Dịch vụ Order hàng Quảng Châu, Đặt hàng Quảng Châu giá rẻ, chất lượng, uy tín

Đặt hàng Quảng Châu - Trung Quốc đang trở thành xu hướng nhập hàng chính của nhiều doanh nghiệp/ thương lái Việt Nam. Bởi nguồn hàng này rất đa dạng, mẫu mã phong phú, giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện sang tận nơi để đánh hàng về. Do vậy, bạn có thể tham khảo về dịch vụ order hàng Quảng Châu uy tín ngay sau đây cùng Hồng Phát Logistics.


Lý do nên lựa chọn đặt hàng Quảng Châu


Quảng Châu được coi là thủ phủ của tỉnh Quảng Đông – Trung Quốc. Đây là một trong những địa điểm tập trung rất nhiều hoạt động giao thương hàng hóa quốc tế lớn nhất Trung Quốc. Và không phải tự nhiên, các doanh nghiệp/ thương lái lại lựa chọn Quảng Châu để nhập hàng hóa về kinh doanh. Dưới đây là một số lý do khiến hoạt động đặt hàng Quảng Châu ngày càng nhộn nhịp: 


- Hàng hóa Quảng Châu vô cùng phong phú và đa dạng: Bạn có thể tìm thấy bất kỳ các loại mặt hàng nào mong muốn khi đến với Quảng Châu. Hàng hóa tại đây đều bắt kịp xu hướng hiện đại, không bao giờ sợ lỗi mốt và đa dạng mẫu mã. Do vậy, nó phù hợp với nhu cầu của rất nhiều đối tượng khách hàng.


Nguồn hàng Quảng Châu rất dồi dào và phong phú


Nguồn hàng Quảng Châu rất dồi dào và phong phú


- Mua hàng Quảng Châu với mức giá phải chăng: Nếu so với việc order hàng từ Mỹ, Anh, Nhật, Hàn… thì việc đặt hàng Quảng Châu luôn có giá tốt hơn rất nhiều. Bởi Trung Quốc được coi là một công xưởng lớn nhất thế giới, tập trung rất nhiều nhà máy sản xuất. Đồng thời, giá nhân công rẻ, nguồn nguyên liệu dồi dào cùng nhiều chính sách hỗ trợ của nhà nước. Do vậy, giá thành sản phẩm luôn được tối ưu.


- Chất lượng hàng hóa đảm bảo: Nhiều người nghĩ hàng Quảng Châu giá rẻ thì đi kèm chất lượng sẽ không tốt. Tuy nhiên, điều đó không hoàn toàn đúng. Do thời đại kinh doanh luôn có sự cạnh tranh khốc liệt. Nếu muốn thu hút được khách hàng thì hàng hóa của bạn phải đảm bảo chất lượng và giá cả phải hợp lý. Vì vậy, hàng giá rẻ Quảng Châu chất lượng tốt mà giá rẻ đã không còn hiếm thấy trên thị trường.


Hàng Quảng Châu giá tốt mà vẫn đảm bảo chất lượng


Hàng Quảng Châu giá tốt mà vẫn đảm bảo chất lượng


=>> Tham khảo ngay dịch vụ Nhập hàng Quảng Châu nhanh chóng, uy tín.


Một số mặt hàng Quảng Châu được order nhiều nhất


Không phải cứ kinh doanh mặt hàng Quảng Châu đều giúp bạn có lợi nhuận cao. Dưới đây là một số gợi ý các mặt hàng được ưa chuộng giúp việc đặt hàng Quảng Châu của bạn được hiệu quả nhất: 


- Mặt hàng về thời trang, giày dép: Đây là một trong những loại mặt hàng Quảng Châu phổ biến và rất được người tiêu dùng Việt lựa chọn. Mặt hàng này được đánh giá là lựa chọn bậc nhất với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng mà không hề sợ lỗi mốt. 


- Mặt hàng hóa mỹ phẩm: Nhu cầu làm đẹp không chỉ của nữ giới mà cả nam giới ngày càng tăng cao. Do vậy, mặt hàng hóa mỹ phẩm Quảng Châu chính hãng, nguồn gốc rõ ràng được ưa chuộng và có tiềm năng kinh doanh cao.


