lĩnh vực này.


Một trong những ưu điểm nổi bật của Hồng Phát Logistics là thời gian vận chuyển. Đội ngũ chuyên gia và nhân viên kỹ thuật lành nghề giúp công ty đảm bảo thời gian vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh chóng và đúng hẹn. Bạn có thể yên tâm rằng hàng hóa sẽ được vận chuyển và giao đúng theo thời gian cam kết.


Đội ngũ nhân viên của Hồng Phát Logistics cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa. Công ty này có các biện pháp bảo vệ hàng hóa chất lượng, từ quá trình đóng gói đến quản lý và kiểm soát trong suốt quá trình vận chuyển. Điều này giúp tránh các tình huống mất mát hoặc hư hỏng của hàng hóa và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


Hồng Phát Logistics luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, đội ngũ tư vấn viên của Hồng Phát Logistics luôn kịp thời giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra các giải pháp phù hợp cho bạn. 


Đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc đáng tin cậy Hồng Phát Logistics

Đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc đáng tin cậy Hồng Phát Logistics


Đơn vị cam kết đáp ứng đầy đủ các yêu cầu vận chuyển hàng Trung Quốc về Hà Nội với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Sự tận tâm và nhiệt huyết của Hồng Phát Logistics đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm vận chuyển hàng hóa thuận lợi. Đây là  một đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín nhất mà bạn có thể lựa chọn.

Thông tin liên hệ

- Website: Hồng Phát Logistics

- Dịch vụ Nhập hàng Trung Quốc

- Hotline: 0967080656 - 0857888666

- Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà B*0ffice, DBS Đường Hà Trì, P. Hà Cầu, Q. Hà Đông, Hà Nội

- Email: hongphatlogistics@gmail.com

Full dịch vụ: Order Taobao, Mua hàng 1688, Đặt hàng Alibaba, Order hàng Tmall, Vận chuyển Trung Việt, Nhập hàng Quảng Châu, Vận chuyển chính ngạch, Tìm nguồn hàng giá gốc, Thanh toán hộ Alipay 1688 Taobao


2. Thương Đô Logistics


Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng từ Trung Quốc, Thương Đô Logistics đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng và doanh nghiệp khi có nhu cầu nhập hàng nội địa Trung Quốc. Đơn vị luôn nỗ lực và không ngừng học hỏi để đổi mới, nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của thời đại và tạo ra giải pháp đơn giản hóa mọi giao dịch vận chuyển Việt Trung.


3. Võ Minh Thiên Logistics


Võ Minh Thiên Logistics được biết đến như một nhà cung cấp dịch vụ Logistics hàng đầu trong lĩnh vực thương mại quốc tế, đặc biệt về vận chuyển hàng hóa giữa Trung Quốc và Việt Nam. Đơn vị tự hào về thời gian giao hàng nhanh chóng và hiệu quả. Quá trình vận chuyển chỉ mất từ hai đến ba ngày, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đáng kể.


4. Hải Tàu Logistics


Hải Tàu Logistics là đơn vị chuyên vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam với nhiều chính sách ưu đãi thân thiện với khách hàng. Để sử dụng dịch vụ của Hải Tàu Logistics, khách hàng chỉ cần liên hệ qua điện thoại hoặc email và cung cấp thông tin về số lượng hàng hóa cần nhập, địa chỉ nhập hàng, phương thức vận chuyển và địa chỉ nhận hàng.


Hải Tàu Logistics - đơn vị chuyên vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam

Hải Tàu Logistics - đơn vị chuyên vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam 


5. Cẩm Thạch Logistics


Cẩm Thạch Logistics luôn giữ vị trí cao trong danh sách các dịch vụ chuyển hàng Trung Quốc uy tín và chất lượng. Đây là là một lựa chọn hàng đầu bởi khả năng đáp ứng yêu cầu đa dạng từ khách hàng. Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, dễ dàng, hiệu quả và an toàn nhất có thể.


6. DHD Logistics


DHD Logistics là một trong những công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa của khách hàng, DHD Logistics đảm bảo sự chất lượng và độ an toàn trong quá trình vận chuyển. Đồng thời, DHD Logistics mang lại cho khách hàng mức phí vận chuyển cạnh tranh và thời gian giao hàng cực kỳ nhanh chóng.


7. WeLog


WeLog cũng  được biết đến như một lựa chọn không thể bỏ qua khi tìm kiếm công ty vận chuyển hàng Trung Quốc. Với uy tín của trong ngành,WeLog cung cấp nhiều loại hình vận chuyển khác nhau để khách hàng lựa chọn, đảm bảo chất lượng và hiệu quả. Đơn vị cam kết đưa ra báo giá vận chuyển hàng Trung Quốc rõ ràng, minh bạch, đảm bảo quyền lợi khách hàng.


WeLog cung cấp dịch vụ vận chuyển Việt - Trung

WeLog cung cấp dịch vụ vận chuyển Việt - Trung


8. Nhập Hàng China


Một đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín nữa là Nhập hàng China.. Với hệ thống kho bãi rộng ở cả Việt Nam và Trung Quốc, đơn vị đảm bảo tối ưu thời gian vận chuyển cũng như khối lượng hàng hoá. Với kinh nghiệm 3 năm trong ngành vận chuyển và đội ngũ nhân viên am hiểu tiếng Trung, đơn vị tự tin trong khả năng cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng.


9. iChina Company


iChina Company chuyên cung cấp dịch vụ nhập hàng Trung Quốc từ các trang thương mại điện tử Trung Quốc với mức chi phí thấp nhất. Đồng thời cam kết đảm bảo thời gian vận chuyển và bảo hiểm an toàn hàng hóa cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dịch vụ chất lượng, iChina Company luôn đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu trong quá trình tìm kiếm nguồn hàng và vận chuyển hàng.


10. Công ty Đại Dương


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics, Công ty Đại Dương đã thuận lợi vận chuyển hàng ngàn đơn hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Đơn vị luôn đặt an toàn hàng hoá lên hàng đầu trong mỗi dịch vụ, đồng thời tối ưu hóa giá cước và thời gian vận chuyển để gia tăng lợi nhuận cho khách hàng. Công ty Đại Dương luôn đồng hành và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, sẵn lòng ghi nhận các đặc điểm độc đáo và quy trình riêng để mang lại sự hài lòng tuyệt đối.


Công ty Đại Dương là đơn vị chuyển đơn hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Công ty Đại Dương là đơn vị chuyển đơn hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín


Bài viết trên đã giới thiệu tới bạn những công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín, giá tốt trên thị trường. Hy vọng qua những thông tin này bạn đã lựa chọn được một đơn vị đáng tin cậy để sử dụng dịch vụ vận chuyển Việt Trung. Liên hệ với Hồng Phát Logistics nếu bạn cần tư vấn chi tiết về vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam.


Xem thêm các bài viết hữu ích khác về nhập hàng Trung Quốc:

Cách tính phí vận chuyển nội địa Trung Quốc chi tiết

Kho Bằng Tường ở đâu? Vận chuyển từ kho Bằng Tường mất bao lâu

Vận chuyển hàng Trung Quốc về Đà Nẵng chỉ trong 3 ngày