Cách tạo tài khoản Taobao, 1688, Tmall nhanh và đơn giản nhất

Để mua hàng trên các sàn Taobao, 1688, Tmall, người tiêu dùng cần phải đăng ký tài khoản. Nếu bạn chưa biết cách tạo tài khoản tại các sàn TMĐT này thì hãy cùng Hồng Phát Logistic giải đáp ngay. Bài viết sẽ hướng dẫn cách tạo tài khoản Taobao, 1688, Tmall chi tiết giúp bạn có trải nghiệm mua sắm chất lượng.


Vì sao nên đăng ký tài khoản Taobao, 1688, Tmall?


Đăng ký tài khoản trên các nền tảng mua sắm trực tuyến như Taobao, 1688 và T mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.


1. Sản phẩm đa dạng, phong phú


Taobao, 1688 và Tmall cung cấp các sản phẩm đa dạng với mẫu mã, kiểu dáng phong phú. Bạn có thể tìm thấy hầu hết mọi mặt hàng từ quần áo, giày dép, mỹ phẩm đến đồ điện tử và đồ gia dụng trên các nền tảng này. Nhờ đó, người dùng tiết kiệm thời gian và công sức khi mua sắm.


2. Giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều người dùng


Với số lượng người bán lớn, thị trường Taobao, 1688 và Tmall có tính cạnh tranh cao nên các sản phẩm luôn có mức giá cả hấp dẫn. Bạn có thể tìm thấy hàng hóa với giá rẻ hơn so với cửa hàng truyền thống rất nhiều. Đôi khi bạn còn có thể đàm phán giảm giá trực tiếp với người bán hàng.


3. Chất lượng sản phẩm tốt


Một yếu tố quan trọng khác khi mua hàng trực tuyến là chất lượng sản phẩm. Trên các nền tảng này, bạn có thể xem đánh giá và nhận xét từ người dùng khác trước khi quyết định mua. Điều này giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về chất lượng sản phẩm và uy tín của người bán hàng.


Hàng hóa trên Taobao

Hàng hóa trên Taobao, 1688, Tmall có chất lượng tốt


4. Vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng


Các sàn TMĐT Taobao, 1688, Tmall đều cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế. Bạn có thể mua hàng từ Trung Quốc và gửi về địa chỉ tại Việt Nam mà không tốn quá nhiều thời gian. Nếu bạn lựa chọn được dịch vụ vận chuyển uy tín thì có thể đảm bảo an toàn của hàng hóa trong suốt quá trình Ship về Việt Nam.


Lưu ý cần biết về cách tạo tài khoản Taobao, 1688, Tmall


Để tạo tài khoản trên Taobao, 1688 và Tmall, có một số lưu ý quan trọng mà bạn cần biết:


Lựa chọn ngôn ngữ: Taobao, 1688, Tmall đều là các nền tảng nội địa Trung Quốc. Vậy nên nếu bạn không biết tiếng Trung thì hãy chọn ngôn ngữ tiếng Anh, như vậy việc đăng ký tài khoản sẽ thuận tiện hơn. Bạn có thể hiểu rõ các thông tin và chỉ dẫn của nền tảng khi tạo tài khoản và sử dụng dịch vụ.


Tìm hiểu hướng dẫn đăng ký: Trước khi bắt đầu quá trình đăng ký tài khoản, bạn nên tìm hiểu hướng dẫn để hình dung rõ quy trình. Điều này sẽ giúp bạn xác định các bước cần thực hiện, giảm thiểu các khó khăn có thể phát sinh trong quá trình đăng ký.


Xác minh danh tính: Trong quá trình đăng ký, bạn sẽ cần cung cấp các thông tin cá nhân như tên, số điện thoại, địa chỉ… Hãy đảm bảo rằng bạn cung cấp các thông tin trên chính xác vì nền tảng có thể yêu cầu xác minh lại danh tính người dùng.


Đặt mật khẩu mạnh: Để đảm bảo sự an toàn cho tài khoản, bạn hãy đặt mật khẩu mạnh và không chia sẻ nó với bất kỳ ai khác. Một mật khẩu sẽ bao gồm các ký tự chữ hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt.


Đọc và đồng ý với các điều khoản: Trước khi hoàn thành quá trình đăng ký, người dùng cần đọc và đồng ý với các điều khoản của nền tảng. Hãy kiểm tra kỹ nội dung điều khoản, đảm bảo bạn đã hiểu rõ về quyền và trách nhiệm của mình khi sử dụng các dịch vụ trên Taobao, 1688, Tmall.


tạo tài khoản Taobao

Có những lưu ý gì trong cách tạo tài khoản Taobao?


=>> Xem thêm dịch vụ Order Taobao, Mua hàng 1688, Nhập hàng Tmall uy tín.


Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Taobao, 1688, Tmall nhanh chóng


Mặc dù Taobao, 1688, Tmall là 3 nền tảng khác nhau nhưng đều là các sàn TMĐT của Trung Quốc. Cách tạo tài khoản Taobao, cách tạo tài khoản 1688 hay cách tạo tài khoản Tmall về cơ bản đề giống nhau. Những khách hàng muốn đăng ký tài khoản trên các nền tảng này có thể làm theo các bước sau:


Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Taobao, 1688, Tmall trên điện thoại của bạn. Bạn cần truy cập vào CH Play (đối với hệ điều hành Android) hoặc Appstore (đối với iOS) và tìm kiếm ứng dụng. Bạn cũng có thể sử dụng các sàn TMĐT này dưới dạng trang Web.


