Ali Wangwang là gì? Hướng dẫn cài đặt app Ali Wangwang cực nhanh chóng

Aliwangwang là một trong những thuật ngữ được đề cập rộng rãi, đặc biệt trong cộng đồng những người kinh doanh hàng hóa từ Trung Quốc. Vậy Ali Wangwang là gì? Cài đặt app Ali Wangwang như thế nào? Cùng Hồng Phát Logistic tìm hiểu trong bài viết dưới đây.


Ali Wangwang là gì?


Ali Wangwang là một ứng dụng được phát triển bởi Alibaba với mục tiêu hỗ trợ giao tiếp và trao đổi thông tin miễn phí giữa nhà cung cấp và người mua hàng trên các sàn thương mại điện tử của Alibaba. Ứng dụng này cho phép người bán tìm kiếm và thực hiện giao dịch mua sắm với khách hàng thông qua máy tính và thiết bị di động bất kể thời gian và địa điểm.


Aliwangwang là một ứng dụng trò chuyện và nhắn tin dành riêng cho việc giao tiếp với những nhà cung cấp, chủ cửa hàng, và người bán tại Trung Quốc, đặc biệt là trên các trang web thương mại điện tử Trung Quốc như Alibaba, Tmall, Taobao, 1688,... Ngoài việc trao đổi thông tin với các nhà cung cấp, ứng dụng này còn cho phép bạn kết nối và trò chuyện với những cá nhân có sở thích tương tự hoặc đã mua các sản phẩm tương tự. Tương tự như mạng xã hội, bạn có thể kết bạn với họ, thảo luận để tìm hiểu về những nhà cung cấp tốt nhất, đặt câu hỏi liên quan đến sản phẩm sắp mua.


Hướng dẫn cài đặt app Ali Wangwang


Ali Wangwang có ba phiên bản khác nhau, bao gồm Ali Wangwang (phiên bản dành cho Taobao), AliWangwang (phiên bản Tradelink) và Ali Wangwang (phiên bản trò chuyện trực tuyến). Cả ba phiên bản đều hỗ trợ người dùng trong việc trao đổi thông tin, nhưng để mua hàng trên Taobao, bạn cần kích hoạt cả hai phiên bản Ali Wangwang Taobao và Tradelink để sử dụng một cách hiệu quả.


Với Aliwangwang, bạn có khả năng trò chuyện trực tiếp và thuận tiện với người bán tại Trung Quốc bất kể nơi đâu và bất kể lúc nào. Điều này cũng là cơ hội tuyệt vời cho các doanh nhân trẻ có ý tưởng kinh doanh hàng hóa từ Trung Quốc. Bạn sẽ được cung cấp không gian, điều kiện và công cụ hiện đại như Aliwangwang để liên hệ với người bán, tìm hiểu về sản phẩm, thương lượng giá cả, và giải quyết các vấn đề về kinh doanh và lợi ích.


Đến thời điểm hiện tại, Ali Wangwang có hơn 48 triệu thành viên, giúp nhà cung cấp dễ dàng tìm kiếm đối tác và bạn bè để thực hiện giao dịch một cách thuận tiện.
 

Một số tính năng nổi bật của app Ali Wangwang


Một số tính năng nổi bật của app Ali Wangwang có thể kể đến như:


Tìm Kiếm Theo Tên Đăng Nhập


Ali Wangwang cho phép bạn tìm kiếm người dùng và kết bạn dễ dàng bằng tên đăng nhập. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm thông qua từ khóa, giúp bạn dễ dàng kết nối với những người có cùng sở thích hoặc nhà cung cấp bán sản phẩm bạn quan tâm.


Hướng dẫn cài đặt app Ali Wangwang


Giao Tiếp Đa Dạng:


Ali Wangwang không chỉ giới hạn việc liên hệ qua tin nhắn hoặc email. Ứng dụng này đòi hỏi người bán phải cung cấp nhiều phương thức giao tiếp trực tuyến, bao gồm cuộc gọi thoại, tin nhắn và video. Điều này giúp tạo sự tin tưởng cho khách hàng và thúc đẩy giao dịch mua bán diễn ra nhanh chóng hơn.