Hàng hóa Quảng Châu được tiêu thụ nhiều tại Việt Nam


Hàng hóa Quảng Châu được tiêu thụ nhiều tại Việt Nam


- Mặt hàng gia dụng (nồi, chảo, xoong, ấm điện, bếp từ…): Đây là mặt hàng rất cần thiết trong đời sống hàng ngày của mỗi người. Do vậy, xu hướng tiêu dùng mặt hàng này là rất cao. Nếu bạn biết cách tận dụng lợi thế này thì hiệu quả kinh doanh sẽ thực sự bất ngờ.


 - Mặt hàng điện tử, linh kiện, phụ kiện điện tử: Đây cũng là một trong những mặt hàng order Quảng Châu bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu kỹ mặt hàng này, tìm hiểu nhà cung cấp kỹ càng để nhập hàng được giá gốc, chất lượng.


Ngoài ra, bạn có thể tham khảo order Quảng Châu với một số mặt hàng phổ biến khác như: thực phẩm, túi xách, các thiết bị máy móc, phụ tùng xe…


=>> Xem thêm:

Hướng dẫn tìm nguồn hàng quần áo Trẻ em Quảng Châu Rẻ đẹp nhất thị trường

Tổng hợp nguồn nhập sỉ quần Jeans Quảng Châu hàng đẹp giá rẻ nhất 2023

Kính mắt Trung Quốc có tốt không? Nguồn nhập kính mắt Quảng Châu giá gốc


Những khó khăn gặp phải khi bạn tự order hàng Quảng Châu 


Hiện nay, nhu cầu về đặt hàng Quảng Châu đang ngày càng tăng cao. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng để sang tận nơi để xem, lựa chọn và đánh hàng về. Dưới đây là một số điều khó khăn bạn thường sẽ gặp phải khi tự order hàng Quảng Châu:


- Nếu bạn không biết tiếng Trung, tiếng Quảng Đông hay tiếng Anh thì sẽ gặp phải rào cản về ngôn ngữ và gây ra khó khăn trong quá trình giao dịch, đặt hàng về.


- Nếu bạn sang tận nơi nhập hàng thì sẽ khá tốn kém các khoản chi phí: đi lại, ăn uống, ngủ nghỉ, hoặc chi phí thuê phiên dịch.


- Khi mua hàng Quảng Châu thì việc vận chuyển về Việt Nam không hề dễ dàng và các thủ tục hải quan cũng khá phức tạp. Bạn cần phải chuẩn bị chuẩn chỉ các loại hồ sơ, chi phí để thông quan thì mới có thể xuất nhập cảnh hàng hóa về Việt Nam. 


Các thủ tục hải quan nhập hàng Quảng Châu về Việt Nam khá phức tạp


Các thủ tục hải quan nhập hàng Quảng Châu về Việt Nam khá phức tạp


- Đôi khi, bạn chưa có kinh nghiệm sẽ không tìm được nguồn hàng chất lượng và cũng có thể bị hét giá và chất lượng dịch vụ của đối tác cũng chưa làm bạn hài lòng.


Ưu nhược điểm khi lựa chọn dịch vụ order hàng Quảng Châu, đặt hàng Quảng Châu


Để giúp bạn giải quyết được những khó khăn trong việc tự đặt hàng Quảng Châu, chúng tôi giới thiệu tới bạn dịch vụ order hàng Quảng Châu. Những ưu nhược điểm mà chúng ta nhận lại khi lựa chọn sử dụng dịch vụ như sau:


- Lợi thế khi sử dụng dịch vụ đặt hàng Quảng Châu:


+ Khi bạn order hàng Quảng Châu thông qua đơn vị dịch vụ thì sẽ được đội ngũ nhân viên tại đây hỗ trợ từ A đến Z. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bất đồng ngôn ngữ, hay phương thức thanh toán, thủ tục vận chuyển hàng về Việt Nam.


+ Bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian, công sức cũng như chi phí so với việc tự mình order hàng Quảng Châu.


Dịch vụ order hàng Quảng Châu uy tín, nhanh chóng, tiện lợi


Dịch vụ order hàng Quảng Châu uy tín, nhanh chóng, tiện lợi


+ Bạn có thể theo dõi đơn hàng của mình thông qua hệ thống quản lý đơn hàng thông minh của đơn vị dịch vụ. Đồng thời, thời gian giao hàng cũng nhanh chóng và ship về tận nơi địa chỉ mà bạn yêu cầu.


+ Khi lựa chọn dịch vụ đặt hàng Quảng Châu uy tín, bạn sẽ không phải lo về chất lượng hàng hóa. Hàng hóa được vận chuyển an toàn và có chính sách bồi thường thỏa đáng nếu chẳng may hàng hóa bị thất lạc hay hỏng hóc.