Bước 2: Chấp nhận điều khoản sử dụng và tiến hành đăng ký tài khoản. Trên giao diện của sàn TMĐT, bạn nhấp vào ô chấp nhận điều khoản sử dụng. Tiếp theo, hãy nhấp vào biểu tượng người dùng phía dưới cùng, bên phải màn hình để tiến hành đăng ký tài khoản Taobao, 1688, Tmall.


Bước 3: Nhập thông tin cá nhân và xác minh tài khoản. Trong quá trình tạo tài khoản, bạn sẽ cần nhập số điện thoại di động và chờ để nhận mã xác minh thông qua tin nhắn điện thoại. Nhập mã xác minh và nhấn nút hoàn tất để xác minh tài khoản.


Lưu ý: Để chọn đúng mã vùng của Việt Nam, hãy nhấp vào chữ "Y" trong bảng chữ cái. Ứng dụng sẽ hiển thị mã vùng Việt Nam. Sau khi hoàn tất các bước trên, bạn chỉ cần chờ đợi cho hệ thống xác nhận đăng ký tài khoản thành công. Sau đó, bạn có thể thoải mái đăng nhập vào tài khoản để thực hiện việc mua hàng trên Taobao, 1688, Tmall.


Tạo tài khoản Taobao

Tạo tài khoản Taobao, 1688, Tmall qua các bước đơn giản


Vì sao cách tạo tài khoản Taobao, 1688 và Tmall không thực hiện được?


Mặc dù việc tạo tài khoản trên Taobao, 1688 và Tmall khá đơn giản nhưng vẫn có một số lý do khiến bạn không thể tạo được tài khoản. Dưới đây là một số lý do phổ biến khiến người dùng gặp trở ngại trong quá trình này:


Xác minh danh tính không thành công: Quá trình tạo tài khoản trên Taobao, 1688 và Tmall yêu cầu người dùng cung cấp thông tin cá nhân và xác minh danh tính. Nếu bạn cung cấp thông tin không chính xác sẽ không thể xác minh danh tính của mình. Như vậy, nền tảng không thể duyệt thông tin và tạo tài khoản cho bạn được.


Đã sử dụng thông tin để đăng ký: Nếu số điện thoại của bạn đã từng đăng ký Taobao, 1688, Tmall thì nền tảng sẽ không thể tạo thêm một tài khoản cho bạn. Nếu gặp trường hợp này, bạn cần tìm đúng mật khẩu và tiến hành đăng nhập lại.


Tạo tài khoản Taobao

Những lý do khiến người dùng không sử dụng được cách tạo tài khoản Taobao


Cũng có những trường hợp người dùng tạo được tài khoản trên Taobao, 1688, Tmall nhưng lại không đặt được hàng. Nguyên nhân có thể do bạn gặp vấn đề với các phương thức thanh toán. Nếu người dùng không có các phương thức thanh toán hợp lệ hoặc bị hạn chế về phương diện này thì sẽ không đặt được hàng. Một số nguyên nhân khác của tình trạng này như cung cấp sai địa chỉ gửi hàng, sử dụng mã voucher đã hết hạn…


Hồng Phát Logistic - Đơn vị hỗ trợ tạo tài khoản và mua hàng trên Taobao, 1688, Tmall 


Hồng Phát Logistic là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ hỗ trợ tạo tài khoản và mua hàng trên nền tảng Taobao, 1688 và Tmall. Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trên các nền tảng mua sắm trực tuyến này, Hồng Phát Logistic là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai muốn mua sắm từ Trung Quốc.


Một trong những dịch vụ rất được ưa chuộng của Hồng Phát Logistic là tạo tài khoản trên Taobao, 1688 và Tmall. Khi bạn cần tạo tài khoản trên những nền tảng này mà gặp khó khăn vì ngôn ngữ, địa chỉ IP hoặc yêu cầu xác minh danh tính, đơn vị luôn sẵn sàng hỗ trợ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ nhanh chóng để bạn có tài khoản hoạt động trên Taobao, 1688 và Tmall.


Tạo tài khoản Taobao

Hồng Phát Logistic hỗ trợ tạo tài khoản Taobao, 1688, Tmall


Ngoài ra, Hồng Phát Logistic còn cung cấp dịch vụ mua hàng trực tuyến từ Trung Quốc. Với mạng lưới các nhà cung cấp và vận chuyển rộng lớn, đơn vị có khả năng tìm kiếm và mua được sản phẩm chất lượng từ các cửa hàng trên Taobao, 1688 và Tmall. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin về sản phẩm mà bạn muốn mua, Hồng Phát Logistic sẽ tìm kiếm và đặt hàng giúp bạn. Chắc chắn bạn sẽ nhận được những mặt hàng chất lượng và đúng theo yêu cầu.


Trên đây là những thông tin chi tiết về cách tạo tài khoản Taobao, 1688, Tmall bài viết đã chia sẻ đến bạn. Hồng Phát Logistic là đơn vị hỗ trợ đáng tin cậy để tạo tài khoản và mua hàng trên các nền tảng này. Hãy liên hệ với đơn vị để nhận tư vấn và báo giá mua hàng Taobao ưu đãi.


=>> Xem thêm:

Hướng dẫn cách Order Tmall cực đơn giản không qua trung gian

Cách nhập hàng 1688 về Việt Nam, mua hàng 1688 mới nhất 2023

Có nên nhập hàng Taobao về bán không 2023