Tin Nhắn Ngoại Tuyến:


Tính năng này cho phép cả người mua và người bán không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn nào. Chỉ cần mở tính năng trực tuyến, bạn có thể nhận được tin nhắn từ người khác gửi đến mà không cần phải luôn duyệt web.


Biểu Tượng Cảm Xúc Đa Dạng:


Ali Wangwang cung cấp 99 biểu tượng cảm xúc đa dạng, cho phép bạn lựa chọn biểu tượng thích hợp để thể hiện tâm trạng của mình. Điều này giúp làm dịu mọi cuộc trò chuyện và làm cho giao tiếp trở nên thân thiện và dễ dàng hơn.


Tạo Nhóm Trò Chuyện:


Người bán có khả năng tạo nhóm trò chuyện trên Ali Wangwang để trao đổi thông tin và quảng bá sản phẩm của họ trong nhóm. Điều này giúp các nhà cung cấp tìm kiếm đối tác, mở rộng mạng lưới kinh doanh và tạo cơ hội hợp tác trong tương lai.


Vì sao app Ali Wangwang được nhiều nhà bán sử dụng?
 

Ali Wangwang không chỉ giúp tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của người mua mà còn cung cấp một cơ chế bảo vệ quyền lợi của họ trong quá trình giao dịch trực tuyến.


- Ali Wangwang cho phép người mua hàng và nhà cung cấp trò chuyện và trao đổi thông tin đơn hàng một cách dễ dàng. Điều này giúp tạo sự rõ ràng và hiệu quả trong quá trình mua sắm.


- Người mua có thể trực tiếp thương thảo về giá cả với nhà cung cấp qua ứng dụng, giúp họ có cơ hội đạt được thỏa thuận tốt nhất trước khi mua hàng.


- Ali Wangwang cung cấp tính năng giúp người mua theo dõi thông tin đơn hàng từ khi shop phát hàng cho đến khi hàng vận chuyển và đến nơi nhận. Điều này giúp họ có kiểm soát và thông tin chi tiết về tiến trình mua hàng.


- Nếu có vấn đề về đơn hàng giao chậm, người mua có thể thúc giục nhà cung cấp kiểm tra tình trạng đơn hàng và đưa ra giải pháp nhanh chóng.


- Nếu chủ shop không thực hiện đúng giao dịch hoặc có vấn đề về chất lượng sản phẩm, người mua có quyền khiếu nại và đòi hỏi đền bù. Ali Wangwang hỗ trợ quá trình này, giúp đảm bảo quyền lợi của người mua.


Hướng dẫn cài đặt app Ali Wangwang


=>> Tham khảo dịch vụ Order hàng alibaba uy tín, hàng về nhanh.


Cách cài đặt app Ali Wangwang trên máy tính


Bước 1: Tải ứng dụng Ali Wangwang


Bằng cách truy cập link sau và chọn phiên bản phù hợp với máy tính của bạn: https://alimarket.taobao.com/markets/qnww/portal-group/ww/index.


Hướng dẫn cài đặt app Ali Wangwang


Bước 2: Cài đặt Ali Wangwang


Sau khi tải xong, nhấn đúp vào file tải về.
Thực hiện các thao tác cài đặt như sau:Tích chọn vào ô để xác nhận chấp nhận chính sách và quy định trước khi cài đặt.
Lựa chọn ổ cài đặt (nếu muốn thay đổi) hoặc để mặc định ổ C.
Lựa chọn cài đặt nhanh (mặc định) hoặc cài từng bước (tùy chỉnh).


Hướng dẫn cài đặt app Ali Wangwang


Bước 3: Đăng Nhập Tài Khoản Ali Wangwang


Sau khi cài đặt thành công, đăng nhập bằng tài khoản mua hàng Taobao của bạn.
Nếu bạn chưa có tài khoản Taobao, tạo một tài khoản trước bằng cách theo hướng dẫn.
Trở lại ứng dụng Ali Wangwang và đăng nhập bằng tài khoản của bạn.


Hướng dẫn cài đặt app Ali Wangwang


Sau khi hoàn thành bước 3, bạn đã có thể sử dụng Ali Wangwang để trò chuyện và thực hiện các hoạt động mua sắm và giao dịch trực tuyến.