- Điểm hạn chế khi sử dụng dịch vụ order hàng Quảng Châu:


+ Thông thường, bạn sẽ phải tốn một khoản chi phí nhất định khi sử dụng dịch vụ trung gian đặt hàng Quảng Châu. Mỗi một đơn vị dịch vụ sẽ có mức phí trung gian là khác nhau, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định sử dụng dịch vụ.


+ Nếu bạn không tìm hiểu kỹ thì sẽ có thể gặp phải dịch vụ order hàng Quảng Châu không uy tín; luôn lảng tránh giải quyết khi có sự cố xảy ra. 


Nhược điểm khi sử dụng dịch vụ đặt hàng Quảng Châu


Nhược điểm khi sử dụng dịch vụ đặt hàng Quảng Châu


+ Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ order Quảng Châu thì bạn khó chủ động được về nguồn hàng. Và hàng hoá sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào đơn vị dịch vụ này.


Top các dịch vụ order hàng Quảng Châu, đặt hàng Quảng Châu giá rẻ, chất lượng, uy tín


Để giúp việc order hàng Quảng Châu của bạn được thuận lợi, nhanh chóng, chất lượng, mời các bạn cùng tham khảo một số dịch vụ order uy tín sau:


Hồng Phát Logistics


Hồng Phát Logistics là một trong những đơn vị dịch vụ chuyên order hàng Quảng Châu giá rẻ, uy tín được nhiều khách hàng quan tâm. Hồng Phát hỗ trợ bạn đặt hàng Quảng Châu trên các nền tảng thương mại điện tử như Taobao, Tmall, 1688… Hoặc bạn có thể đặt hàng qua Wechat rất tiện lợi, đảm bảo, nhanh chóng mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

 

Cho đến nay, Hồng Phát Logistics đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực order, vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, khách hàng được nhận rất nhiều những lợi ích sau đây:


- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu quy trình đặt hàng, thông thạo ngôn ngữ Trung và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.


Hồng Phát Logistics - Dịch vụ order hàng Quảng Châu giá rẻ, uy tín, chất lượng


Hồng Phát Logistics - Dịch vụ order hàng Quảng Châu giá rẻ, uy tín, chất lượng


- Dịch vụ order hàng Quảng Châu - Hồng Phát Logistics hỗ trợ bạn từ A đến Z từ khâu đặt hàng, thông quan, vận chuyển, thanh toán…Việc của bạn lúc này chỉ cần đưa ra các yêu cầu về hàng hóa và thanh toán các khoản chi phí cho bên chúng tôi.


- Hồng Phát Logistics nhận order từ 1 sản phẩm vì thế bạn đừng ngại ngần mà cho chúng tôi biết nhu cầu tiêu dùng/ kinh doanh của bạn nhé.


- Hồng Phát Logistics có hệ thống web đặt hàng Quảng Châu, quản lý đơn hàng thông minh. Điều này giúp khách hàng có thể theo dõi đơn hàng và yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây.


- Hồng Phát là một trong số ít dịch vụ đặt hàng Quảng Châu uy tín, luôn tối đa hóa chi phí, đảm bảo chất lượng, an toàn. Chúng tôi cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu trong quá trình vận chuyển không may hàng hóa có xảy ra hỏng hóc hay thất lạc. 


Thông tin liên hệ Hồng Phát Logistics:

- Hotline: 0967080656 - 0857888666 

- Website: Hồng Phát Logistics   

- Email: hongphatlogistics@gmail.com

Full dịch vụ: Order Taobao, Mua hàng 1688, Đặt hàng Alibaba, Order hàng Tmall, Vận chuyển Trung Việt, Nhập hàng Quảng Châu, Vận chuyển chính ngạch, Tìm nguồn hàng giá gốc, Thanh toán hộ Alipay 1688 Taobao


Võ Minh Thiên Logistics


Võ Minh Thiên Logistics là một trong những đơn vị dịch vụ nhận đặt hàng Quảng Châu uy tín hàng đầu hiện nay. Tại đây chuyên order hàng Quảng Châu thông qua các sàn TMĐT lớn như 1688, Taobao, Tmall… và vận chuyển về Việt Nam với giá sỉ tận gốc, đảm bảo chất lượng. Khi sử dụng dịch vụ tại Võ Minh Thiên, khách hàng sẽ được nhận báo giá chi tiết và cam kết không có bất cứ chi phí nào phát sinh khác. Do vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, tin chọn dịch vụ đặt hàng Quảng Châu tại Võ Minh Thiên.


