Bảng size giày trẻ em Quảng Châu chuẩn nhất và cách đo

Bảng size giày trẻ em Quảng Châu là từ khóa đang được nhiều người quan tâm hiện nay, đặc biệt là các chủ shop chuyên kinh doanh giày dép Quảng Châu. Trong bài viết này, Hồng Phát Logistic sẽ giúp bạn hiểu rõ về bảng size giày Quảng Châu cho bé cũng như cách đo size giày trẻ em Trung Quốc chuẩn nhé.


Vì sao bạn cần hiểu rõ bảng size giày trẻ em Quảng Châu?


Bảng size giày trẻ em Quảng Châu


Trong thị trường Việt Nam, có nhiều sản phẩm giày từ thương hiệu Trung Quốc. Tuy nhiên, nhiều người vẫn ưa chuộng việc đặt hàng qua các trang thương mại điện tử vì nó tiết kiệm thời gian, đơn đặt hàng nhanh chóng và giá cả hợp lý.


Tuy nhiên, việc đặt hàng online cũng mang lại một số khó khăn, đặc biệt là không thể thử giày trực tiếp trước khi mua. Do đó, khi mua giày online cho trẻ em, phụ huynh cần đo chính xác kích thước chân để chọn size phù hợp.


Thực tế cho thấy, kích thước chân của trẻ em ở Việt Nam và Trung Quốc có một số khác biệt nhỏ. Việc hiểu rõ về kích thước giày trẻ em là vô cùng quan trọng để giúp chủ cửa hàng giảm thời gian và chi phí khi nhập hàng kinh doanh. Nếu không thể nắm bắt đúng bảng size giày trẻ em Quảng Châu, có thể gây ra những vấn đề như:


- Nhập sai kích thước: Giày trẻ em Trung Quốc có đa dạng mẫu mã và kích thước, đặc biệt khi nhập hàng trực tuyến, chủ cửa hàng không thể kiểm tra trực tiếp kích thước, dẫn đến việc nhập sai kích thước.


- Khó khăn trong việc đổi trả hàng: Sự khác biệt về kích thước giày trẻ em Trung Quốc so với Việt Nam làm tăng khó khăn khi cần đổi trả hàng, đặc biệt là do khoảng cách địa lý lớn.


Bảng size giày trẻ em Quảng Châu chuẩn nhất 2023


Chọn đúng kích thước giày cho trẻ em không chỉ giúp bạn cung cấp tư vấn chính xác hơn cho khách hàng mà còn tạo thuận lợi trong quá trình bán hàng và nhập hàng. Thông thường, bảng kích thước giày trẻ em Quảng Châu thường nhỏ hơn so với cỡ giày trẻ em Việt Nam từ 0,5 đến 1 size. Dưới đây là một bảng kích thước giày dựa trên độ tuổi của trẻ, giúp bạn đưa ra quyết định nhập hàng một cách chính xác nhất.


Bảng size giày trẻ em Quảng Châu


Hướng dẫn cách đo size giày trẻ em Quảng Châu


Để lựa chọn size giày chính xác nhất cho bé, quy trình đo chân bé là quan trọng để biết được kích cỡ chân thích hợp. Dưới đây là các bước hướng dẫn đo size giày Quảng Châu cho bé một cách chính xác:


Bước 1: Chuẩn bị Dụng Cụ Đo


- Một tờ giấy trắng A4 hoặc lớn hơn bàn chân.
- Bút chì.
- Thước kẻ hoặc thước đo.


Bước 2: Chuẩn Bị Đo


- Đặt tờ giấy A4 gần tường và hướng dẫn trẻ đặt bàn chân lên tờ giấy sao cho gót chân sát vào tường. Chú ý giữ cho bàn chân nằm gọn bên trong tờ giấy.
- Đảm bảo rằng chân bé không chen lấn mép ngoài của tờ giấy.


Bảng size giày trẻ em Quảng Châu


Bước 3: Vẽ Bàn Chân


- Giữ bàn chân ổn định và không cho trẻ dịch chuyển chân.
- Dùng bút vẽ theo khung bàn chân trẻ, tránh làm sai lệch đường vẽ.


Bước 4: Đo Chiều Dài Bàn Chân


- Từ điểm trên cùng của đỉnh ngón chân, kẻ đường thẳng song song với mép giấy.
- Từ điểm dưới cùng của gót chân, kẻ đường thẳng song song với đường thẳng đầu tiên.
- Từ mép của hai bên chân, kẻ đường thẳng thứ ba và thứ tư song song với nhau và vuông góc với đường thẳng đầu tiên và thứ hai.
- Đặt thước kẻ song song với đường thẳng thứ ba và thứ tư, vuông góc với đường thẳng đầu tiên và thứ hai để đo chiều dài bàn chân.


Bước 5: Chọn Size Giày Cho Trẻ Em


- So sánh số đo chiều dài bàn chân của bé với bảng size giày trẻ em của thương hiệu bạn muốn mua.
- Nếu kết quả trùng với số đo trên bảng size, chọn size giày tương ứng.
- Nếu không trùng, làm tròn kết quả gần với số đo nhất.


Lưu ý khi chọn size giày trẻ em Quảng Châu


- Nên đo kích thước chân của bé vào buổi chiều khi bàn chân đã có độ giãn nở hết cỡ sau những hoạt động hàng ngày. Điều này giúp chọn được mẫu giày chính xác nhất.

- Kích thước của cả hai bàn chân có thể khác nhau, vì vậy cha mẹ nên đo độ dài của cả hai chân và chọn size giày lớn hơn, to hơn để đảm bảo vừa vặn cho cả hai bàn chân của bé.

- Một số bé có bàn chân dày, bề ngang rộng, do đó, việc chọn giày lớn hơn 1 size so với bảng size giày trẻ em Quảng Châu giúp bé cảm thấy thoải mái khi hoạt động và di chuyển.

- Trong giai đoạn phát triển, nhiều bé có xu hướng lớn nhanh. Phụ huynh nên chọn size giày lớn hơn so với kích thước chân hiện tại để đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh của hệ xương bàn chân.

Bảng size giày trẻ em Quảng Châu


- Trước khi mua, hãy thử nghiệm giày cho bé và kiểm tra sự thoải mái. Bạn cũng nên kiểm tra giày thường xuyên để đảm bảo rằng chúng vẫn vừa vặn khi bé phát triển.

- Chọn giày làm từ chất liệu thoáng khí và có thiết kế hỗ trợ, đặc biệt là nếu bé thường xuyên tham gia các hoạt động vận động.

- Đọc đánh giá từ người mua khác, đặc biệt là từ những phụ huynh có trẻ em có đặc điểm tương tự để có cái nhìn toàn diện về chất lượng và kích thước.

- Nếu kích thước không phù hợp, kiểm tra chính sách đổi trả của cửa hàng để tránh vấn đề không mong muốn.


Trên đây, Hồng Phát Logistic đã giúp bạn to0ongr hợp thông tin về bảng size trẻ em Quảng Châu chuẩn. Nếu có nhu cầu nhập giày dép Quảng Châu cho bé, liên hệ ngay Hồng Phát Logistic để được tư vấn và hỗ trợ nhé.