=>> Xem thêm: Cách tạo tài khoản taobao, 1688, tmall nhanh và đơn giản nhất


Cách cài đặt app Ali Wangwang trên điện thoại


Cách cài đặt ứng dụng Ali Wangwang trên thiết bị di động có các bước tương tự như cài đặt trên máy tính. Bạn có thể tham khảo theo các bước sau:


Bước 1: Tải ứng dụng Ali Wangwang cho thiết bị di động


Đầu tiên, bạn cần tải ứng dụng Ali Wangwang tương ứng với hệ điều hành của thiết bị di động của bạn. Dựa vào hệ điều hành, bạn có thể tải ứng dụng từ các nguồn sau:


Nếu bạn sử dụng thiết bị iOS (iPhone hoặc iPad), truy cập App Store và tìm kiếm "Ali Wangwang" để tải ứng dụng.


Nếu bạn sử dụng thiết bị Android, truy cập Google Play Store và tìm kiếm "Ali Wangwang" để tải ứng dụng.


Hướng dẫn cài đặt app Ali Wangwang


Bước 2: Tải và Cài Đặt Ứng Dụng


Nhấp vào tùy chọn tải về từ cửa hàng ứng dụng của bạn (App Store hoặc Google Play Store).
Sau khi tải xong, ứng dụng sẽ tự động cài đặt lên thiết bị di động của bạn.


Hướng dẫn cài đặt app Ali Wangwang


Bước 3: Đăng Nhập và Sử Dụng Ali Wangwang


Mở ứng dụng Ali Wangwang sau khi cài đặt thành công.
Đăng nhập bằng tài khoản thành viên đã tạo trên trang web Taobao, 1688, hoặc các sàn thương mại điện tử khác.
Sau khi đăng nhập, bạn có thể sử dụng Ali Wangwang để trao đổi với nhà cung cấp và thực hiện các hoạt động liên quan đến mua sắm và giao dịch trực tuyến trên thiết bị di động của mình.


Hướng dẫn cài đặt app Ali Wangwang


Lưu ý rằng bạn cần kết nối Internet để tải và cài đặt ứng dụng cũng như sử dụng Ali Wangwang trên thiết bị di động.


=>> Xem thêm:

IFashion Taobao là gì? Hướng dẫn truy cập IFashion trên Taobao

Hướng dẫn Cách copy link Taobao trên điện thoại, máy tính cực dễ


Lưu ý khi dùng app Ali Wangwang để đàm phán với nhà cung cấp


Với các chủ shop và người mua hàng muốn sử dụng các tính năng trên ứng dụng Aliwangwang và đảm bảo quyền lợi khi mua hàng, bạn cần biết những lưu ý sau:


Có Tài Khoản Alipay hoặc Tài Khoản Taobao: Tài khoản Ali Wangwang cần được liên kết với tài khoản Alipay hoặc Tài Khoản Taobao. Điều này đảm bảo tính kết nối và sử dụng chung thông tin và quyền lợi của bạn trên các nền tảng này.


Sử Dụng Trên Các Thiết Bị Tương Thích: Ali Wangwang hỗ trợ cả máy tính và thiết bị di động, vì vậy bạn cần tải và cài đặt ứng dụng lên thiết bị của mình để tận dụng mọi tính năng.


Tài Khoản Phải Được Xác Minh: Đảm bảo rằng tài khoản Ali Wangwang của bạn đã được xác minh và liên kết với ngân hàng nội địa Trung Quốc. Điều này giúp tránh khả năng tài khoản bị khóa hoặc gặp vấn đề về xác minh danh tính, đặc biệt là khi bạn tham gia vào giao dịch và kinh doanh.


Trên đây là hướng dẫn của Hồng Phát Logistic giúp bạn có thể cài đặt app Ali Wangwang một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với những chủ shop chưa có nhiều kinh nghiệp nhập hàng và đàm phán giá với nhà cung cấp Trung Quôc, bạn có thể tham khảo dịch vụ mua hàng hộ của Hồng Phát Logistic với phí chỉ từ 5000đ/kg. Liên hệ ngay với Hồng Phát để được tư vấn bạn nhé.


=>> Xem thêm:

Cách đặt hàng Alibaba chi tiết, đơn giản, nhanh chóng nhất 2023

Hướng dẫn cách mua hàng aliexpress về Việt Nam cực dễ dàng

Máy phun sương nội địa Trung có tốt không?