Võ Minh Thiên Logistics - Giải pháp order hàng Quảng Châu tối ưu, hiệu quả


Võ Minh Thiên Logistics - Giải pháp order hàng Quảng Châu tối ưu, hiệu quả


Với hơn 8 năm làm việc trong lĩnh vực đặt hàng Trung Quốc, am hiểu thị trường và có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đồng thời, Võ Minh Thiên Logistics có các kho hàng lớn đặt tại Trung Quốc: Quảng Châu, Đông Hưng, Thâm Quyến…Và có kho hàng đặt tại TP. Hồ Chí Minh, TP. Hà Nội. Võ Minh Thiên hỗ trợ đặt hàng, ký gửi, thanh toán hộ, nạp tiền Alipay… Mọi hoạt động đều được thao tác vô cùng đơn giản, tiện lợi hệ thống thông minh website - web app hay ứng dụng IOS/ Android. Đây chính là những lý do khiến Võ Minh Thiên ngày càng lấy được niềm tin từ khách hàng.


Thông tin liên hệ Võ Minh Thiên Logistics:

- Hotline: 1900 2017

- Website: https://vominhthien.com/ 


Thương Đô Logistics


Nếu bạn đang muốn đặt hàng Quảng Châu nhưng chưa có kinh nghiệm tự order và muốn tiết kiệm chi phí. Dịch vụ Thương Đô Logistics sẽ là một trong những giải pháp phù hợp, an toàn dành cho bạn khi nhập hàng Quảng Châu về kinh doanh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đặt hộ hàng Trung Quốc và vận chuyển về Việt Nam. Thương Đô Logistics ngày càng khẳng định được sự uy tín, chất lượng và có chỗ đứng trong lòng khách hàng nhờ những ưu điểm nổi bật sau:


- Chi phí dịch vụ và giá cước vận chuyển hợp lý: Thương Đô Logistics cam kết mức giá cước luôn đảm bảo tốt nhất với khách hàng. Đồng thời, chi phí dịch vụ đặt hàng Quảng Châu hộ chỉ từ 1% giá trị đơn hàng. Đây được đánh giá là ưu thế lớn nhất khi khách hàng lựa chọn dịch vụ tại Thương Đô.


- Thương Đô ngày càng cải tiến, phát triển nền tảng web đặt hàng Quảng Châu để hỗ trợ khách hàng đặt hàng và tra cứu đơn hàng 24/7 một cách thuận tiện, dễ dàng nhất. 


Thương Đô Logistics - Dịch vụ mua hàng Quảng Châu uy tín hàng đầu


Thương Đô Logistics - Dịch vụ mua hàng Quảng Châu uy tín hàng đầu


- Khách hàng được hỗ trợ báo giá, đặt hàng, cọc tiền hoặc thanh toán, vận chuyển nhanh chóng, tiện lợi và không tốn thời gian.


- Khách hàng mua hàng Quảng Châu tại đây được đáp ứng đa dạng các loại mặt hàng, mẫu mã với giá cực tốt. Hàng hóa được đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển về Việt Nam.


- Chính sách sử dụng dịch vụ tại Thương Đô Logistics cực tốt. Khách hàng sẽ được cam kết bồi thường gấp 10 lần giá trị đơn hàng nếu như Thương Đô đặt hàng sai theo yêu cầu. Đồng thời, Thương Đô cũng cam kết bồi thường gấp 10 lần số tiền chênh lệch nếu nhân viên tự ý tăng giá của đơn hàng hoặc chi phí vận chuyển.


Thông tin liên hệ Thương Đô Logistics:

- Hotline: 0898169666

- Website: https://www.thuongdo.com/ 


Trên đây là những chia sẻ chi tiết của chúng tôi về việc đặt hàng Quảng Châu cũng như các dịch vụ order đáng tin cậy, chất lượng và an toàn. Hy vọng với những thông tin gợi ý trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ order hàng Quảng Châu và tìm được đơn vị uy tín, đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.


=>> Xem thêm:

18 Chợ đầu mối Quảng Châu nhất định các Dân buôn cần biết

Kinh nghiệm Order hàng Quảng Châu: 6 lưu ý không phải ai cũng biết

Cách đặt hàng Quảng Châu cực đơn giản cho người mới bắt đầu